కోడలుపిల్ల-74

ఆయన కూడా పెళ్లి దగ్గరికి వచ్చిందని ఇంటి దగ్గరి నుండే కాల్స్ మాట్లాడుతూ బిజినెస్ చూసుకుంటూనే పెళ్లి పనులు కూడా చూసుకుంటున్నారు. వీరేంద్ర, మామయ్య కూడా పెళ్లి పనుల్లో బిజి అయిపోయారు. అలా నాలుగు రోజులు గడిచిపోయాయి. అటు మా ఆయనకు, ఇటు వీరేంద్రకి అలాగే మామయ్యకి నా పూకు గాని, వాళ్ళ మొడ్డ గాని దొరకడం లేదు. అలాగే నా పూకుతో పాటు వీరేంద్రకి, నా మొగుడికి రమ్య పూకు కూడా దొరకడం లేదు. 

అలాగే రమ్యకి కూడా మొడ్డలు దొరకడం లేదు. ఇలా అవుతుందనే మేమంతా కావలసినంత పెట్టించుకుని దున్నించుకుని సుఖపడి వాళ్ళను సుఖపెట్టాం. అయినా అలవాటుపడ్డ ప్రాణాలు. గ్యాప్ వస్తుంటే ఎలాగో ఉంది. 


అనుకున్నట్టే రాజి కూడా బయలుదేరుతున్నాను అని కాల్ చేసింది. అలాగే వీరేంద్ర ఫ్రెండ్స్ దూరం నుండి వచ్చేవాళ్ళు, అలాగే చుట్టాలు కూడా రావడం స్టార్ట్ చేశారు. ఇల్లు వచ్చేవారికి సరిపోదు అని ముందుగానే ఫార్మ్ హౌస్ నీటుగా సర్ది ఉంచడంతో అందరిని అక్కడికే రమ్మని చెప్పాము. ఆడవాళ్ళ కోసం ఒక బిల్డింగ్, మగవాళ్ళ కోసం ఒక బిల్డింగ్ అలాగే పెళ్లి పనులకోసం ఒక బిల్డింగ్ రెడీ చేశారు. అనుకున్నట్టే మేము కూడా ఫార్మ్ హౌజ్ కి అన్ని సర్దుకుని సాయంత్రానికి బయలుదేరి వెళ్లిపోయాం. 

మేము చేరుకున్న గంటకి రాజి వచ్చింది. రాజి వస్తున్న విషయం మొన్న మామకి చెప్పాను. ఛాన్స్ దొరికితే దానితో ఎంజాయ్ చేయాలనీ ఉంది గీత. అది బాగా సహకరిస్తుంది. నేనే కాదు నా ఫ్రెండ్స్ కూడా రాజీని బాగా దెంగాము. ఇంకోవారం ఉంచుకుని దెంగులాడుదామని అనుకున్నాం. కానీ నా ఫ్రెండ్ US వెళ్ళడానికి టికెట్ ముందుగానే బుక్ చేసుకోవడంతో కుదర్లేదు. ఈసారి ఎలాగైనా రాజీని దెంగాలి దానికి కనుక్కుని చెప్పు అన్నాడు. నేను కూడా చూద్దాంలే మావ అన్నాను. మరి రాజి ఒప్పుకుంటుందో లేదో. 

మావ ఒక్కడే ఎక్కుతాడా లేకుంటే ఫ్రెండ్స్ తో షేర్ చేసుకుంటాడా కూడా తెలియదు. ఒకవేళ రాజి ఒప్పుకుంటే మవను ఒక్కడినే ఎక్కుమని చెప్పాలి. అసలే జనం. అందులో ఈ దెంగులాట. ఎవరైనా చూస్తే ఆమ్మో! మావకి చెప్పి ప్రోగ్రాం కాన్సల్ చేసుకోమనాలి. పెళ్లాయ్యాక కావాలంటే రాజీని ఒప్పించి మావతో ఇదే ఫార్మ్ హౌజ్ లో కానీ ఇంకెక్కడైనా కానీ మూడు రోజులు ఎంజాయ్ చేసేలా చేస్తాను అని చెప్తాను. ఈ పెళ్లి హడావుడిలో అస్సలు వొద్దు. దానివల్ల మా రంకు కూడా బయటపడే ఛాన్స్ ఉంది. 

రాజి, నేను, రమ్య కలిసి ఒకే రూంలో మాట్లాడుకుంటూ ఉన్నాం. రాజి రమ్యని ఆటపట్టిస్తూ ఉంది. నేను కూడా రాజీతో జతకట్టి ఆటపట్టిస్తున్నాను. కాసేపటికి మా అమ్మ-నాన్న కూడా వచ్చారు. మామయ్య బంధువులు కూడా ఒక్కొక్కరు వస్తున్నారు. మామయ్య ముందుగానే వంట చేయడానికి వంట మనుషులను పెట్టడంతో మాకు వంట చేసే పని తగ్గింది. 

నేను అమ్మతో కాసేపు మాట్లాడుకుంటూ ఉన్నాను. నాన్న మా మామయ్య తో మాట్లాడుతూ బయట వంట సంగతి చూస్తున్నారు. మా ఆయన వచ్చే వాళ్ళను రిసీవ్ చేసుకుని వాళ్ళు ఉండటానికి రూమ్స్ చూపిస్తూ బిజీ ఉన్నారు. ఇక పెళ్లి కొడుకు వాళ్ళ ఫ్రెండ్స్ తో కలిసి ఎంజాయ్ చేస్తున్నాడు. పెళ్లి సందడి మొదలైపోయింది. 

ఫార్మ్ హౌస్ లైట్ హౌజ్ లాగా వెలిగిపోతుంది. ఆ రాత్రి మా బంధువులతో, ఫ్రెండ్స్ తో ముచ్చట్లాడుతూ గడిపేసాం. ఆ రాత్రి కూడా రాజి నన్ను అడుగుతూనే ఉంది. ఎవరినైనా నాకు చూడవే. మీ మామను, నీ మొగుడ్ని గాని అంది. ఈ జనల హడావుడిలో ఎందుకు చెప్పు. ఎవరికంట పడితే పరువు పోతుంది. ఈ రాత్రికి ఓపిక పట్టు. రేపు చూద్దామని నచ్చజెప్పి నిద్రపోయాం. 

మరుసటి రోజు రమ్యకి పెళ్ళికి ముందు చేయాల్సిన కార్యక్రమాలు, వీర్ కి చేయాల్సిన కార్యక్రమాలు పెద్దవాళ్ళు చేయడం మొదలుపెట్టారు. అందరు హడావిడిలో ఉన్నారు. మామయ్య ఎవరితోనో కాల్ మాట్లాడుతూ ఉంటే నేను వెళ్లి మావకి అడిగాను. 

ఈరోజు మీకు కుదురుతుందా? రాజీకి మీతో దెబ్బ కావాలంటుంది. ఇక్కడ అంటే కష్టం. అందుకే మన ఇంటికి ఏదో పని ఉందని వెళ్లి రెండు గంటలసేపు ఎంజాయ్ చేసి రండి. అబ్బా గీత ఎంత మంచి మాట చెప్పావు. అరగంటలో రాజీని రెడీగా ఉండమని చెప్పు. రాజీని తన కారులో వెళ్ళమని చెప్పు. నేను ఎలాగోలా ఎవరికీ తెలియకుండా ఇంటికి వెళ్తాను. నాకోసం ఎవరైనా అడిగితే ఓ గంటలో వచ్చేస్తాను అని చెప్పు. ఎక్కడికి వెళ్లారు అని అడిగితే తెలిసిన వాళ్ళు ఏదో పని పడిందని కాల్ చేస్తే వెళ్లారని చెప్పు.

అబ్బా అది నేను చూసుకుంటాను. మీరు హ్యాపీగా ఎంజాయ్ చేయండి. దానికి రెండు రోజులు సరిపడే దెబ్బ వేయండి. నువ్వు చెప్పాలా గీత. నా దెబ్బ నీకు, రాజీకి తెలుసుకదా. నాకు బాగా తెలుసు. కానీ మీకు కూడా రాజి  దూల గురించి తెలుసు కదా. దానికి ఒకేరోజు 3,4 మొడ్డలు దొరికిన దూల తీరదు. అందుకే చెప్తున్నా అది మళ్ళీ రెండు రోజులు దెబ్బ కావాలి అని అనకుండా బాగా దంచండి. సరే గీత. నువ్వు వెళ్లి రాజీకి చెప్పు. నేను ఎలాగోలా వెళ్తాను. ఇదిగో ఇంటి తాళాలు. రాజీకి ఇవ్వు. వెళ్లి రెడీగా ఉండమని చెప్పు. నేను తాళాలు తీసుకుని మావ చెప్పినట్టే రాజి దగ్గరికి వెళ్లాను. 

రాజీకి మావ చెప్పిందంతా చెప్పి తాళాలు ఇచ్చి వెళ్ళమని చెప్పాను. రాజి వెళ్ళేది రమ్య చూసింది. అది చూసింది అని నేను చూసాను. నన్ను అడిగింది ఎక్కడికి వెళ్తుంది అది అని. ఏమో ఎవరో ఫ్రెండ్ కాల్ చేసిందని చెప్పింది. కలిసి వస్తాను అని వెళ్ళింది అని అబద్దం చెప్పాను. ముతైదులు అందరు రమ్యకి చేయాల్సిన కార్యక్రమాలు చేస్తున్నారు. నేను వాళ్ళు చేస్తుంది చూస్తూ అక్కడే కూర్చున్నాను. వీరేంద్రకి కూడా చేయాల్సినవి చేస్తూ ఉండటంతో అక్కడ కూడా వెళ్లి చూస్తూ ఉన్నాను. 

(కాసేపు రాజి, వర్మ మాటల్లో....)

గీత చెప్పగానే ఆనందంతో కారు స్టార్ట్ చేసి ఇంటికి వెళ్లాను. అక్కడ చుట్టూ జనాలు కూడా ఎక్కువ కనిపించలేదు. నేను కారు లోపలికి తీసుకెళ్లి దిగి మెయిన్ డోర్ ఓపెన్ చేసాను. వర్మ రావడానికి టైం పట్టేలా ఉందని బాత్రూం వెళ్లి టాయిలెట్ పోసి, ఫ్రెష్ అయ్యాను. పెళ్ళి జరిగే ఇంటికి వచ్చినందుకు వెస్ట్రన్ కాకుండా నేను పింక్ కలర్ చీర కట్టుకున్నాను. చేతి నిండా గాజులు, కాళ్లకు పట్టీలు, మెట్టెలు అలాగే తల్లో కొన్ని మల్లెపూలు, ఓ గులాబీ, పెదాలకు మ్యాచింగ్ లిప్ స్టిక్. చాలారోజులకి ఇలా రెడీ అవ్వడంతో నా అందాలు నాకే కొత్తగా కనిపించాయి. 

అద్దంలో నా అందాలు చూసుకుని నడుము మీద కాటుకతో చెనిగా గింజంత చుక్క పెట్టుకున్నాను. ఇప్పుడు నా అందాలు చూసినోడితో కులకడానికి వచ్చాను. ఎలాగో నా అందాలు చూసాడు కదా అని చీరని బొడ్డుకి జానెడు కింద కట్టి కొంగును బొడ్డు కనిపించేలా, జాకెట్ లోపల నుండి సళ్ళు కొంచెం కనిపించేలా సరిచేసుకుని సోఫాలో కూర్చున్నాను. గీతకి కాల్ చేసి ఇంటికి  చేరుకున్నాను. రెండు గంటలసేపు ఎవరిని ఇటువైపు రానివ్వకుండా చూసుకోవే అని చెప్పాను. గీత కూడా సరే అని అనడంతో కాల్ కట్ చేసి సోఫాలో ఒరిగాను. 

కాసేపటికి బైక్ సౌండ్ వినిపించింది. వర్మ గారే అనుకుంట. డోర్ ముందుకేసి కూర్చున్నాను. డోర్ నెట్టుకొని లోపలికి వచ్చాడు. లోపలికి రాగానే తలుపు వేసి గడి పెట్టేసి హాల్ కిటికీలు అన్ని పెట్టేసి లైట్స్ వేసాడు. నా దగ్గరికి వచ్చి నిల్చున్నాడు. నేను లాంగ్ సోఫాలో పడుకుని ఉన్నాను. నన్ను కింద నుండి పైకి చూస్తూ నిల్చున్నాడు. పై అందాల నుండి చూపు మొదలుపెట్టాడు. నేను వర్మను చూస్తూ కింది పెదవిని కొరుక్కుంటూ కవ్విస్తున్నాను.

రాజీని ఇలా చూడగానే నాకు మైకం కమ్మింది. అందమైన రాజీని చీరలో చూడగానే పిచ్చెక్కిపోయింది. అసలే రాజి చాలా అందగత్తె. అందులో ఇప్పుడు మరింత అందమైన చీరలో ఏమేం చూపించాలో వాటిని చూపిస్తూ పిచ్చెక్కిస్తూ ఉంది. రాజి తన అందమైన పెదాలకు లిప్ స్టిక్ పూయడంతో అవి మరింత అందంగా కనిపిస్తున్నాయి. నా చూపు ఇంకాస్త కిందికి వెళ్ళింది. అందమైన మెడ వంపుల కింద విశాలమైన ఛాతీ, బంగారు వర్ణంలో మెరిసిపోతూ వాటి ఎత్తులు కొద్దిగా బయటకు పొంగుకొస్తు ఉఛ్వాస నిఛ్వాసలో కదులుతూ చిన్నగా పైకి కిందకు ఊగుతున్నాయి. వాటి మధ్యలో లోతైన చీలిక దాగుడు మూతలాడుతూ మరింత కైపు ఎక్కిస్తూ ఉంది. 

అబ్బా మొన్నటికి ఇప్పటికి రాజి మామిడిపండ్లు మరింత పెద్దగా తయారయ్యాయి. అలా నా చూపుని కిందకి తీసుకెళ్లి నేరుగా రాజి అందమైన నడుము మీద ఆపాను. నడుము మడతలో రాజి నడుము చూడగానే ఒక్కసారి నా గూటం లేచిపోయింది. ఆ నడుము అందాలను దిష్టి తగలకుండా పెట్టుకున్న కాటుక చుక్కలో ఇంకా అందంగా ఉంది. రాజి పువ్వులాంటి బొడ్డు ఆ అందమైన నడుముకి రెట్టింపు అందాలను ఇస్తున్నాయి. ఆ అందమైన బొడ్డుకు మరింత అందాలను బొడ్డుకి పెట్టుకున్న రింగ్ ఇంకా ఇంకా బాగుంది. 

వర్మ నా అందాలను చూస్తూ పంచ మీద నుండి గూటాన్ని ఒత్తుకుంటూ నిల్చున్నాడు. నా అందాల మీద నాకు గర్వం మరింత పెరిగింది. ఎంతైనా పరాయి మగాడు ఆడదాని అందాలను చూసి అలా శిల్పం లాగా ప్రాణం లేకుండా నిల్చుంటే ఆ ఆడదానికి ఇంకేం కావాలి. ఇప్పుడు వర్మ పరిస్థితి అలానే ఉంది. నాకు తెలిసి ఎన్నో అందాలను అనుభవించి ఉంటాడు. నా అందాలను అనుభవించినప్పుడు నాతో చెప్పాడు. నీ అందాలు నన్ను పిచ్చెక్కించాయి. ఎన్నిసార్లు నిన్ను అనుభవించిన నా కోరిక తీరదు అన్నాడు. ఈపాటికి నన్ను ఎక్కేయాలి కానీ నా అందాలను చూస్తూ అలాగే నిల్చున్నాడంటే నా అందాలు వర్మని కట్టిపడేసినట్టు ఉన్నాయి. నేను కూడా చూసుకొని అన్నట్టు అలాగే పడుకున్నాను. 

రాజి ఎన్ని రోజులకి నీ అందాలను చూసే అదృష్టం దొరికింది. ఈ చీరలో నీవు బంగారు బొమ్మలా ఉన్నావు. నీ అందాలు నన్ను పిచ్చెక్కిస్తున్నాయి. 
అవునా! అంతలా ఏమున్నాయి నా అందాలు కొత్తగా చూస్తున్నట్టు అలా చూస్తూ ఉండిపోయారు. ఈ అందాలను వారం రోజులు అనుభవించారు కూడా. ఇప్పుడు చూడటంతోనే సరిపెట్టుకునేలా ఉన్నారు. 
అబ్బా కోడలా నిజంగా నీవు కొత్తగా కనిపిస్తున్నవే. నీ అందాలను అనుభవించిన ఇప్పుడే కొత్తగా చూస్తున్నట్టు అనిపిస్తుంది. 

కోడలా! ఓహో వర్మకి & తన ఫ్రెండ్స్ కి కోడళ్ళు అంటే ఆడో యావ అన్నారు. అందుకే ఇప్పుడు నన్ను కోడలా అని పిలుస్తున్నారు. అప్పుడు నన్ను మావ అని పిలవమని చెప్పింది గుర్తొచ్చి నీ ఇష్టం మావ నీకు, నాకు టైం కూడా ఎక్కువ లేదు. ఈ అందాలను చేస్తావో, దోచేసుకుంటావో నీ ఇష్టానికి వదిలేసి ఇలా పడుకుంటాను. 
అమ్మనా కోడలా నీ అందాలను అనుభవించడానికే వచ్చాను. నా కోడలుపిల్ల నీ గురించి చెప్పింది. నీకు కావాలని అడిగావంట కదా. 
ఏమంది నీ కోడలు గీత. 

ఓహో! రాజీకి నా గురించి గీత గురించి తెలియదు కదా. దీనితో చాలా జాగ్రత్తగా ఉండాలి అని మనసులో అనుకుని. అదేనే రాజీకి ఏదో పని ఉందంట. ఇంటి తాళాలు అడిగింది అని చెప్పింది. తనకు ఏం పని ఉందో మీరు వెనకాలే వెళ్ళండి అని చెప్తే వచ్చాను. నీ పని చేసి పెట్టమని మరి చెప్పింది నా కోడలు.

ఎందుకంటే నువ్వు నా కోడలి ఫ్రెండ్ కదా. నీ పని చూడకపోతే మాట వస్తది. అందుకే కదా నిన్ను ఇలా చూస్తూ నీ పని కూడా చూడాలని ఆశతో వచ్చింది. 
ఓహో! నీ కోడలు అలా అందా! మరి నాకు కావాల్సింది చేసి పెట్టగలవు కదా. 

నేను చేస్తానో చేయనో నీకు తెలియదా. నా కోడలికి అయితే తెలీదు. నీకు బాగా తెలుసు కదా. 
అందుకే కదా మావ. నీవు అంతటి ధీరుడివి అనే కదా. ఏరికోరి ఇలా నీకోసం అందాలను పరిచి మరి చూపిస్తున్నాను. 
అబ్బా కోడలా. ఈ మాటల యుద్ధంతోనే మన సమయం గడిచేలా ఉంది. ఈ మాటలు అసలు యుద్ధం మొదలయ్యాక చేసుకుంటూ మాట్లాడుకుందాం పద అంటూ రాజి మెడ కింద ఓ చెయ్యి, పిర్రల కింద ఓ చెయ్యి పెట్టి పైకి ఎత్తుకుని రాజి అందమైన బొడ్డుని ఉమ్మ్....మ్మ అంటూ ముద్దు పెట్టుకుని నడుచుకుంటూ గీత గదిలోకి తీసుకెళ్ళాను. 

మంచం మీద పడుకోబెట్టి నేను పక్కలో కూర్చుని రాజి బొడ్డుని నిమురుతూ ముద్దాడుతుంటే రాజి మెలికలు తిరుగుతూ బొడ్డు నోటికి అందిస్తూ ఉంది. ఉమ్మ్ మావ మీసాలు గుచ్చుకుని చెక్కిలిగింతలు అవుతున్నాయి అంటూ తల నిమురుతుంది. రాజి బొడ్డు నోట్లో పెట్టుకుని చప్పరిస్తూ నడుము మడతల్లో చేతితో చిన్నగా గిల్లుతున్నాను. ఆహ్ మావ ఉమ్మ్ అంటూ పిర్రలు ఎత్తి బొడ్డును నోటికి అందిస్తూ ఉంది. నేను బొడ్డును ముద్దులతో తడిపేస్తూనే నాలుకతో బొడ్డు నాకుతూ చీకుతున్నాను. పైట కొంగుని పక్కకి జరిపేసి రాజి ఛాతీని చూస్తున్నాను. 

అది బాగా ఉబ్బెత్తుగా కనిపిస్తూ ఉంది. జాకెట్ నిండుగా రాజి సళ్ళు ఉన్నాయి.జాకెట్లో సరిగ్గా పట్టకుండా కొన్ని బయటకు పొంగి వస్తున్నాయి. అబ్బా రాజి చాలా మార్పులు వచ్చాయే నీ సైజుల్లో అంటూ రాజి సళ్ళను జాకెట్ మీద నుండి చిన్నగా నొక్కాను. 

వర్మ చెయ్యి నా సళ్ళ మీద చాలా రోజులకి పడగానే పై నుండి కింద వరకు నరాలు జివ్వున లాగాయి. వర్మ నా సళ్ళను మామిడిపండ్లు పిసికినట్టు సుతారంగా చేతిలో అందుకుని పిసికితే గాల్లో తెలిపినట్టు అనిపించి కళ్ళు మూసుకుని ఆ ఫీల్ ఆస్వాదిస్తూ మత్తుగా మూలిగాను. 

అబ్బా రాజి ఎంత బాగున్నాయి నీ సళ్ళు. చేతిలో పట్టనంతలా పెరిగిపోయి చేతికి సమ్మగా అనిపించేలా ఉన్నాయి. 
ఉమ్మ్ మావ నీకోసమే పెరిగాయి అలా. వాటిని నీ చేతులతో నలిపి వాటి బలుపు తీర్చు. 
నీవు ప్రత్యేకంగా చెప్పాలా. నా చేతిలో పడ్డ ఆడది సుఖపడకుండా నా నుండి వెళ్ళదు. అలాగే ఆడదాని సళ్ళు చేతిలో దొరికాక వాటిని పిసికి పిప్పి చేసిందాకా నా చేతుల్లోని దురద తగ్గదు అంటూ మరింత గట్టిగా నొక్కుతున్నాను. నా నొక్కుడికి రాజి మూలుగులు ఎక్కువయ్యాయి. సుఖ మూలుగులతో మైకం కమ్మినట్టు కళ్ళు మూసుకుని ఆఅహ్ అమ్మ్ ఆహ్ ఆఆఆహ్ అంటూ పిచ్చెక్కిన దానిలా మూలుగుతూ ఉంది. దాని అరుపులు వింటూ చేతిలో సళ్ళు అందుకుని నలిపేస్తుంటే నా పంచలో లింగం గట్టిపడి నెట్టేస్తూ ఉంది. 

ఉమ్మ్ మావ ఆఅహ్ ఇంకా ఆడుకో అలాగే ఆడుకో మావ నీ ఈ కోడలి సళ్ళను పిప్పి చేసి సుఖాలను అందించు. ఎప్పుడైతే నీ దెబ్బ నా పువ్వుని తాకిందో అప్పటి నుండి నీ దెబ్బ కోసం చాలారోజుల నుండి ఎదురుచూస్తున్నాను. ఇప్పుడు నీ చేతికి చిక్కాను. నా అందాలను అందుకుని బాగా అనుభవించి నువ్వు సుఖపడి నన్ను సుఖపెట్టు. నీ చేతుల్లోనే కాదు మావ నీ ఒళ్ళంతా దురదనే అని నాకు తెలుసు. నీ దురద తీరేలాగా నన్ను కసిగా అనుభవించు. 

రాజి ఎంత దూలతో ఉందన్న సంగతి దాని మాటల్లోనే అర్ధమవుతూ ఉంది. ఇలాంటి దూల ఆడది దూల తీర్చమని వచ్చి పడుకుంటే ఏ మగాడికైనా దూల పెరిగిపోతుంది. ఇంకా లేటు చేయకుండా రాజి అందాలను అనుభవించాలి అని ఫిక్స్ అయ్యాను.

నా రెండు చేతులను తన కుంభాకారాల మీద వేసి జాకెట్ మీద నుండి సళ్ళు పిసుకుతూ ఒక్కో హుక్ తీసేస్తూ ఉంటే జాకెట్ లోపల నుండి సళ్ళు పొంగుకొస్తు బయటకు దూకుతున్నాయి. అవి బరువెక్కిపోయి జాకెట్ టైట్ అవ్వడంతో హుక్స్ తీయడానికి కష్టం అవుతుంది. 

ఉమ్మ్ మావ జాగ్రత్తగా తీయు. వేరే జాకెట్ కూడా లేదు ఇక్కడ. చిరిగిపోతే కష్టం. 

నేను చూసుకుంటాను కదా. ఆడదాన్ని కాదు ఆడది వేసుకున్న బట్టల్ని కూడా జాగ్రత్తగా వాడుతాను. నీ అందాల బరువులు మోయడమే కాదు. నీ బరువులను మోస్తూ దాచిన ఈ బట్టలను కూడా జాగ్రత్తగా నీ ఒంటి మీద నుండి తీస్తాను. నీవు సుఖపడుతూ నీకు కావలసినట్టు నన్ను అడిగిమరి నీ కోరికలు తీర్చుకోవే కోడలా అంటూ సళ్ళను పిసుకుతూ జాకెట్ లోపల చేతిని గుక్కి ఒక సన్ను తర్వాత ఇంకోసన్ను పిసికి హుక్స్ తీసేసాను. అలా తీసెయ్యగానే రబ్బర్ బంతుల్లా బయటకు దూకాయి. 

అబ్బా రాజి. ఎంత అందమైన అపరంజి బొమ్మవో అంత దూలెక్కిన కసి లంజవి. నీ అందాలకు తగ్గ బట్టలే కాదు. లోపల వేసుకునే నీ బ్రా కూడా అంత అందంగా ఉంది. నీ బరువులు నీవు వేసుకున్న బ్రా కూడా మోయనట్టు సగానికి మాత్రమే దయచేసి సగం బయటకు వదిలేసాయంటే నీ మామిడిపండ్లలో రసాలు నిండుకొచ్చాక ఇంకా ఎంతలా పిచ్చెక్కిస్తాయోనే కోడలా అంటూ రాజి సళ్ళను గట్టిగా పిసుకుతూ మొహాన్ని సళ్ళ మధ్యలో పెట్టి ముద్దాడుతూ, సళ్ళ మధ్య చీలికలో నాలుకను తోసి నాకుతూ నా రెండు చంపాను రాజి అందమైన మెత్తటి సళ్ళతో ఒత్తుకుంటున్నాను. 

రాజి దూల రెట్టింపయ్యి నా తలను నిమురుతూ అబ్బా చంపేస్తున్నావు కదా మావ. ఇంత కసెక్కించేలా చేస్తున్నావు. నిజంగా నీలాంటి మగాడి కింద నాలాంటి ఆడది నలగాలనే కోరుకుంటుంది. నన్ను పచ్చి లంజను అనుభవించినట్టు అనుభవించు మావ. నన్ను నీ కోడల్ని అనుకో, లంజని అనుకో, పెళ్ళాన్ని అనుకో. ఏదైనా అనుకో. నాకు మాత్రం నీవు రంకు మొగుడివి. అలాగే పిసుకు మావా ఇంకా పిసుకు అంటూ రెచ్చగొడుతూ ఉమ్మ్ ఆహ్ ఆఆఆహ్ అంటూ మూలుగుతున్నాను. 

రాజి నిజంగా నాకోసమే అన్నట్టు శోభనానికి రెడీ అయ్యి వాచినట్టు ఉంది. నిన్ను ఈరోజు తనివితీరా అనుభవించాలని ఉంది. కానీ సమయం లేదు. నిన్ను అప్పటిలా 4-5 రోజులు ఏకాంతంలో దెంగాలని ఉంది రాజి అంటూ సళ్ళు పిసుకుతూ ముద్దాడుతున్నాడు. నేను కూడా అదే ఆలోచిస్తున్నాను మావ. నా మొగుడు ఈసారి క్యాంపు వెళ్ళినప్పుడు ప్లాన్ చేస్తాను. ఎక్కడైనా దూరంగా వెళ్లి మనం ఈ లోకాన్ని మర్చిపోయి సుఖపడుదాం. 

అబ్బా రాజి నీవు చెప్పేది నిజమే కదా. 
నిజమే చెప్తున్నాను మావ. 
అబ్బా రాజి త్వరగా ప్లాన్ చేయవే. నీదే ఆలస్యం. నేను ఎప్పుడంటే అప్పుడు రెడీగా ఉంటాను. 
సరే మావ. ముందు ఇప్పుడు సంగతి చూడరా. నేను తర్వాత సంగతి ఎలాగో ప్లాన్ చేసి చెప్తాను. 

రాజి బాగా కోరికతో ఉంది. నాకు కూడా చాలా కసెక్కించింది. నేను రాజి సళ్ళను బ్రా లోపల నుండి బయటకు లాగేసాను. అబ్బా రాజి సళ్ళు చూడగానే మొడ్డ ఎగిరెగిరి పడుతుంది. రాజి సళ్ళు గుండ్రంగా అందంగా నిగనిగలాడుతూ రసాలు నిండి నిండుగా కనిపిస్తున్నాయి. ఆ నిండు కుండల నుండి రసాలను జుర్రుకోడానికి తేనె రంగులో ఒక ఇంచు ముచ్చికలు నిక్కబొడుచుకుని కోరికయ్యామన్నట్టు చూస్తున్నాయి. అవి చూడగానే నాలో కామం పెరిగిపోయింది. వాటిని నా రెండు చేతి వేళల్లో పట్టుకుని పైకి లాగాను. అబ్బా రబ్బరు బంతుల్లాగా సళ్ళు సాగుతూ వాటి విశ్వరూపం చూపిస్తున్నాయి. 

ఇలాంటి కసి లంజని లంజలా ఉంచుకుని రోజు సుఖపడాలి. నా కోడలు గీతను దెంగినట్టూ దీన్ని దెంగే ఛాన్స్ వస్తే నా మొడ్డకి పండగే పండగ. రాజి సళ్ళు పిసుకుతూ ముచ్చికలను ఒకదాని తర్వాత ఒకదాన్ని చీకుతూ చిన్నగా కోరుకుతున్నాను. రాజి ఇంకా కసిగా మూలుగుతూ ఉమ్మ్ మావ, చీకర ఇంకా చీకు. చీకుతూ కొరుకు మావ. నీకు ఇష్టం వాచినట్టు వీటితో ఆదుకోరా అంటూ సళ్ళు అందిస్తూ ఉంది. నేను వాటితో ఆడుకుంటూనే చీకుతూ, ముద్దాడుతూ సళ్ళ మధ్యలో నాలుకతో నాకుతున్నాను. 

రాజి మల్లెపూలు, గులాబీ పెట్టుకోవడంతో వాటి గుబాళింపు నాకు మత్తెక్కిస్తూ పిచ్చొడ్ని చేస్తుంది. రాజి సళ్ళు చీకుతూనే నడుము కింద ఓ చెయ్యి వేసి పైకి లేపాను. రాజి ఒంటి మీద నుండి జాకెట్ తీసేసి వీపు నిమురుతూ సళ్ళు చీకుతూ బ్రా హుక్స్ లాగేసి దాన్ని పక్కన పెట్టేసాను. రాజి నా ముందు అర్ధ నగ్నంగా ఉంది. నా కోగిల్లో రాజీని అలా చూడగానే నాలో కోరికలు గుర్రంలా పరుగెడుతున్నాయి. మొడ్డలో కసి పెరిగి అల్లాడిపోతూ గిలగిలా కొట్టుకుంటూ ఉంది. రాజి నగ్న వీపు నిమురుతూ రాజి మెడ వంపులను నాకుతూ చిన్నగా  భుజాలను నొక్కుతూ కుడి చేతిని పైకి ఎత్తి  సంకను చూస్తున్నాను. 

రాజి సంకలో ఎలాంటి వెంట్రుకలు లేకపోవడంతో అది నున్నగా ఉంది. మొహాన్ని దగ్గర పెట్టి సంకలో వాసన పీల్చాను. బాడీ పెర్ఫ్యూమ్ తో, చెమటతో కలిసిన అదోరకమైన వాసన వస్తుంది. సంకను ముద్దాడగానే రాజి ఉమ్మ్ అంటూ మత్తుగా మూలిగింది. నేను నాలుక చాపి రాజి సంకను టికిల్ చేయగానే మెలికలు తిరిగిపోతూ ఉమ్మ్ మావ చక్కిలి గింతలవుతున్నాయి అంది. నేను నాలుకతో రెండు సార్లు టికిల్ చేసి సంకను నాకుతున్నాను. అదోరకమైన టేస్ట్ అనిపించింది. కానీ రాజి సంక నాకుతుంటే భలే అనిపించింది. రాజీని అలాగే దిండు మీద పడుకోబెట్టి నేను రాజి మీదకు ఒంగి రాజి సంకను నాకుతూ సళ్ళు నొక్కుతున్నాను. రాజి మత్తుగా మూలుగుతూ పిచ్చెక్కిపోతుంది. 

అబ్బా రాజి ఎన్నో పూకులు నాకాను. కానీ ఇలా సంక ఎప్పుడు నాకలేదు. నిజంగా నీ సంక నాకుతుంటే పూకులాగే భలే కమ్మగా ఉంది. 

ఉమ్మ్ మావ నిజమే. నా పూకు చాలా మంది నాకారు. గుద్దను కూడా నాకారు. నీలా సంక ఎవురు ఇంతగా నాకలేదు. నాకు కూడా కొత్తగా సమ్మగా ఉంది. నీవు ఏది చేసిన నాకు కొత్తగానే ఉంటుంది మావ. నీ దెబ్బ చూసినప్పటి నుండి నీ మీద మోజు పెరిగింది. ఇప్పటికి నీతో గడిపే ఛాన్స్ వచ్చింది మావ. ఈ అందాలు నీకే. నీవే అందుకో. సుఖపడు. నన్నూ సుఖపెట్టు. 
అబ్బా రాజి. నీ అందాలను చుసినవాడు ఎవ్వడు కూడా వదలడే. అందులో నాలాంటి దూలెక్కిన మగాడు అస్సలు వదిలి పెట్టడు. 

కాసేపు నీ రెండు సంకలు కసిగా నాకాక నీ పూకు సంగతి చూస్తాను. 
ఉమ్మ్ సరే మావ నీకెలా అనిపిస్తే అలా చేయి. ఆహ్ ఔచ్....ఉమ్మ్మ్ ఇస్స్స్ ఆహ్....హ్ కసిగా ఉంది మావ ఉమ్మ్ సమ్మగా ఉంది. నీ మీసాలు గుచ్చుకుంటూ నీ నాలుకతో నా సంకలను తడుపుతూ నన్ను పిచ్చెక్కిస్తున్నావు మావ. ఉమ్మ్ నీలాంటి దులాగాడు దొరికితే నా లాంటి దూల పూకుకి స్వర్గమే. 

రాజి నన్ను రెచ్చగొడుతూ మూలుగుతుంటే నా మొడ్డ పంచలో గిలగిలా కొట్టుకుంటున్నాడు. రాజి సంకలు నాకి సళ్ళను ముద్దాడి కసిగా పిసికి వదిలి నా ఒంటి మీద షర్ట్, బనియన్ తీసేసాను. 
రాజి నన్ను చూసి ఉమ్మ్ మావ అంటూ మత్తుగా మూలిగి మైకం కమ్మిన కళ్ళతో అదోలా చూస్తుంది. 
ఏమైందే కోడలా అని అడిగాను.

నా ఛాతి మీద తెల్లటి వెంట్రుకలు రింగులు రింగులుగా కనిపిస్తున్నాయి. అవి చూసి చేతి వేళ్ళకు చుట్టుకుని ముందుకు లాగి నీ వెంట్రుకలు తెల్లగా ఐన నీ బలుపు మాత్రం ఇంకా పాతికేళ్ల కుర్రాడిలా ఉండటమే నాకు బాగా నచ్చింది మావ. నీవు ముసలోడివి అయినా నీ మొడ్డ ముసల్ది అవ్వకూడదు మావ. నా లాంటి దూల కోడలి పూకులను చాలా సుఖపెట్టాలి. దానికి చాలా అందమైన పూకులు దెంగే అదృష్టం కలగాలి అంటూ నా ఎదను ముద్దాడుతుంది. 

రాజి మాటలకు నాలో కసి పెరుగుతూ పోతుంది. రాజి కడుపు మీద చెయ్యేసి నిమురుతూ బొడ్డును పిసుకుతూ దాని లోపల వేలు తోసి గెలుకుతుంటే రాజి మెలికలు తిరిగిపోతూ నడుము పైకి ఎత్తుతూ ఉంది. రాజి బొడ్డుకి రింగ్ చాలా అందంగా ఉంది. దాన్ని చూసి ఇలాంటి రింగ్ పూకుకి, సళ్లకు కూడా పెట్టుకోవచ్చా రాజి. చాలా అందంగా ఉంది నీ బొడ్డు అంటూ దాన్ని ముద్దాడుతున్నాను. 
ఉమ్మ్ ఆహ్ పెట్టుకోవచ్చు మావ. నీకు నచ్చిందా నా బొడ్డు. 
అది బొడ్డు కాదు కోడలా. నీ చిన్న పూకు. 
అంటే నాకు రెండు పూకులు అంటావా. 

అవును కోడలా. నీ బొడ్డు పూకుకేం తక్కువకాదు. దీన్ని కూడా మొడ్డతో రోజు ఒకసారి దెంగితే పూకులాగే బొడ్డు లోతుగా అవుతది. 
సరే మావ. నీతోనే మొదలుపెడదాం. దాన్ని దెంగి లోతు పెంచే ఛాన్స్ నీకు ఇస్తాను. త్వరలోనే మనం హానీమూన్ ట్రిప్ వెళ్దాం. ఇప్పుడు బొడ్డు వదిలి దాని కింద బొక్కల సంగతి చూడు మావ. నీకు అసలే టైం లేదు. 

నిజమే రాజి ఆ విషయం మర్చేపోయా. నీ అందాలను చూడగానే నా కొడుకు పెళ్లి పనులు కూడా మర్చిపోయి నీ అందాలను అందుకోడానికి వచ్చిన సంతోషంలో అన్ని మర్చిపోయాను. భలే గుర్తు చేసావు రాజి. అసలు పని మొదలుపెట్టాలి అంటూ రాజి కుచ్చిళ్ళకి ఉన్న పిన్ తీసేసి కుచ్చిళ్లలో చేయి తోసాను. అలా తొయ్యగానే ఆఆహ్ మా....వ అంటూ మత్తుగా మూలిగింది. రాజి తొడల మధ్యలో నా చెయ్యి వేడెక్కిపోయింది. రాజి పూ దిమ్మె వేడెక్కిన పెనంలా ఉంది. పూ దిమ్మె మీద ప్యాంటి పూ వేడికి వేడెక్కిపోయింది. లోపల తోసిన చేతితో పూ దిమ్మెను నిమురుతూ ప్యాంటి మీద నుండే రాజి పూ చీలిక మీద ఒకటి(1) లాగ రాస్తున్నాను. రాజి పూ చీలిక వ్యాకోచించి పూ పెదాలు దూరమవుతున్నాయి. 

ఉమ్మ్ మావ ఆహ్ పిచ్చెక్కిస్తున్నావు కదరా ఆహ్ ఉమ్మ్మ్..... 
రాజి మూలుగులకి పూ దిమ్మెను పిడికిలిలో పట్టుకుని పిసికాను. అలా పిసకగానే ఆఅహ్ మా...వ ఉమ్మ్ అంటూ కసిగా మూలిగింది. రాజి పూకు చేతిలో సరిపోనంతగా ఉంది. దాని దిమ్మె మీద దరువు వేస్తె మొడ్డ కింద ఉన్న వట్టల మూటకి సమ్మగా ఉండటమే కాకుండా దానికి కూడా సమ్మగా ఉంటుంది. చేతిలో పూ దిమ్మెను అలాగే పట్టుకుని పిసుకుతుంటే రాజి మత్తెక్కి మూలుగుతూ పిర్రలు ఎత్తి పూకు పైకి అందిస్తూ ఉంది. ఇక ఇంకా లేటు చేయకూడదనుకుని కుచ్చిళ్ళ లోపల నుండి చేతిని బయటకు తీసి కుచ్చిళ్ళు లాగేసాను. చీర నలగకుండా చిన్నగా లాగుతూ ఉంటే మంచం మీద బోర్లుతూ నాకు సహకరిస్తూ ఉంది. 

అలా తన ఒంటి మీద నుండి చీర లాగేసాను. ఇప్పుడు పింక్ రంగు లంగాలో ఉంది. అది మోకాళ్ళ వరకు జరిగి దాని అందమైన పిక్కలు కనిపించాయి. బాగా కొవ్వుపట్టి ఉన్నాయి. రాజి ఒంట్లో ఎక్కడ ఎంత కొవ్వు ఉండాలో ఉంది. ఇలాటి కొవ్వెక్కిన దూల పూకు లంజని దెంగుతుంటే ఊపు పెరగడమే కానీ తగ్గనే తగ్గదు. 

నా పంచ లాగేసి డ్రాయర్ మీద ఉన్నాను. రాజి నా డ్రాయర్ వైపే చూస్తుంది. అది లోపల మొడ్డ పెద్దగా అవ్వడంతో ఉబ్బెత్తుగా కనిపిస్తూ ఉంది. రాజి నా మొడ్డను డ్రాయర్ మీద నుండే కళ్ళతో కొలుస్తూ ఉంది. రాజి నా మొడ్డను ఇదివరకే చూసింది. కానీ నా మొడ్డ గురించి నేను చెప్పుకోవడం, అడగడం కూడా బాగోదు. అందుకే రాజి చూసేలా నా మొడ్డను డ్రాయర్ మీద నుండే చూపిస్తూ మోకాళ్ళ మీద నడుచుకుంటూ రాజి తొడల మధ్యలోకి వెళ్లాను. 

రాజి గుండె వేగంగా కొట్టుకుంటుంది. దాని సళ్ళు చిన్నగా ఊగుతున్నాయి. రాజీకి భయంతో గుండె కొట్టుకోవడం లేదని నాకు తెలుసు. చాలారోజులకి నా మొడ్డ దొరుకుతున్న ఆనందమని కూడా తెలుసు. రాజి లాగే నాకు చాలా ఎక్సయిటింగ్ గా ఉంది. రాజి పిక్కలను పట్టుకుని పిసుకుతూ ముద్దాడుతూ రెండు కాళ్ళను మోకాళ్ళ వరకు ఫోల్డ్ చేసాను. 

రాజి లంగా మోకాళ్ళ వరకు లేచి ఉండటంతో లంగాను కొంచెం ఎత్తి అందులో తొంగి చూసాను. సొరంగంలో వేట కోసం వెతుకుతున్నట్టు లంగాలోపల నుండి రాజి కింది అందాలను తొంగి చూస్తున్నాను. నిజానికి రాజు లాగా ఓపెన్ చేసి చూడొచ్చు. కానీ అందాలను ఎలా చూడాలో అలా చూస్తేనే కసిగా ఉంటుంది. 

రాజి లంగాలోపల నుండి అందమైన కొవ్వుపట్టిన తొడలు కనిపిస్తున్నాయి. అబ్బా రాజి అందాలు చాలా చాలా కసెక్కించేలా తయారయ్యాయి. రెండు కాళ్ళు దూరంగా చాపి ఉంచడంతో రెండు తొడల మధ్యలో నుండి రాజి పింక్ రంగు ప్యాంటీ కనిపించింది. పూ దిమ్మెను అంటిపెట్టుకుని ఉండటంతో రాజి కొవ్వుతో బలిసిన పూకు విశ్వరూపం ప్యాంటిలో పిచ్చెక్కిస్తూ ఉంది. 

రాజి లంగా ఇంకొంచెం పైకి ఎత్తి మోకాళ్ళను పట్టుకుని నా తలను కొద్దిగా లంగాలో దూర్చి రాజి అందాలను దొంగలా దోచుకోడానికి చూస్తున్నాను. అలా చూస్తుంటే మొడ్డలో ఊపు పెరిగి నా డ్రాయర్ నెట్టేస్తూ ఉంది. రాజి లంగాలో తల దూర్చి ముందుకు వెళ్తూ తొడలను పిసుకుతూ పూ దిమ్మెను చూస్తున్నాను. 

రాజి మత్తుగా ఉమ్మ్ ఆహ్ మావ అంటూ మూలుగుతూ ఉంది. నేను మొహాన్ని రాజి ప్యాంటి దగ్గరికి తీసుకెళ్లి వాసన చూస్తున్నాను. రాజి అందాలే కాదు. రాజి ఒంటి వాసన కూడా చూడగానే పిచ్చెక్కించేలా మత్తుగా ఉంది. వాసన చ్చుస్తూనే రాజి ప్యాంటి మీద నుండి పూకుని ముద్దాడాను. అలా ముద్దాడగానే రాజి రెండు తొడలు దగ్గరికి చేసి ఆఆఆహ్ మా....వ అంటూ మత్తుగా మూలుగుతూ నా తలను తొడల మధ్యలో అదిమిపట్టుకుంది. 

నేను రాజి నిలువు పూ పెదాలను నా అడ్డు పెదాలతో అంటిపెట్టుకుని ముద్దాడుతున్నాను. రాజి పూ సెగలు లోపల నుండి బయటకు ఆవిర్లుగా వస్తూ ప్యాంటీని వేడెక్కించడమే కాకుండా ప్యాంటి మీద ఉన్న నా పెదాలను వేడెక్కించాయి. ఆ ఆవిర్లలో పూ లోపల మదపు వాసన ముక్కులోకి దూరిపోతుంది. 

ఆ వాసనతోనే అర్ధమవుతుంది రాజి ఎంత కోరికతో ఉందని. రాజి పూకుని అలాగే ముద్దు పెట్టుకుని ప్యాంటీని పెదాల మధ్యలో పట్టుకుని చిన్నగా కిందికి లాగుతుంటే రాజి తొడలను కొద్దిగా లూస్ వదిలి పిర్రలు పైకి ఎత్తింది. నేను ప్యాంటీని చిన్నగా లాగుతూ లంగా లోపల నుండి బయటకు వస్తున్నాను. అలా రాజి ప్యాంటి తొడల వరకు లాగేసి చేతులతో తీసేసాను. 

Comments

Popular posts from this blog

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-288

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-289

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-287