భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-37

అలా అరగంట రెండవ రౌండ్ కూడా కార్చేసుకున్నాక ఆయన స్నానానికి వెళ్లారు. నేను పూకు కడుక్కుని నైటీ వేసుకుని వంట వండాను. ఆయనతో కలిసి తిన్నాక ఆయన్ని పంపించి నేను బెడ్ మీద వాలిపోయాను. 
 
అలానే నిద్రపోయాను. మొబైల్ లో మెస్సేజ్ సౌండ్ కి మెలుకువ వచ్చి లేచాను. మెస్సేజ్ చుస్తే ఆయన దగ్గర్నుండి. నేను బాగానే చేరుకున్నాను. నువ్వు జాగ్రత్తగా పడుకో అన్నారు. టైం చుస్తే 8:15pm అవుతుంది. 

ఇదేంటీ ఇంకా సాగర్ రానట్టు ఉన్నాడు. సరే ఈ లోపల స్నానము చేసేస్తే ఓ పనైపోతుంది కదా అనుకునిబెడఁరూం లోపలికి వెల్లి నైటీ తీసేసి మంచం మీద పడేసి బాత్రూం లోపలికి వెళ్తున్నపుడే కాలింగ్ బెల్ మోగింది.
 
ఇప్పుడు ఎవరు వచుంటారు అని పక్కనే ఉన్న పెద్ద టవల్ సళ్ళమీద నుండి చుట్టుకుని



డోర్ దగ్గరికి వెల్లి తలుపు తీయకుండానే ఎవరు అని అడిగాను.



బయటి నుండి నేను సాగర్ అని చెప్పాడు. నేను డోర్ తెరిచి నవ్వుతూ డోర్ దగ్గర టవల్ మీదనే నిలబడి చిన్నగా స్మైల్ ఇస్తూ మీరా రండి లోపలికి అంటూ దారిచూపించాను.


ఆయన చేతుల్లో కవర్ పట్టుకుని 3/4షార్ట్టీ షర్ట్ వేసుకుని నన్నే చూస్తూ అలానే నిలబడ్డాడు. నేను నవ్వుకుని హలో సాగర్ గారూ మిమ్మల్నే. శిల్పా నాకూ కాల్ చేసి చెప్పింది మీరు వస్తారనిఈరాత్రి భోజనం ఇక్కడే వండానుతిని వెల్దురు లోపలికి రండి అన్నాను.



ఆయన నన్ను చూస్తూ తడబడుతూ మీరేదో పనిలో ఉన్నారనుకుంటా నేను తర్వాత వస్తాను ఈ రవ్వలడ్డులు తీసుకోండిశిల్ప పంపింది అన్నాడు.

అయ్యో పర్వాలేదు లేండి రండి లోపలికి. నేను ఇప్పుడే స్నానము చేద్దామని వెళ్తుంటే ఇంతలో కాలింగ్ బెల్ మోగింది. అందుకే ఇలా రావాల్సి వచ్చింది. మీరు కూర్చోండి అంటూ చైర్ చూయించాను. పది నిమిషాల్లో వచ్చేస్తాను అన్నాను.
 
అయ్యో నేను అరగంట తర్వాత వస్తాను అప్పటి వరకు మీరు నిదానంగా చేయండి అన్నాడు.
పర్వాలేదు కూర్చోండి అన్నాను. నేను ఫ్రిడ్జ్ నుండి నీళ్ల బాటిల్ తీసి గ్లాస్లో నీళ్లు పోసి సాగర్ కు వంగి అందించాను. టవల్ లోపల నుండి సళ్ళ చీలిక లోతుగా ఆయన కంట పడింది.



దాన్ని చూసి గుటకలు మింగుతూ గ్లాసు తీసుకున్నారు.

ప్రవీణ్ గారూ కనిపించట్లేదు లేరా ఏంటి అని అడిగాడు. నే
ను ఆయనకు ఈరోజు నైట్ షిఫ్ట్. ఇందాకే వెళ్లారు. ఉదయం 6వరకు వచ్చేస్తారు అంటూ బాత్రూం లోపలికి వయ్యారంగా టవల్ మీదుగా పిర్రలను ఊపుకుంట వెళ్ళాను.



అప్పుడే నాకూ ఒక చిలిపి ఆలోచన వచ్చింది. కావాలనే బెడఁరూం డోర్ క్లోజ్ చేయకుండా బాత్రూం లోపలికి వెళ్లి బాత్రూం తలుపు గడి పెట్టకుండా స్నానము స్టార్ట్ చేశాను. చూద్దాము గురుడు ఏమైనా ముందు స్టెప్ తీసుకుంటాడా లేదా అని
అయిదు నిముషాలు అయింది. 

ఎలాంటి జాడ కనిపించలేదు. సరేలే అంటూ సోప్ తీసుకుని సళ్లకు రుద్దుకునికడుపుకువీపుకు తర్వాత పిరుదులకుపూకుకి సోప్ పెట్టుకుని సళ్ళనుండి చేతులతో రుద్దుకోవడం స్టార్ట్ చేశాను.

సళ్ళను రుద్దుకుంటూ సంకల మధ్యలో చేతులను తోసి రుద్దుకుంటూ ఉంటే అప్పుడు అనిపించింది పరాయి మగాడిని ఇలా ఇంట్లో కూర్చోబెట్టి ఇలా స్నానము చేస్తున్నానని. అలా అనుకోగానే నా రొమ్ములు బరువెక్కి చనుమొలలు నిక్కబొడుచుకున్నాయి.  

తొడల మధ్య వేడి మొదలైంది. ఇదేంటీ ఇలా అవుతుంది. బహుశా మొదటిసారి ఇలా చేసినందుకు ఎక్సయిట్మెంట్ వల్లనేమో. తొడల మధ్య చేతులతో బలంగా ఒత్తుకుంటూ రుద్దుతాపిరుదల్ని కూడా పిసుక్కుంటుపిరుదల చీలికలో కూడా సబ్బుతో రుద్దుకుంటూ ఉన్నాను.

ఇంతలో చిన్నగా ఎదో శబ్దం రూమ్ నుండి వినపడింది. ఏంటా శబ్దం చూద్దాం అనివాటర్ ట్యాప్ ఆన్ చేసి మెల్లగా డోర్ దగ్గరికి వెల్లి కొద్దిగా డోర్ తెరిచి చూసిన నాకూ షాక్ కొట్టినట్టయింది. 

సాగర్ మంచం మీద ఉన్న నా నైటీని తీసుకుని మొహానికి చుట్టుకుని ముద్దాడుతున్నాడు. సళ్ళు దాచేచోట నైటీని నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతున్నాడు. షార్ట్ మీదనుండే మొడ్డను పిసుక్కుంటున్నాడు. అలా రెండు నిముషాలు చేసి షార్ట్ జిప్ కిందికి లాగేసాడు. నల్లటి లావు మొడ్డను బయటకు తీసాడు. టంగ్ మంటూ నిలుచుంది. మెరుపులాంటి వేగంతో నైటీని మొడ్డకు చుట్టుకుని మూలుగుతున్నాడు.
 
గురుడు మంచి మూడ్లో ఉన్నాడు అని కంఫర్మ్ చేసుకునినేను చిన్నగా రాగాలు తీస్తూ స్నానము చేస్తున్నాను. నా చెవులను మాత్రం తన అలికిడి మీదనే ద్రుష్టి పెట్టాను. అతను డోర్ దగ్గరికి నడుచుకుంటూ వస్తున్నట్టు అనిపిస్తుంది.
 
చూద్దాం ఎంత వరకు వస్తాడో అంటూ నేను కావాలనే చిన్నగా కామంతో ములిగినట్టు చేస్తూ డోర్ వైపు పిరుదల్ని పెట్టి సళ్ళను పూకుని రుద్దు కుంటుంటున్నాను.

సాగర్ తలుపు సందుల్లో నుండి చూస్తున్నట్టు అర్థమైంది. కాసేపు పిర్రల్ని ఊపుతూ దర్శనాన్ని ప్రసాదించి ఇక చాలు అనుకుని గబగబా నీళ్లు పోసుకుని టవల్ అందుకుని సల్లమీదుగా చుట్టుకుని డోర్ వైపు తిరిగాను.

రాకెట్ లాంటి స్పీడ్ తో సాగర్ హల్ లోపలికి వెళ్ళిపోయాడు. 

నేను బీరువనుండి స్లీవ్లెస్ Yellow color టీ షర్ట్లైట్ pink color flowers షార్ట్ తీసుకుని హల్ వైపు చూసి ఈసారి కూడా గుద్ద కనపడేలా నిల్చుని అద్దంలో నుండి హల్ కనిపించడంతో సాగర్ నావైపే చూస్తున్నాడని గ్రహించి
పిరుదులు ఊపుతూ షార్ట్ వేసుకుని అద్దంలో చూసుకునికురులను సరిచేసుకుని, Spinz Enchante Deodorant బాడీ లోషన్ సంకల్లో రాసుకుని హాల్లోకి వచ్చాను.


టీ షర్ట్ బొడ్డువరకూ ఉండటం వల్ల బొడ్డు ఇంకా నడుము క్లియర్ గా కనిపిస్తుంది. 


సారీ సాగర్ గారూ వెయిటింగ్ చేయించాను అంటూ ఇప్పుడే అన్నం వడ్డిస్తాను అంటూ కిచెన్ లోకి వెళ్ళాను. సాగర్ నన్ను టీ షర్ట్ ఇంకా షార్ట్ లో చూసి షాక్ అయినట్టు నన్నే చేస్తునాడు. 

నేను గమనించి ఏందీ సాగర్ గారూ అలా చూస్తున్నారు అన్నాను. మీకు వెస్ట్రన్ డ్రెస్సెస్ చాలా బాగా సూట్ అవుతాయి రమ్య గారూ. చాలా బాగున్నారు ఈ డ్రెస్స్ లో. ఇలా ఎప్పుడు చూడలేదు మిమ్మల్ని అన్నాడు. మీ బాడీ స్మెల్ కూడా బాగుంది. నేను కొద్దిగా నవ్వుతు సమ్మర్ కదా సాగర్ గారూరాత్రి కూడా ఫుల్ లెన్త్ డ్రెస్సెస్సారీ కట్టుకుంటే ఎక్కువగా ఉబ్బరిస్తుంది. 

అసలుకే మీ లాగా AC, కూలర్ లేవు కదా మా దగ్గర  అన్నాను. నిజంగా చాలా బాగుందండి మీకు చాలాబాగా సూట్ అవుతాయి ఎలాంటి డ్రెస్సెస్ అయినా అన్నాడు.

 నేను మరి పొగడకండి అంటూ కిచెన్ నుండి రెండు ప్లేట్స్ లో అన్నం పెట్టుకుని వచ్చి సాగర్ ముందు నిల్చొని తీసుకోండి అంటూ ఇచ్చాను. సాగర్ ముందు నిగనిగలాడుతూ కనిపిస్తున్న నా తొడలను చూస్తూ ప్లేట్ అందుకున్నాడు. 

నేను కూడా అతని ఎదురుగా ఉన్న కుర్చీలో కూర్చుని తొడల ప్రదర్శన చూస్తూ తింటున్నాను. 

అతను నన్ను నా తొడలను కొరుక్కుని తినేసేలా చూస్తూ తింటున్నాడు. నేను కూడా అతన్ని గమనిస్తూ తింటున్నాను. నా చూపు అతని తొడల మధ్యలో పడింది. ప్లేట్ ఓ చేతిలో పట్టుకుని ఇంకో చేత్తో తినడం వల్ల అక్కడ ఉబ్బెత్తుగా కొద్దిగా నల్లగా కనిపిస్తుంది.

ఏంటా అని సరిగ్గా గమనించాను ఒక్కసారిగా షాక్ తగిలినట్లయింది. ఇందాక నన్ను బాత్రూంలో చూసి జిప్ తీసింది ఇంకా పెట్టుకోలేదనుకుంటా. జిప్ లో నుండి నల్ల మొడ్డ కొద్దిదిగా కనిపిస్తుంది. నేను కూడా దాన్ని చూస్తూ కావాలనే తొడలు ఇంకా విడదీసి ప్లేట్ పైకి పట్టుకుని తింటున్నాను. 

 
నన్ను అలా చూసే సరికి సాగర్ గూటం ఇంకా బరువెక్కి లావెక్కి జిప్ లో నుండి మొడ్డ టోపీ బయటకు వచ్చింది. అది చూసి నా నోట్లో నుండి ములుగు బయటికి వచ్చింది. నేను దాన్నే చూస్తూ లొట్టలేస్తూ తింటున్నాను. సాగర్ ప్లేట్ లో అన్నం అయిపోయింది. ఇంకా పెరుగు వేసుకొస్తాను ఇవ్వండి అంటూ ప్లేట్ తీసుకుని కిచెన్ లోకి వెళ్ళాను. 

కిచెన్ నుండి అతన్నే గమనిస్తూ ఉన్నాను. సాగర్ తన షార్ట్ వైపు చూసుకుని జిప్ పెట్టుకోలేదన్నది చూసుకున్నాడు. వెంటనే మొడ్డను లోపలికి సరిచేసుకుని జిప్ పెట్టుకుని కూర్చున్నాడు. నేను వెల్లి ప్లేట్ ఇచ్చి నేను కూర్చుని తింటున్నాను. 

ఇద్దరం తినేసాకటీ తీసుకుని వచ్చి తాగుతూసాగర్ గారూ మీరు ఎం జాబ్ చేస్తుంటారు అని అడిగాను. చూడండి మీరు గారు అని చెప్పడం మానేయండి. సాగర్ అని పిలవండి చాలు అన్నాడు. సరే సాగర్ మీరు కూడా నన్ను రమ్య అనే పిలవండి అన్నాను. 

ఇప్పుడు చెప్పండి ఎం జాబ్ మీది అసలు. నాది మార్కెటింగ్ జాబ్. అంటే ఎం మార్కెటింగ్ చేస్తుంటారు. ఒక్కటంటూ లేదు సానిటరీమార్బుల్స్ ఇలా కొత్తగా కన్స్ట్రక్షన్ అవుతున్న ఇళ్లకు ఉపయోగపడే ఐటమ్స్ మార్కెటింగ్ చేస్తుంటాను. 
ఓహో. అయితే మీరు రోజంతా తిరుగుతూనే ఉంటారా.

లేదండి నేను మార్కెటింగ్ సూపెర్వైస్. నా కింద పనివాళ్ళు ఉంటారు. నేను పెద్ద పెద్ద కన్స్ట్రక్షన్ బిల్డర్స్ వాళ్ళ దగ్గరికి వెల్లి మా కంపెనీ క్వాలిటీప్రైసింగ్ ఎక్సప్లయిన్ చేసి ఆర్డర్స్ తీసుకుంటాను అన్నాడు. 

ఓహో అయితే మీకు చాలా పెద్ద వాళ్ళు పరిచయం ఉన్నారన్నమాట. హ అవునండి అన్నాడు. మరి మీ సంపాదన ఎలా ఉంటది అన్నాను. ప్రస్తుతం జీతం 75 వేలు. ఇంకా పై పై కమిషన్లుఇంకా కొన్ని కింద మీద లెక్కలు చూపించి మొత్తానికి జీతం కలుపుకుని లక్షన్నర రూపాయల వరకు వస్తాయి అన్నాడు. కొన్ని సార్లు కస్టమర్స్ ఎక్కువగా దొరికితే రెండు లక్షలు వస్తాయి. 

ఓహో అయితే మంచి సౌండ్ పార్టీ మీరు అన్నాను. 
ఎదో లేండి మార్కెటింగ్ ఫీల్డ్ లో నాకూ 8సంవత్సరాలనుండి అనుభవం ఉంది. నేను కూడా సొంతంగా ఇదే బిజినెస్ స్టార్ట్ చేద్దామనుకుంటున్నాను. 

అందుకే కస్టమర్స్తో  రేలషన్శిప్ మరింతగా పెంచుకుంటున్నాను. రెండు మూడు సంవత్సరంలో నా బిజినెస్ మొదలుపెడుదామని అనుకుంటున్నాను అన్నాడు. ఇంతకీ మీ ఆయన జీతం ఎంత అన్నాడు. హమ్ మా ఆయన జాబ్ చేయబట్టి 3సంవత్సరాలు అవుతుంది. మొన్ననే పెంచారు. ఇప్పుడు 40వేలు చేసారంట. అన్ని కటింగ్ పోయి 35వేలు వస్తాయి. 

ఎదో మా ఇంటి అవసరాలకే సరిపోతున్నాయి. ఏమైనా కొందామనుకుంటే డబ్బులు చాలట్లేదు. ఇష్టమైనవి ఏమి కొనలేక పోతున్నానుచేయలేకపోతున్నాను. ఎదో ఇలా నెట్టుకొస్తున్నాము అన్నాను. 
 
చెప్పడం మర్చిపోయాను మాకు టీవీ కావాలండి. మీకు తెలిసిన షాప్ లో మాకు ఇంస్టాల్మెంట్ లో ఇప్పించండి అన్నాను. అయ్యో దానిదేముంది తప్పకుండా ఇప్పిస్తాను అన్నాడు. టీవీ సెలెక్ట్ చేసారా ఏమైనా అన్నాడు. చేశాను కానీ అది చాలా రేట్ ఉందిఅన్ని ఫీచర్స్ ఉన్నాయి. చాలాబాగా నచ్చింది. కానీ మా స్థోమత కూడా గుర్తొచ్చి ఎదో మాములు టీవీ కొందామని మనుసు మార్చుకున్నాను అన్నాను. 

సాగర్ ఎదో ఆలోచిస్తూ ఉన్నాడు. అతన్ని గమనిస్తున్నాను. టైం 10pm అవుతుంది. అయ్యో మీరు జర్నీ చేసి అలసిపోయారనుకుంటా మీరు వెల్లి పడుకోండి. నాకూ ఇప్పుడే నిద్ర రావడం లేదండి. మధ్యాహ్నం చాలాసేపు పడుకున్నాను. ఇప్పుడు  ఒక్కదాన్నే కదామొబైల్ లో సాంగ్స్ వింటూ కూర్చుంటాను అన్నాను. 

నేను కూడా బస్సు జర్నీలో నిద్రపోయానను నాకూ నిద్ర రావడం లేదు. మీకు ఇబ్బంది లేకపోతే మా ఇంట్లో టీవీ చూడండి నిద్ర వచ్చేవరకు అన్నాడు. 

అయ్యో అందులో ఇబ్బంది ఏమిలేదు. మీరు చెప్పింది కూడా బాగుంది. సరే మీరు పదండి నేను వస్తాను అన్నాను. 

సాగర్ వెళ్లిన ఐదు నిమిషాలకు నేను డోర్ పెట్టేసి వెళ్ళాను. లాంగ్ సోఫాలో కూర్చోండిలేదంటే అలా ఒరిగి చూడండి అంటూ టీవీ రిమోట్ అందించి ఇప్పుడే వస్తాను అని బాత్రూం వెళ్ళాడు. 

నేను రిమోటుతో టీవీ చానెల్స్ మారుస్తూ ఉన్నాను. ఏవి మంచి ప్రోగ్రామ్స్సినిమాలు రావడం లేదు. హిందీ ఛానల్ ఒకటి పెట్టాను. పాటలు వస్తున్నాయి. హిమేష్ రేష్మి స్పెషల్ సాంగ్స్ అని వస్తున్నాయి. సరే ఇవైనా చూద్దామని చూస్తున్నాను. 

సాగర్ వొచ్చి ఎదురు సోఫాలో కూర్చొని టీవీ చూస్తున్నాడు. నాకూ తెలిదు ఆ హీరో సాంగ్స్ లో లిప్ లాక్ సీన్స్రొమాన్స్ సీన్స్ ఉంటాయని. సాగర్ కూడా టీవీ చూస్తున్నాడు. 

మర్డర్ మూవీ సాంగ్ వస్తుంది. మల్లికా శెరావత్ హీరోయిన్ అని పేరు కింద స్క్రోల్ అవుతుంది. ఆ సాంగ్లో మొత్తం రొమాన్స్ ఉంది. ఒట్టి రొమాన్స్ మాత్రమే కాదు. అందులో హీరోహీరోయిన్ను ట్రాప్ చేస్తూ తనని లోబరుచుకుంటున్నాడు. ఆ హీరోయిన్కు  ఇంతకు ముందే వేరే వాడితో పెళ్లి అయిపోయింది. 

సాంగ్లో హీరో తనని రెచ్చగొడుతూ నెమ్మదిగా కౌగిల్లో బంధించి మంచం మీద పడుకోబెట్టిహీరోయిన్ మిడ్డి లాగేసి పాంటీని వేళ్ళతో తడుముతూపాంటీ ముడిని లాగేసి అతను బట్టలు తీసేసుకుని తనతో రతిలో మునిగిపోతాడు. ఆ సాంగ్ చూస్తున్న నాకూ చిన్నగా వేడి మొదలైంది. సాగర్ పరిస్థితి కూడా ఇంకా ఘోరంగా కనిపిస్తుంది. 

అతను చేతులను షార్ట్ మీదుగా అడ్డుపెట్టుకొని ఒత్తుకుంటూ సతమతమవుతున్నాడు. నన్ను అతను చూడట్లేదని గ్రహించిటీ షర్ట్ ను మరింత పైకి లేపి సళ్లకు ఒక 6"కింది వరకు చేసుకుని  లాంగ్ సోఫాలో ఒరిగి టీవీ చూస్తున్నాను. అప్పటికి 11pm అవుతుంది. నేను టీవీ చూస్తూ కావాలనే కళ్ళు మూసుకొని నిద్ర పోతున్నట్టు నటిస్తున్నాను.

పావుగంట తర్వాత సాగర్ నెమ్మదిగా నా దగ్గరికి వచ్చి నా బొడ్డునునడుమును చూస్తూ నిలబడ్డాడు. ఐదు నిముషాలు అలానే చూస్తూతన 3/4 షార్ట్ కిందికి లాగేసుకుని మొడ్డను పట్టుకుని నా బొడ్డు వైపుసళ్ళ వైపు చూస్తూ ఊపుకుంటున్నాడు. ఇదే మంచి టైం అనుకుని కళ్ళు తెరిచాను. 



సాగర్ ఒక్కసారిగా ఉలిక్కి పడ్డాడు. 

అతని షార్ట్ మొత్తం కిందికి జారిపోయి నల్లని మొడ్డ నా కళ్ళకు దగ్గరగా మెరుస్తూ కనిపించింది. నేను ఆ.. అని గట్టిగా అరిచాను.

Comments

Popular posts from this blog

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-288

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-289

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-287