కోడలుపిల్ల-73

మావకి కాల్ చేసి ఇక్కడికే రమ్మని చెప్పాను. ముందు ఆయన భయపడ్డారు. తర్వాత నేను చెప్పిన విషయం విని వస్తున్నాను అంటూ కాల్ కట్ చేశారు.

నేను మంచం మీద నుండి లేచి డోర్ ఓపెన్ చేసి ఒంటి మీద దుప్పటి కప్పుకుని పక్కన ఉన్న చైర్ లో కూర్చున్నాను. మామ నెమ్మదిగా గుంత నక్కలా తలుపు తెరిచి తొంగి చూసాడు. నేను నవ్వుతు చూసింది చాలు. భయపడకుండా లోపలికి రండి అన్నాను. ఆయన లోపలికి వచ్చారు. ఒంటి మీద కేవలం డ్రాయర్ మాత్రమే ఉంది. తలుపు ముందుకేసి నా దగ్గరికి వచ్చారు. 

ఏంటి గీత ఇక్కడ ఎందుకు పిలిచావు. నా రూంలో చేసుకునే వాళ్ళం కదా అన్నారు. అబ్బా మావ మీరే అన్నారుగా నా మొగుడు పక్కలో ఉండగానే నన్ను ఎక్కాలని ఉందని. అందుకే పిలిచాను. ఇప్పుడు ఆ టైం వచ్చింది మీకు. మీ కోరిక తీరినట్టు అవుతుందని ఇక్కడికే రమ్మని చెప్పాను. మరి ఏం పర్వాలేదు కదా. లేవడు కదా నా కొడుకు. ఏం పర్లేదు మావ. ముందు ఆయన్ని ఓ పక్కకి జరిపి పడుకోబెట్టండి అన్నాను. 

మావ నా మాటలు విని ఆయన దగ్గరికి వెళ్లారు. బెడ్ లైట్ తక్కువ వెలుతురులో ఆయన సరిగ్గా కనిపించలేదు. ఆయన ఒంటి మీద ఏమి లేకపోవడం చూసి మావ మొడ్డను పిసుక్కుంటూ మంచం ఎక్కి ఆయన్ని ఓ పక్కకి జరిపి పడుకోబెట్టారు. ఆయన మొడ్డ కూడా చిన్నదయిపోయి ఆయనలాగే పడుకుంది. మావ ఆయన మొడ్డను పట్టుకుని ఎన్నిసార్లు సుఖపడ్డావురా నా అందమైన కోడలిని దెంగి అంటూ దాన్ని పిసికి ఆయన ఒంటి మీద దుప్పటి కప్పారు. 

మావ ఆయన మీద్ద దుప్పటి కప్పడం, నేను నా ఒంటి మీద నుండి దుప్పటి తీయడం ఒకేసారి జరగాయి. మామ నన్ను పూర్తి నగ్నంగా చూసి సంతోషంతో నా దగ్గరికి వచ్చి న కడుపు నిమురుతూ అబ్బా గీత ఎంత పెద్దగయ్యిందే నీ కడుపు. పూకు కూడా కనిపించడం లేదు. లోపల బిడ్డ బాగా సుఖపడుతున్నాడు. నీ పొట్ట చూస్తేనే అర్ధమవుతుంది అంటూ నా పొట్టను ముద్దుపెట్టుకుని నా ముందు మోకాళ్ళ మీద కూర్చుని పొట్ట కింద దాగి ఉన్న నా బుజ్జి పూకుని చూస్తున్నాడు. 

ఇందాక నా మొగుడు కొంచెంసేపు దెంగడంతో అది నోరు తెరుచుకుని ఉంది. మావ నా పూకు మీద చేతితో నిమురుతూ ఎన్ని రోజులకి దొరికింది గీత నీ బుజ్జిది అంటూ దాన్ని తడుముతున్నాడు. అలా తడుముతూ నా పూ రెమ్మల మధ్యలో చిన్నగా వేలు తోసాడు. అలా తోయగానే మామ వేలు స్మూత్ గా దూరిపోయింది. నేను ఉమ్మ్ ఆహ్ అంటూ మూలిగాను. ఏంటి గీత బొక్క బాగా లూజ్ అయినట్టు ఉంది. ఇలా పెట్టానో లేదు అలా దూరిపోయింది అని అడిగాడు. 

(గీత & వర్మ మాటల్లో....)

నీ కొడుకు దానిలో మొడ్డ దూర్చి కాసేపు ఆడించాడు. అందుకే నీ వేలు దూరింది మావ. 
ఓహో! నా కొడుకు అప్పుడే దూర్చెసాడా. 
నీలాగే నీ కొడుక్కి కూడా బాగా దూల మావ. ఎంతైనా నీ దూల మొడ్డకే కదా ఆయన కూడా పుట్టింది. ఆ మాత్రం పోలికలు రాకుండా ఎలా ఉంటాయి. 
నిజమే గీత. అబ్బా నా కొడుకు దూర్చిన కూడా నీవేడి ఇంకా దిగలేదు అనుకుంట కదా అని పూకులో వేలుని ఆడిస్తున్నాను. 

ఉమ్మ్ ఆఅహ్ దూర్చిన కాసేపటికే మత్తులోకి జారిపోయారు. అప్పుడే వేడెక్కుతున్న నా పూకుకి బ్రేక్ పడింది. ఆయన వేడిని దింపుకోలేదు. ఇటు నా వేడిని చల్లార్చలేదు. ఇంకా నాలో వేడిని పెంచేసి నన్ను నీకోసం వదిలేశారు మావ. 

ఉమ్మ్ గీత. బాగానే మాటలు నేర్చావు. నా కొడుకు చేయలేని పని నేను చేస్తానులే. 
రంకు చేస్తున్నాను కదా మావ. మాటలకు కరువు ఉండదులే. ఎంతైనా నీ దూల మొడ్డకి బానిసను అయ్యాను కదా. 
అబ్బా గీత మాటలతోనే నా మొడ్డను వేడెక్కిస్తున్నవే. నీవు ఎక్కువసేపు నిలబడకు. ముందు మంచం మీద కూర్చుందు పద అంటూ లేచి నా భుజాల మీద చెయ్యేసి నడిపించుకుంటూ మంచం దగ్గరికి తీసుకెళ్లి కూర్చోబెట్టి మావ మంచం కింద ఉన్న స్టూల్ తీసుకుని దాని మీద కూర్చున్నాడు. 

నా అరికాళ్ళ నుండి మొదలు పెట్టి చిన్నగా పైకి వస్తూ ముద్దాడుతూ నాకుతున్నాడు. మావ స్పర్శకి నా తనువంతా పులకరించిపోయింది. నా మొదటి రంకు మొగుడు అయినందుకు, లేదంటే నాకు మావ అంటే మోజు కావడంతోనే గాని మావ నా కాళ్ళను ముద్దాడు, నాకుతూ నన్ను మెల్లగా వేడెక్కిస్తున్నాడు. 

నా రెండు కాళ్ళను కింద నుండి తొడలవరకు ముద్దాడి నాకి స్టూల్ మీద నుండి లేచి మంచం మీద ఉన్న రెండు దిండ్లు ఒకదగ్గర చేసి నా వెనకాల పెట్టి నన్ను దాని మీద పడుకోబెట్టి నా కాళ్ళను మడిచి స్టూల్ మీద కూర్చుని మొహాన్ని నా తొడల మధ్యలో దూర్చి నా పూకుని ముద్దాడుతున్నాడు. ఉమ్మ్ మావ ఆహ్ అంటూ మావ తల నిమురుతూ సుఖాలు అనుభవిస్తున్నాను. మావకి నా పూకు చాలా రోజులకి దొరకడంతో మావ ఆ కసిని నా పూకు మీద చూపిస్తూ చీకుతూ, నాకుతూ, చప్పరిస్తూ పిచ్చెక్కిస్తున్నాడు. 

అబ్బా గీత కడుపుతో పాటు, పూకు కూడా బాగా తయారయింది. చీకుతుంటే ఇంకా చీకాలనిపిస్తుంది. పూకులో నుండి వాసన ఘాటుగా నా ముక్కులోకి దూరుతుంది. ఎన్ని రోజులకి నీ పూకు నాకే ఛాన్స్ దొరికింది. ఈరాత్రి నాకు నీకు నిద్రలేకుండా అనుభవిస్తాను. 
ఉమ్మ్ మావ. నాకు కూడా అదే కావలి. వీర్ పెళ్లి అయ్యాక మనకు ఛాన్స్ దొరకడం చాలా కష్టం. నీకు ఎలా కావాలో అలా అనుభవించు. ఈరాత్రి మనకు తీపి రాత్రి కావలి. ఓ దూల మామ-కడుపుతో ఉన్న కోడలికి శోభన రాత్రిలాగా గుర్తుండిపోవాలి. 

అబ్బా గీత, నా ముద్దుల లంజ. నీవు మాటలతో నన్ను బాగా వేడెక్కిస్తున్నవే. ఇలాగే నన్ను కసెక్కించవే. నీ దూలతో పాటు నా దూల తీరేలాగా దెంగుతాను. రేపు కూడా నీ మొగుడికి ఫార్మ్ హౌజ్ పంపించి వాడు వచ్చేంత వరకు నిన్ను వదలకుండా దెంగుతాను. 

ఉమ్మ్ మావ నీ ఇష్టం. నేను నీ లంజని. నీకు ఇష్టమైన కోడలు లంజని. నీ దాన్ని. నా అందం నీ సొంతం. నీకు నేను ఎప్పుడు దాసినే. నా దూలకి నీవే సరైన పోటుగాడివి. నీవు వేసే దెబ్బకి నా పూ బొక్క ఇంకా పెద్దగవ్వాలి. లోపల ఉన్న బిడ్డ సుఖ ప్రసవం అయ్యేలా దెంగు. డాక్టర్స్ కూడా ఆశ్చర్యపోయేలా దెంగు. నీ దెంగుడికి నాకు నార్మల్ డెలివరీ అవ్వాలి. ఒకవేళ ఛాన్స్ ఉంటే ఎలాగో రెండు రోజుల ముందు హాస్పిటల్ లో జాయిన్ చేస్తారు కదా. డెలివరీ కోసం. అప్పుడు కూడా ఛాన్స్ దొరికితే నీ మొడ్డను నా పూకులో దూర్చి దెంగాలి. నీ దెంగుడికి లోపల బిడ్డ బయటకు రావాలి. నాకు కష్టం కాకుండా బిడ్డను కనే వరం నీ మోడ్డతోనే దొరుకుతుంది. 

అబ్బా అబ్బా గీత నన్ను బాగా రెచ్చగొడుతున్నావు కదా నా ముద్దుల కోడలా. స్లప్ స్లప్ అంటూ చీకుతూ, నాకుతున్నాను. 
ఆహ్ మావ ఉమ్మ్మ్ ఆహ్ ఇంకా ఇస్స్స్ నీ కొడుకు దెంగినప్పుడు లోపల రసాలు కూడా ఊరలేదు. నీవు నాకుతుంటే లోపల రసాలు నిండుకొస్తున్నాయి మావ ఆహ్ ఉమ్మ్ ఏం మాయ చేసావురా నీ కోడల్ని. నీకు దాసిని చేసేసుకున్నావు కదరా. ఇలా నా మొగుడు ఉండగానే నన్ను పచ్చిగా అనుభవిస్తున్నావు కదరా. ఈ వయసులో కూడా నీ కోరికలను నాతొ తీర్చుకుంటున్నావు కదా మావ ఇస్స్స్ ఉమ్మ్మ్ ఆహ్ అంటూ పిర్రలు ఎత్తుతూ మావ నోటికి పూకు అందిస్తున్నాను. 

మావ నా పూకులో నాలుక ఆడిస్తూ జుర్రుకుంటున్నాడు. వీర్ నన్ను రెండు రోజులు దెంగి దెంగి పూ గోడలను బాగా వెడల్పు చేసేసాడు. ఇప్పుడు మావ నోటితో దాడి మొదలుపెట్టాడు. ఇప్పుడు మావ మొడ్డ లోపల దూరితే స్వర్గం కనిపిస్తది నాకు అని మనసులో ఆనందపడుతూ మావ నోటికి పూకు అందిస్తూ సుఖములుగులు మూలుగుతూ మావను రెచ్చ గొడుతున్నాను. 

మావ నా పూకుని బాగా జుర్రుకుని లోపల రసాలు ఊరేలా చేసి స్టూల్ మీద నుండి లేచి ఒంటి మీద ఉన్న డ్రాయర్ లాగేసి నా మొగుడి మోహం మీద పడేసాడు. నేను మావ తొడల మధ్యలో చూస్తున్నాను. మావ పదునైన మొడ్డ లేచి నా పూకునే చూస్తుంది. మావ మొడ్డ దర్శనం చాలారోజులకి దొరకడంతో చూడగానే పూ నరాల్లో జివ్వుమంది. మావ నా కాళ్ళను అలాగే మడిచి దూరం చేసి నన్ను మంచం చివరికి కొద్దిగా లాగి మామ లేచిన మొడ్డను చిన్నగా పూకులో తోసాడు. 

మావ అలా మొడ్డను తోసి చిన్నగా ముందుకు నెట్టుతుంటే నేను కళ్ళు మూసుకుని సుఖాలను పొందుతున్నాను. మావ మొడ్డను ఫీల్ అవుతూ ఉమ్మ్ ఆఅహ్ అంటూ మూలుగుతున్నాను. మావ మొడ్డను పూర్తిగా లోపల దించేసాడు. మావ మొడ్డను ఫీల్ అవుతూ కళ్ళు మూసుకుని నోరు తెరిచి మూలుగుతున్నాను. చాలా రోజులకి మావ మొడ్డ దూరడంతో పూకులో సమ్మగా అనిపించింది. మావ మొడ్డ సలసల కాలుతున్న ఇనుప రాడ్ లాగ ఉంది. పూకులో ఇనుప రాడ్ పెట్టుకున్నట్టే అనిపిస్తుంది. 

ఉమ్మ్ కోడలా ఆహ్ ఏముందే నీ పూకులో. నీ పూకులో మొడ్డ దూరితే చాలు స్వర్గంలో దూరినట్టు అనిపిస్తుంది. నాకు స్వర్గ ప్రాప్తి పైన ఉందో లేదో గాని ఇలా నీ పూకులో మాత్రం నాకు స్వర్గం అంటే ఏంటో చూపిస్తున్నావు అంటూ చిన్నగా మొడ్డను ఆడిస్తూ దెంగుతున్నాను. నేను అలా దెంగుతుంటే గీత నోటి నుండి కమ్మటి మూలుగులు బయటకు వస్తున్నాయి. 

గీత మూలుగులు నాకు మరింత కసిని కలిగిస్తున్నాయి. ఇలాంటి అందమైన కోడలి పూకు దెంగే ఛాన్స్ నా లాంటి మామకి రావడం నిజంగా నేను అదృష్టం చేసుకుని పుట్టాను. నన్ను త్వరగా అర్ధం చేసుకుని నేను వేసిన వలలో చేపలా పడింది. ఇప్పుడు మొగుడిని పక్కలో పడుకోబెట్టుకుని నాతొ ఇలా పడుకుని దెంగించుకుంటుంది. ఇలాంటి కోడలు ఉంటే నాలాంటి మామకి పెళ్ళాం లేని లోటు తెలియదు. ఇలాంటి దూల పూకు దున్నితే చాలు పదిరోజులు తడిగుడ్డ వేసుకుని ప్రశాంతంగా పడుకోవచ్చు అని ఆలోచిస్తూ గీత పూకుని నెమ్మదిగా దెంగుతూ కాసేపు స్పీడ్ పెంచి కాసేపు తగ్గించి దెంగుతున్నాను. 

అసలే గీత అందగత్తె. పైగా ఇప్పుడు కడుపుతో ఉంది. ఇంకా అందంగా కనిపిస్తుంది. ఇలాంటి అందగత్తె పూకు నాకు దున్నే ఛాన్స్ వస్తుంది అని అస్సలు ఊహించలేదు. నిజంగా గీత నాకు అదృష్టం ప్రసాదియించిన దేవత. ఈ దేవత పూకుని సుఖపెట్టి సుఖపడాలి. ఒక పూ భక్తుడు దేవతకి ఇంతకన్నా ఏమి ఇవ్వగలడు. 

ఉమ్మ్ మావ ఆహ్ ఆఅహ్ దెంగు అలాగే దెంగు నీ దెబ్బలేక పూకు అల్లాడిపోయింది. ఆహ్ సమ్మగా ఉంది అలాగే దెంగు మావ. నీ కొడుకు నా మొగుడు పక్కనే ఉన్నాడు. ఆయన్ని చూస్తూ దెంగు. ఇంకా రెచ్చిపో మావ అంటూ మావిని రెచ్చగొడుతున్నాను. 

మావ కొడుకుని చూస్తూ నా పూకుని స్పీడ్ పెంచి దెంగుతున్నాడు. మావ మొడ్డ స్పీడ్ గా లోపల బయట ఆడుతూ పూ లోతుల్లో దిగబడుతూ సమ్మగా సుఖాలను అందిస్తూ ఉంది. మామ వట్టలు గుద్ద మీద తప్ తప్ అంటూ బలంగా తగులుతుంది. మావ నా పూకుని కసిగా దెంగుతున్నాడు. 

మావ దెంగుడికి ఒళ్ళంతా వైబ్రేట్ అవుతూ ఉంది. పూకు నుండి కరెంటు పాకుతూ నషాళానికి చేరుతూ ఉంది. మావ దెంగుతున్న దెంగుడికి సళ్ళు ఊగిపోతున్నాయి. మావకి మెడలో తాళి ఉంటే ఇంకా కసి పెరుగుతుంది అని తెలిసి మొగుడు కట్టిన తాళిని మెడలో వేసుకుని దెంగించుకుంటున్నాను. మెడలో తాళి పక్కలో మొగుడు, ఎదురుగా రంకు మొగుడు పూకులో మొడ్డ. అబ్బా ఇంకేం కావాలి సుఖపడటానికి. 
అబ్బా లంజ. నిజంగా సమ్మగా ఉంది. నీ మొగుడ్ని నా ముందు నీ పక్కలో పడుకోబెట్టుకుని నీ పూకు దెంగుతుంటే అబ్బా చెప్పలేని సుఖాలు అందుతున్నాయి కోడలా. 

ఉమ్మ్ మావ నీకు అదే కావలి కదా. నాకు నీ దెబ్బ కావలి. ఇలానే దెంగు నీ కొడుకుని పక్కలో పడుకోబెట్టుకుని నీ మొడ్డతో దెంగులాడుతుంటే నాకు కూడా భలేగా ఉంది మావ ఉమ్మ్ ఆహ్ ఆఅహ్ అలాగే ఆపకుండా దెంగు. ఇంకా స్పీడ్ పెంచు మావ. 
ఉమ్మ్ నీ దూల పూకులో నా మొడ్డ సుఖపడుతుందే గీత ఈరోజు నా మొడ్డకి బాగా పంపట్టేలా ఉంది. 
ఉమ్మ్ బాగా రెస్ట్ తీసుకుంది కదా ఇన్ని రోజులు. ఈరోజు ఓవర్ టైం చేసిన పర్లేదులే నీ మొడ్డకి ఏమి కాదు. అలాగే నా పూకుకి కూడా బాగానే దెబ్బలు పడిన ఎలాగో స్వర్గ సుఖాలు దొరుకుతున్నాయి కదా. సమ్మగా ఉంటుంది. నీవు అలాగే దెంగు మావ. నా రసాలు కారడానికి వస్తున్నాయి. 
అబ్బా లంజ నీ పాయసం తాగక చాలా రోజులైందే. వేస్ట్ కానివ్వ కుండా కారేటప్పుడు చెప్పవే. జుర్రుకుంటాను. 

ఉమ్మ్ ఆహ్ సరే మావ. ఇంకా జోరుపెంచరా నీ మొడ్డతో పూకు కమిలిపోయేలా దెంగరా మావ నీ కోడల్ని సుఖపెట్టరా అంటూ మూలుగుతూ అరుస్తున్నాను. 
గీత నన్ను అంతగా రెచ్చగొడుతూ ఉంటె నేను మొడ్డను పూ చివరి వరకు లాగి లోపల తోస్తూ దెంగుతున్నాను. అలా 2నిముషాలు ఆపకుండా బలమైన పోట్లు వేయడంతో ఉమ్మ్ మావ కారుతున్నాయి అని మూలిగింది. నేను వెంటనే మొడ్డను బయటకు లాగి స్టూల్ మీద కూర్చుని పూకుకి అడ్డుగా నోటిని పెట్టి రసాలను జుర్రుకుంటున్నాను. గీత భావప్రాప్తి పొందుతూ పూ రసాలను చిన్నగా బయటకు వదులుతూ నా నోట్లో పోస్టు ఉంది. నేను వాటిని లొట్టలేసుకుంటూ జుర్రుకుంటున్నాను. 

గీత పూ రసాలు బాగానే కక్కడంతో వాటిని జుర్రుకోగానే కడుపు నిండుగా అనిపించాయి. గీత పూ రసాలు పూర్తిగా నాకేసి మొడ్డను అందమైన గీత పూకు కింద చందమామ లాంటి గుండ్రటి బొక్కలో గుచ్చాను. 
ఆఅహ్ మావ చచ్చాను అంటూ గట్టిగా అరిచింది. 

ఇంకాలేదు అరవకే నా ముద్దుల లంజ. నీ మొగుడు లేచిన లేస్తాడు. నీవు అలా అరిస్తే. 
ఉమ్మ్ మెల్లగా చేయు మావ. పూకు అంటే నాకుతూ, చీకుతూ బాగా ఊరేలా చేసి తోసావు. గుద్దను అలా కాదు కదా. 
ఓహో! దాన్ని చీకలేదు, నాకలేదు అని ఆహ్ నీ బాధ. నేను చీకాకున్న నా మొడ్డ చీకుతుంది చూడు అంటూ మొడ్డతో లోపల గుచ్చి బయటకు లాగి లోపల తోస్తూ దెంగుతున్నాడు. 
ఆహ్ మ్మ్ మా....వ ఇస్స్స్ ఆహ్ మెల్లగా ఉమ్మ్ అంటూ మూలుగుతున్నాను. 

మెల్లగా చేస్తున్నానే నా ముద్దుల కోడల కాస్త ఓపిక చేసుకో కాసేపయ్యాక సమ్మగా ఉంటుంది. 
సరే మావ మెల్లగా చేస్తూ స్పీడ్ పెంచు. అసలే నీది బాగా దూల మొడ్డ. ఒకేసారి వీర కుమ్ముడు కుమ్మితే కమిలిపోతుంది. బాత్రూం కూడా ఆ నొప్పికి రాదు. 
నొప్పి కాకుండా దెంగుతాను లేవే. ఒకవేళ వచ్చిన నేను ఉన్నాను కదా మందు రాయడానికి అంటూ చిన్నగా మొడ్డను లోపల నెట్టుతూ దెంగుతున్నాను. నెమ్మదిగా గీత సుఖాలు పొందుతూ ఉంటే నేను స్పీడ్ పెంచుతూ దెంగుతున్నాను. కాసేపటికి గీత హుషారుగా దెంగించుకుంటుంటే నేను స్పీడ్ పెంచి కసకసా దెంగుతున్నాను. 
ఉమ్మ్ మావ ఆహ్ ఉమ్మ్మ్ ఇంకా ఇంకా.... 

ఓహో నా కోడలు ట్రాక్ లోకి వచ్చింది. ఇప్పుడు సమ్మగా ఉందా కోడలా గుద్దలో. 
ఉమ్మ్ సమ్మగా ఉంది మావ. ఇప్పుడు చెలరేగిపో. నీ కోడలి పూకుని ఎలా డున్నావో అలా గుద్దను కూడా దున్ను మావ. 
ఉమ్మ్ ఇదిగో ఇప్పుడు చూడవే కోడలా ఎలా దెంగుతానో అంటూ ఓ కాలు భుజం మీద వేసుకుని మొడ్డను తోస్తూ దెంగుతున్నాను. అలా కాసేపు దెంగి మొడ్డను బయటకు లాగి కోడలా కుక్కలా ఒంగొని నీ గుద్దను ఇవ్వవే. 
ఉమ్మ్ సరే మావ అంటూ నేను లేచి నెమ్మదిగా డాగిలా ఒంగాను. నా మొహం మా ఆయన మొడ్డకి దగ్గర పెట్టి మామకు గుద్ద, పూకు అప్పగించాను. మామ నా మొగుడు హాయిగా పడుకుంటున్నాడు చూడు. 

నన్ను నీ సంగతి చూసుకోమని పడుకుంటున్నాడు. నిన్ను బాగా సుఖపెట్టమని నాకు చెప్పాడే కోడలా అంటూ మంచం ఎక్కి గీత గుద్దను నాకుతున్నాను. 

ఉమ్మ్ మావ ఆహ్ అదికూడా చీకుతున్నావా. నిజంగా నేను చాలా లక్కీ మావ. గుద్దను కూడా ఇలా నాకుతూ నన్ను దెంగుతూ సుఖపెడుతున్న మావ నాకు దొరకడం చాలా అదృష్టం. నా మొగుడు కూడా నా గుద్దను నాకలేదు. 
అబ్బా వాడి గురించి వదిలెయ్యవే. నేను ఉన్నాను కదా. నీకు ఎలా కావాలంటే అలా నాతో అడిగి చేయించుకో. 
సరే మావ గుద్ద నాకుతుంటే హాయిగా ఉంది. కాసేపు అలాగే నాకు మావ. తర్వాత నీ మొడ్డను దూర్చి దెంగు. ముందులాగ ఓపిక లేదు. ఇలా ఒంగి దెంగించుకోవడం కష్టం అవుతుంది. 

సరే గీత కాసేపు ఓపిక పట్టు. ఊరికే అలా ఒంగితే ఇలాగే అనిపిస్తుంది. ఎదురుగా నీ మొగుడి మొడ్డ ఉంది కదా. దాన్ని నోట్లోపెట్టుకుని చీకుతూ ఉండు. ఈలోపు నేను నీ గుద్దను నాకి నా మొడ్డతో పగలదెంగుతాను. 
సరే మావ. నువ్వు చెప్పినట్టే చేస్తాను. 

మావ చెప్పింది నాకు భలే అనిపించింది. ఆయన మీద నుండి దుప్పటి తీసేసి ఆయన మొహం వైపు చూసాను. ప్రశాంతంగా నిద్రపోతున్నారు. ఆయన్ని మోసం చేస్తున్నాను అనే ఫీల్ కూడా నాలో లేదు. ఇలాంటి సుఖాలు కావాలంటే అలాంటి ఫీలింగ్ పెట్టుకోకూడదు అనుకుని ఆయన తొడల మధ్యలో ఆయనలాగే పడుకున్న ఆయన మొడ్డను పట్టుకుని కాసేపు చేతితో ఊపి నోట్లో పట్టుకుని చీకుతూ వట్టలు పిసుకుతున్నాను. 

మావ నా గుద్దను నాకుతుంటే సమ్మగా ఉంది. మావ నాలుకను లోపల తోసి జుర్రుకుంటున్నాడు. అబ్బా ఇలా మనకు కావలసినట్టు నాకించుకుంటూ ఉంటె మజానే వేరు. ఎవరు నాకుతారు ఇలా. నా మొగుడు కూడా నాకలేదు. పూకు అంటే అందులో నుండి పాయసం వస్తుందని నాకుతారు. కానీ గుద్దను ఇలా ఎవరు నాకరు. 

మావ నా గుద్దలో నాలుక తోసి అలా నాకుతుంటే నేను మా ఆయన మొడ్డను ముద్దాడుతూ చీకుతున్నాను. అది చిన్నగా పెద్దదవుతూ ఉంది. మావ జోరు పెంచి కసిగా నాకుతూ పూకుని కూడా అందుకుని గుద్దను, పూకును పై నుండి కింది వరకు నాకుతున్నారు. నాకు కరెంటు కొట్టినట్టు అవుతూ ఉంది. మావ నా మీద కసితో నాకుతుంటే నేను నా మొగుడి మొడ్డను అంతే కసితో చీకుతున్నాను. 

మావ నాకడం ఆపేసి నా పిర్రలను పట్టుకుని పిసుకుతూ రెండు దెబ్బలేసి మొడ్డను చిన్నగా గుద్దలో తోసి నడుము ఊపుతూ దెంగుతున్నారు. నేను మూలుగుతూ మా ఆయన మొడ్డను చీకుతున్నాను. మావ స్పీడ్ పెంచి గుద్దను దెంగుతున్నారు. నా సళ్ళు ఊగుతూ ఒకదానికొకటి ఢీ కొంటున్నాయి. మెడలో తాళి ఊగుతూ ఉంది. తాళి నా మొగుడి మొడ్డను తాకుతూ ఉంది. తాళి కూడా నన్ను గుర్తు చేస్తుంది. 

నీవు ఈ మొడ్డతో దెంగించుకోవాల్సింది మావ మొడ్డతో దెంగులాడుతున్నావు. నన్ను టాబ్లెట్ ఇచ్చి పడుకోబెట్టి రంకు చేస్తున్నావు. నన్ను పక్కలోనే పడుకోబెట్టి రంకు మొగుడితో సుఖపడుతున్నావు. అదికూడా నా నాన్నతోనే. నీకు ఎంత దూల ఉంటె ఇలా దెంగులాడుతావు గీత అంటూ మొడ్డ మీద నా తాళి తాకుతూ నన్ను గుచ్చిగుచ్చి అడుగుతూ ఉంది. 

ఎంత అడిగిన నాకు మావ ఇస్తున్న సుఖాలకి అవేమి నన్ను ప్రేరేపించడంలేదు. మావ నా గుద్దను కసిగా దెంగుతూ మొడ్డను పూకులో తోసాడు. ఉమ్మ్ మావ ఆహ్ అమ్మఅహ్ దెంగు అలాగే దెంగు ఇంకా దెంగు అంటూ అరుస్తూ దెంగించుకుంటున్నాను. చూడవయ్యా చూడు మీ నాన్న నన్ను ఎలా దెంగుతున్నాడో. నన్ను ఆయన లంజలాగ చేసుకున్నారు. మీరు లేనప్పుడల్లా నన్ను ఇలాగే దెంగుతూ స్వర్గం చూపిస్తున్నారు. మీరేమో నన్ను ఒంటరిగా వదిలేసి బిజినెస్ పనిమీద వెళ్లిపోయారు. నా బాధను మావ ఇలా దెంగి దెంగి మీరు లేని లోటు తీరుస్తున్నారు. 

మీ నాన్న నన్ను బాగా సుఖపెడుతున్నారు. చుడండి మీరే. మీరే చెప్పండి ఎలా దెంగుతున్నారో మీ పెళ్ళాన్ని అంటూ ఆయన మొడ్డను ఆడిస్తూ చీకుతూ ఆయన్ని అడుగుతున్నాను. ఆయనకు నేను చెప్పింది వినిపించిన అది మెదడుకు చేరవని అంత ధైర్యంతో ఆయనకు ఇలా సిగ్గు విడిచి చెప్పడమే కాకుండా ఆయన ముందే దెంగులాడుతున్నాను. 

మామ ఆయాసపడుతూ పూకు, గుద్దను మార్చి మార్చి దరువేస్తూ ఉమ్మ్ గీత కక్కేసేలా ఉన్నాను అన్నారు. ఉమ్మ్ మావ కార్చండి. మీకు ఎందులో కార్చాలనిపిస్తే అందులో కార్చండి అన్నాను. అలా అనగానే గుద్దలో కార్చేసారు. 

అలా కార్చేసి పక్కన పడుకున్నారు. నేను మా ఆయన మొడ్డను ముద్దాడి వదిలేసి మామ నోటికి నా పూకు అందించాను. అప్పటికే నా పూ రసాలు నిండుకోవడంతో మామ నోటికి అందించి చీకమని చెప్పాను.మామ ఆయాసపడుతూనే జుర్రుకుంటున్నారు. నేను కసిగా మూలుగుతూ నా పూ రసాలను మామ నోట్లో కక్కేసాను. మామ వాటిని జరరుకున్నాక నేను పక్కలో వెళ్ళకీలా పడుకున్నాను.

మామకి నా మీద ఉన్న ఆకలి ఇంకా తీరలేదు. అసలే మేము చాలా రోజులకి ఇలా కలిసాము. పైగా మామ నన్ను నా మొగుడు పక్కలోనే పడుకోబెట్టి దెంగడంతో ఆయనకే కాదు నాకు కూడా కసి, ఆకలి తీరలేదు. మామ కాసేపు రెస్ట్ తీసుకుని నా పక్కలో పడుకుని నా సళ్ళను ముద్దాడి వాటి పట్టుకుని బరువు చూస్తున్నాడు. ఉమ్మ్ గీత బరువులు బాగున్నాయి. బాగా పెద్దగా కూడా అయ్యాయి. కొన్ని రోజుల్లో పాలు నిండుకుని ఇంకా పెద్దగవుతాయి. నీ బిడ్డకే కాదు. నాకు కూడా పాలు కావాలి అన్నాడు. 

ఉమ్మ్ మావ నీకు ఇవ్వకుండా ఎలా ఉంటాను. నేను నీ అందమైన లంజని. అందులో నీ కోడల్ని. నీకు నా మీద మోజుతో నీ కొడుక్కి ఇచ్చి పెళ్లి చేసావు. అదే నీవు మా అమ్మ-నాన్నలను నేనే చేసుకుంటాను. మీకు ఎంత కావాలంటే అంత డబ్బు ఇస్తాను అని అడిగితే మా వాళ్ళు నిన్నే ఇచ్చి చేసేవారేమో. ఇలా దొంగచాటుగా నా అందాలను అనుభవించే బాధ నీకు, నీ మొడ్డ దెబ్బ కోరుకునే నాకు తప్పేది కదా. 

నేను అలా అనేసరికి నా సన్ను నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతూ ఇంకోదాన్ని పిసుకుతూ ఇప్పుడు కూడా ఏమైంది కోడలా. ఇంకేమయింది మావ. చూడు ఎన్ని రోజులకు మనకు ఇలా ఎంజాయ్ చేసే ఛాన్స్ దొరికింది. అదే నీవు నన్ను చేసుకుంటే ఎప్పుడు కావాలంటే అప్పుడు దర్జాగా దెంగేవాడివి కదా. నా వయసులో సగానికి కూడా నీ వయసు ఉండదు. పైగా నాకు ఇద్దరు పెళ్లీడుకొచ్చిన కూడుకులు. వాళ్ళను వదిలి నిన్ను పెళ్లి చేసుకుంటే లోకం ఏమనుకునేది. అయినా నీకు ఇందులో ఉన్న ఆనందం, కిక్ అర్ధం రావడంలేదు అనుకుంట గీత. 

ఏముంది మావ ఇందులో నీకు ఏం ఆనందముంది. అలా అనేసరికి చనుమొనను చిన్నగా కొరికి పంటి కింద పట్టుకుని లాగుతుంటే పీఛెక్కి పోతుంది. ఉమ్మ్ మావ ఆహ్ కోరికకు. నీ కొడుకు చుస్తే ఏమని సమాధానం చెప్పాలి. అబ్బా గీత నన్ను అడ్డు చెప్పకే.అసలే చాలారోజులకి దొరికావు. కసిగా నిన్ను అనుభవించనివ్వు. ఉమ్మ్ నీ ఇష్టం మావ ఇదిగో ఇంకా చీకు. నీకు కావలసినట్టు చీకు. ఇదే చివరిసారి అనుకుని చీకుతూ నన్ను దెంగు. 

అదేంటి గీత. చివరిసారి ఏంటి. అబ్బా మావ. మనకు ఇలాంటి ఛాన్స్ ఇప్పట్లో దొరకదని చెప్తున్నాను. పెళ్లైయ్యాక రమ్య కూడా ఇంట్లో ఉంటుంది. అందుకే చెప్తున్నా నీకు నాకు ఈరాత్రి గుర్తుండి పోయేలా అనుభవించు. అది నిజమే గీత అంటూ నా సన్ను అందినంత నోట్లో గుక్కుకుని కసిగా చీకుతున్నాడు. మామ చీకుతుంటే పూ నరాల్లో జివ్వు మంటుంది. మామతో చీకించుకుంటూనే ఇందాక ఏదో చెప్తున్నావు కదా అది చెప్పు మావ. 

అదేనే కోడలా. ఇప్పుడు నీవు నా కొడుక్కి పెళ్ళాం. అదే నేను చేసుకుంటే నిన్ను ఎలా అంటే, ఎప్పుడంటే అప్పుడు దెంగేవాడిని. ఈపాటికి ఇద్దరు బిడ్డలకి తల్లి అయ్యేదానివి కూడా. కానీ జనాలు నన్ను తప్పుగా అనుకుంటారని నేను ఇంకో పెళ్లి గురించి ఆలోచించలేదు. కానీ ఉప్పు, కారం తింటున్న కదా. కోరికలు అదుపులో పెట్టుకోలేకపోయాను. అప్పుడప్పుడు గిరిజనుల అమ్మాయిలను నా ఫ్రెండ్స్ తో కలిసి అనుభవించే వాడిని. కానీ అదికూడా ఎన్నిరోజులు. ఎవరికైనా తెలిస్తే పరువు పోతుందని భయపడుతూ ఎంజాయ్ చేసేవాళ్ళం. 

అందుకే నేను మంచి అమ్మాయిని, పేదింటి అమ్మాయిని నా కొడుక్కి ఇచ్చి పెళ్లి చేసాక, నెమ్మదిగా నా కోడల్ని అనుభవించాలని ప్లాన్ చేసాను. అనుకున్నట్టే నేను మంచి అమ్మాయి వేటలో ఉన్నాను. అప్పుడు నిన్ను చూసాను. అలా నిన్ను కోడల్ని చేసుకున్నాను. ఎలాగో నా కొడుకులు చదివిన చదువుకి ఈ ఊర్లో జాబ్, బిజినెస్ దొరకవు. నేను ఎలాగో ఈ ఊరు వదిలి రాను అని వాళ్లకి కూడా బాగా తెలుసు. ఎలాగో పెళ్లి చేసుకుని పెళ్ళాన్ని ఇక్కడే వదిలి వారానికో, పది రోజులకో ఒకటి రెండుసార్లు వస్తారు. మిగిలిన రోజులన్నీ నాకే ఉంటాయని నేను అనుకున్నాను. అలాగే జరిగింది. 

ఇంత అందమైన కోడలితో నేను సుఖపడే అదృష్టం దొరికింది. ఇంట్లోనే ఇలాంటి సుఖాలు దొరకడంతో బయట జనాలకు నా గురించి తప్పుగా చెప్పుకోడానికి వీలు దొరకదు. పరువు పోకుండా ఉంటుంది. ఇలా దొంగలా వచ్చి చిన్నగా కొరుక్కుంటూ నీ అందాలను అనుభవించడంలో చాలా ఆనందం, కిక్ ఉంటుంది. చిలక్కొట్టిన జాంపండు ఎంత రుచిగా ఉంటుందో పరాయి పెళ్ళాన్ని ఇలా అనుభవిస్తే అంత కిక్ ఉంటుంది గీత. 

అబ్బో మావ పేరుకే ముసలోడివి కానీ నీవు నక్కజిత్తువి. భలే ప్లాన్ చేసి నన్ను అనుభవిస్తున్నావు.  ఏదైతేనేం నీకు కావలసినట్టు నీ కోడల్ని అనుభవిస్తున్నావు కదా. పైగా ఈరోజు చూడు నీ కొడుకు పక్కలో ఉండగానే నీ కోడలి పూకు, గుద్ద దెంగి ఇప్పుడు చూడు సళ్ళు చీకుతున్నావు. ఉమ్మ్ ఆహ్ మావ మెల్లగా ఇస్స్స్ ఆఅహ్ చిన్నగా కొరుకు మావ. 

అబ్బా గీత నీ అందాలు రోజురోజుకి రెట్టింపు కిక్ ఇస్తున్నాయే  చూడు నా మొడ్డ మళ్ళీ నిన్ను దెంగడానికి రెడీ అయ్యింది. దానికేం మావ నువ్వు ముసలోడు అయినా నీ మొడ్డలో ఊపు తగ్గలేదు. పూకు, గుద్ద దొరికితే చాలు. బుసలు కొడుతూ ఉంటుంది నీ మొడ్డ. సరే కానివ్వు. కానీ నేను ఒంగలేను కుక్కలా. సరే కోడలా నీ వెనకాల వచ్చి నీ పూకు దెంగుతాను. నువ్వు ఓ పక్కకి జరిగి హాయిగా పడుకో. ఇదిగో నీ మొగుడు ఉన్నాడు కదా వాడ్ని పట్టుకుని పడుకో. నా పని నేను కానిస్తాను అన్నాడు. మావ చెప్పినట్టే ఆయన చాతి మీద చెయ్యేసి ఒక పక్కకి తిరిగి పడుకున్నాను. మావ నా వెనకాల వచ్చి నా పిర్రలను ముద్దాడి నా కుడి కాలు చేతిలో పట్టుకుని పైకి ఎత్తి పట్టుకుని చిన్నగా మొడ్డను పూకులో తోసి దెంగుతున్నాడు. 

మావ మొడ్డ సర్ర్ సర్ర్ అంటూ పూకులో దూరి సమ్మగా దెబ్బలేస్తూ ఉంటే నేను కసిగా మూలుగుతూ ఆయన మొడ్డను పట్టుకుని ఆడిస్తూ ఆయన ఛాతిని ముద్దాడుతున్నాను. మావ నా పూకు వాయించేపనిలో ఉన్నాడు. మావ స్పీడ్ పెంచి పూకు పగల దెంగుతున్నాడు. మావ దెబ్బకి పూకులో రసాలు చిన్నగా నిండుకుంటున్నాయి. 

మావ కసిగా పూకు దెంగుతూ అబ్బా గీత ఏముందే నీ పూకు అంటూ మొడ్డను పూ లోతుల్లో దూరుస్తూ దెంగుతున్నాడు. కాసేపు పూకు దెంగుతూ, కాసేపు మొడ్డను బయటకు లాగి గుద్దలో పెట్టి దున్నుతున్నాడు. అలా పూకు, గుద్ద మార్చి మార్చి దెంగుతూ పూ రసాలను కక్కించేసి మావ మొడ్డ రసాలను నా నోటికి అందించాడు. మావ మొడ్డ ఐస్-ఫ్రూట్ లాగా చీకుతూ రసాలను జుర్రుకుని వట్టలను పిసుకుతూ గుటికలేస్తూ తాగేసాను. 

అలా మావ ఉదయం 5AM వరకు గ్యాప్ ఇచ్చి ఇచ్చి పూకు గుద్ద బాగా దెంగి మావ డ్రాయర్ తీసుకుని రూంలోకి వెళ్ళిపోయాడు. నేను లేచే ఓపిక లేక దుప్పటి కప్పుకుని అలాగే పడుకున్నాను.

మావ నిన్న చెప్పింది గుర్తుకొచ్చి ఆయన లేటుగా లేచి హడావుడిగా తినకుండానే ఫార్మ్ హౌజ్ వెళ్లిపోయారు. ఆయన వెళ్లిన కాసేపటికి మావ మెయిన్ డోర్ పెట్టేసి నా మంచం మీదకు వచ్చారు. నేను ఇంకా నిద్రలోనే ఉన్నాను. నా పక్కలో పడుకుని సళ్ళు పిసుకుతుంటే లేచాను. వెళ్ళారా ఆయన అడిగాను. వెళ్ళాడు గీత. బయట టిఫిన్ చేయమని చెప్పాను. మీరు ఎలా అని అడిగితే నేను బయటే చేసి కోడలికి తీసుకుని వస్తాను అన్నాను. 

ఓహో! ఎప్పుడు వస్తారు ఆయన. వాడు వచ్చేసరికి 3-4PM అవుతుంది. ఎలాగో వీర్-రమ్య కూడా వచ్చేసరికి సాయంత్రం అవుతుంది. ఈలోపు ముందు నీవు బాత్రూం వెళ్లి ఫ్రెష్ అవ్వు. నీవు కడుపు నిండా తిన్నాక నేను పూకు నిండా మొడ్డను పెట్టి దెంగుతాను. ఈలోపు నేను టిఫిన్ తీసుకుని వస్తాను అన్నారు. సరే మావ అంటూ నేను నగ్నంగా లేచి బాత్రూంలోకి వెళ్లాను. మావ బయటకు వెళ్ళాడు. 

అరగంట తర్వాత టిఫిన్ తెచ్చాడు. ఈలోపు నేను ఫ్రెష్ అయ్యి ఒంటి మీద టవల్ చుట్టుకుని కూర్చున్నాను. టవల్ కొద్దిగా చిన్నగా ఉండటంతో సళ్ళ మీద నుండి నా పూకు వరకే దాయగలిగింది. ఎందుకంటే నా కడుపు పెద్దగా ఉండటంతో టవల్ ఇదివరకు లాగా తొడలను దాయలేక పోయింది. మావ తలుపు, కిటికీలు పెట్టేసి నా రూంలోకి వచ్చాడు. నేను మంచం మీద కూర్చుని ఉండటం చూసి నా పక్కలో కూర్చుని నాకు తినిపిస్తూ ఆయన కూడా తిన్నారు. 

కాసేపటి తర్వాత టాబ్లెట్ వేసుకున్నాను. మావ పాలు వేడి చేసి నాకోసం తీసుకుని వచ్చారు. నేను వద్దు అంటున్న ఓపిక ఉండాలి కదా అంటూ తాగించారు. అలా కాసేపు అయ్యాక నా ఒంటి మీద టవల్ లాగేసి మామ పంచతో పాటు ఒంటి మీద ఉన్న బట్టలు తీసేసి నలగకుండా జాగ్రత్తగా పక్కన పెట్టి నా తొడల మధ్యలో చేరి పూకు నాకడం నుండి మొదలు పెట్టి సళ్ళు చీకి, ఆ తర్వాత పూకు దెంగి దెంగి గుద్ద పగలదెంగారు. 

మధ్యాహ్నం 2PM వరకు మావ ఓపిక తెచ్చుకుని నన్ను గ్యాప్ ఇస్తూ అనుభవించారు. నేను అలసిపోయిన మావ అలసిపోలేదు. నేను అలసిపోయినప్పుడు పూకు, గుద్ద, సళ్ళు చివరికి సంకలు కూడా నాకారు. నేను మళ్ళీ రెడీ అయ్యాక పూకు పగలదెంగి చివరి రౌండ్ అంటూ డాగీ లాగా ఒంగోబెట్టి పూకుతో పాటు గుద్దను దెంగి దెంగి వదిలారు. 

అలా మావ కోరిక తీర్చుకున్నాక నన్ను ఎత్తుకుని బాత్రూంలోకి తీసుకెళ్లి స్నానం చేయించి ఆయన స్నానం చేసి నా ఒంటిని తుడిచి నైటీ తొడిగి ఉదయం తెచ్చిన టిఫిన్ ఇంకొంచెం ఉంటే అది తినిపించి టాబ్లెట్ వేసి పడుకోమని కాసేపు నిద్రపుచ్చారు. నేను హాయిగా నిద్రపోయాను. 

గీత పడుకోగానే బట్టలు వేసుకుని మెయిన్ డోర్ పెట్టేసి నేను 3pm కి ఫార్మ్ హౌజ్ వెళ్లాను. రాజేంద్రను ఇంటికి వెళ్ళు నేను చూసుకుంటాను అని 4.30PM పంపించాను. 

ఆయన ఇంటికి వచ్చేసరికి 5PM అయ్యింది. నేను నిద్రపోతున్నాను.నా పక్కలో వచ్చి పడుకున్నారు. నన్ను నిద్రలేపుతుంటే నన్ను పడుకోనివ్వండి నిద్రవస్తుంది. తల నొప్పిగా ఉంది అన్నాను. ఆయన నన్ను డిస్టర్బ్ చేయకుండా నాతోపాటే పడుకున్నారు. 

వీర్-రమ్య వచ్చేసరికి 6.30PM అయ్యింది. మామయ్య వచ్చేసరికి 7PM అయ్యింది. వస్తూ వస్తూ వీరేంద్ర రాత్రికి భోజనాలు తీసుకురావడంతో అందరం కలిసి 8PM కి భోజనాలు చేసేశాం. వీర్ రూంలో ఆయన వీరేంద్ర పడుకున్నారు. నా రూమ్లో నేను రమ్య పడుకున్నాం. ఏంటే రమ్య ఏమేం చేసావని అడిగాను. 
ఇక్కడి నుండి బయలు దేరాక వీర్ దారిలో కారు ఆపాడు. అది ఎవరు తిరగని ప్లేస్. అక్కడ చెట్లు, పొలాలు ఉన్నాయి. ఇక్కడెందుకు ఆపవని అడిగాను. చెప్తాను కాసేపు ఉండమని చెప్పి 10నిమిషాల తర్వాత నన్ను పొలంలోకి తీసుకుని వెళ్ళాడు. 

అక్కడ నన్ను నగ్నంగా చేసి రెండు రౌండ్స్ దెంగాడు. ఇక్కడే గీతను దెంగాను. ఇప్పుడు నిన్ను దెంగుతున్నాను అంటూ దెంగాడు. ఓహో! నిన్ను కూడా ఆ పొలంలో దెంగాడా నా మరిది. అవును గీత. ఇంతకీ ఎలా అనిపించింది. ముందు భయమేసింది. ఎవరైనా చూస్తారేమో అని. ఆ తర్వాత వీర్ నాకు ధైర్యం చెప్పడం, దెంగడం జరిగింది. ఇంటికి వెళ్ళాక రాత్రంతా దెంగాడు. ఉదయం లేచి ఫ్రెష్ అయ్యి నా ఫ్రెండ్స్ కి కొందరికి కార్డ్స్ ఇచ్చి, వీర్ తన ఫ్రెండ్స్ కి కార్డ్స్ ఇచ్చాక నేరుగా షాపింగ్ చేసుకుని ఇంటికి వచ్చేసాం. అలా మాట్లాడుకుంటూ నిద్రపోయాం.

Stay tune....

Comments

Popular posts from this blog

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-288

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-289

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-287