కోడలుపిల్ల-54

నేను వెళ్ళగానే ఆయన మంచం దిగి నన్ను కౌగిలించుకుని లిప్ లాక్ చేసి సళ్ళు పిసుకుతూ నా ఒంటి మీద ఉన్న నైటీ చిన్నగా నడుము పైకి లేపి మంచం ఎక్కించారు. తర్వాత నా పెదాలను వదిలి నైటీని తల మీద నుండి పూర్తిగా తీసేసారు. మధ్యాహ్నం దేన్గులాడి బ్రా-ప్యాంటి వేసుకోకపోవడంతో నగ్నంగా మారిపోయాను. 

నన్ను మంచం మీద వెల్లకిలా పడుకోబెట్టారు. నా నగ్న అందాలను చూస్తూ ఆయన వొంటి మీద నుండి బనియన్ తీసేసి, నడుముకు చుట్టుకున్న లుంగీ ముడి లాగేసారు. ఆయన కూడా లోపల డ్రాయర్ వేసుకోక పోవడంతో ఆయన కూడా పూర్తిగా నగ్నంగా అయ్యారు. నా చూపంతా ఆయన తొడల మధ్యే. వయాగ్రా ఇచ్చి 15నిముషాలు అయ్యింది. ఆయన మొడ్డ కూడా సగం ఊపిరి పోసుకుని ఉంది. ఆయన మొడ్డనే చూస్తూ కాళ్ళు దూరం చేసి ఎడమ చేతితో పూ దిమ్మె రుద్దుకుంటున్నాను. 


ఆయన మంచం ఎక్కి నా కాళ్ళ మధ్యలో చేరి మోకాళ్ళ మీద కూర్చొని నా చేతిని పూకు మీద నుండి తీసి నా పూ అందాలను కళ్ళు పెద్దగా చేసి చూస్తున్నారు. ఆయన మొడ్డ చిన్నగా పడిగా లేపుతూ బుసలుకొట్టడం స్టార్ట్ చేసింది. దాన్ని చూడగానే నా పూ రెమ్మలు కూడా చిన్నగా విచ్చుకోవడం స్టార్ట్ అయ్యింది. ఆయన నేరుగా తలను నా తొడల మధ్యలో దూర్చి ఆయన పెదాలతో నా పూ పేదల మీద దాడి మొదలుపెట్టారు. 

ఆయన కసికి నా పూ పెదాలు చితికిపోయినట్టు అనిపించింది. ఆయన చీకుడికి పూ నరాల్లో వేడి పెరిగి సళ్ళ వరకు పాకింది. ఆయన జుర్రుకుంటూ ఉంటె పూ నరాలు జివ్వున లాగుతూ ఉన్నాయి. ఆయన తలను పట్టుకుని పూకుకి నొక్కుకుంటూ మ్మ్ చీకండి ఇంకా ఆహ్ కసిగా ఉందిరా నా మొగుడా బాగా చీకుతున్నారు. ఆహ్ మ్మ్ ఇంకా అలాగే మ్మ్ ఆహ్ అంటూ ఆయన తలను అదుముకుంటూ మొత్తను పైకి ఎత్తుతున్నాను. ఆయన పూకుని 10 నిమిషాలకు పైగానే చప్పరించి వదిలారు. 

అలా నా పూ రసాలు లోతుల్లో నుండి పైకి నిండుకుని వచ్చాయి. ఆయన మొడ్డ రాడ్ లాగ నిక్కబొడుచుకుని ఉంది. నా కాళ్ళను దూరం చేసి ముందుకు జరిగి మొడ్డను తెరిచి ఉన్న పూరెమ్మల్లోకి ఒకేసారి గుచ్చారు. అప్పటికే కప్పలాగా నోరు తెరిచి ఉండటంతో ఆయన మొడ్డ పూ లోతుల్లోకి ఒకేసారి పూర్తిగా దిగబడింది. 
ఇస్స్ మ్మ్ ఎమన్నా దింపారా మీ మొడ్డని నా పూకు అంచుల్లోకి అంటూ మూలిగాను. 

ఆయన నా బొజ్జ మీద బరువు పడకుండా నా మీద పడుకుని సళ్ళు నోట్లో అందుకుని చీకుతూ చిన్నగా మొడ్డని ఆడిస్తూ పూకు పచ్చడి చేయడం స్టార్ట్ చేశారు. బహుశా వయాగ్రా వాళ్ళ కావొచ్చు, ఆయన మొడ్డ పదునుగా లోతుల్లోకి రాడ్ లాగా దిగుతూ ఉంది. చిన్నగా ఊపు పెంచుతూ పూకు దెంగుతూ సళ్ళు చీకుతున్నారు. ఆహ్ ఎంత కసితో ఉన్నారండీ. మీ మొడ్డ బలుపు మరి ఇంతగా ఉందేంటి ఇవాళ? ఏమైనా చూడకూడనివి చూసారా ఏంటి అంటూ మూలుగుతూ ఆయనను నా మాటల్తో రెచ్చగొడుతున్నాను. 

గీత నీ పూకు మాహిత్యం అంటూ దెంగుతున్నారు. 
అబ్బా ఇది కాకుండా ఇంకేదో చూసారు మీరు. ఎందుకో నాకు మీ మొడ్డ దెబ్బ కొత్తగా అనిపిస్తుంది. ఇదిగోండి దీన్ని చీకండి అంటూ కుడి సన్ను నోట్లో ఉండగానే ఎడమ సన్ను ముచ్చికను అందిస్తూ, నిజం చెప్పండి నేనేమి అనుకోను. ఏం చేశారో చెప్పండి అన్నాను. 

ఆయన రెండు సళ్ళ ముచ్చికలను ఒకేసారి చీకుతూ వదులుతూ దెంగుతున్నారు. 
ఆహ్ మ్మ్ అబ్బా అలాగే చంపుతున్నారు కదండీ ఆహ్ కసిగా ఉండండి ఆహ్ మ్మ్ ఎదో చూసారు మీరు. మీ మొడ్డలో బలుపే చెబుతుంది. కానీ మీరు మాత్రం చెప్పడం లేదు అంటూ బుంగ మూతి పెట్టాను. 
అబ్బా గీత అదేం లేదు. మధ్యాహ్నం రమ్య నీవు ఎదురుగ కూర్చుని టీవీ చూస్తున్నారు కదా. 
అవును. అయితే?

తర్వాత నీవు వాష్రూమ్ కి వెళ్ళావు కదా. 
హా వెళ్ళాను. 
అప్పుడు రమ్య టీ కప్స్ ట్రే లో పెడుతున్నప్పుడు తన పైట జారిపోయింది. 
జారితే ఏమైంది?
అప్పుడు... 
హా అప్పుడు ఏమైంది చెప్పండి?
అప్పుడు... అంటూనే కసిగా పూకులో మొడ్డను దూరుస్తూ రమ్య జాకెట్ లోపల నుండి.... 
లోపల నుండి?
దేన్గుతూనే.... సగానికి దగ్గరగా.... 
అబ్బా చెప్పండి?

తెల్లటి సళ్ళు కనిపించాయి. 
అవునా? అంటూ షాక్ అయినట్టు అడిగాను. 
నేను కావాలని చూడలేదు గీత. మరి ఎలా చూసారు. 
నిజం గీత సడెన్ గా రమ్య వైపు చూసే సరికి అప్పటికే పైట జారిపోయింది. నేరుగా నా చూపు సళ్ళ మీద పడింది. 
సిగ్గు లేదా మీకు? పొరపాటున జారిందే అనుకోండి. మీరు  ఉండిపోతారా? అంటూ కోపంగా అడిగాను. 

అబ్బా అప్పుడు అలా జరిగిపోయింది గీత. చెప్పను కదా పొరపాటున చూసాను. 
ఓహో అందుకేనా ఈ ఊపు మీలో? ఒకసారికి ఇంత ఊపు వచ్చింది. పైగా సగానికి చూస్తేనే ఇంతలా మీ మొడ్డలో ఊపు పెరిగిపోయిందంటే పూర్తిగా చుస్తే ఇంకెంత ఊపు పెరిగేదో కదా అన్నాను. 
అలా అనేసరికి ఏం మాట్లాడకుండా దరువేస్తూనే ఉన్నారు. 

నా పూ రసాలు కారడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాయి. ఉమ్మ్ నా పూకు కారడానికి వచ్చేసింది అలాగే ఆపకుండా దెంగండి. కావాలంటే రమ్య సళ్ళను ఊహించుకుంటూ దున్నండి అంటూ రెచ్చగొడుతున్నాను. 
అదే చేస్తున్నాను గీత. ఇదిగో అంటూ స్పీడ్ పెంచి దెంగుతున్నారు. 

ఆయన దెంగుడికి పూకు అంత రొచ్చ రొచ్చ అవుతుంది. పూ రసాలు కారడానికి వచ్చేసింది. ఆయన వీపుని గట్టిగా చుట్టేసి కాళ్లతో ఆయన నడుమును పెనవేసుకుని మొడ్డను పూ లోతుల్లోకి దింపుకుంటూ రసాలను కక్కేసాను. అలా పూర్తిగా కక్కేసి ఓపిక లేని దానిలా ఆయనను వదిలేసాను. ఆయన కక్కేసిన పూకులోనే మొడ్డను దింపుతూ దేన్గుతూనే ఉన్నారు. రూమ్ మొత్తం చప్ చప్ శబ్దాలతో నిండిపోయింది. కాసేపు నేను మౌనంగా ఉండి ఆయన దెంగుడికి మూలుగుతూ అబ్బా మొత్తానికి రమ్య సళ్ళ అందాలతో నా పూకు చితకబాదారు. ఇక చాలు అండీ నాకు ఓపిక లేదు అన్నాను. 

అబ్బా ప్లీజ్ గీత నాకు ఇంకా కారలేదు. నేను కార్చేసాక ఆపేస్తాను అన్నారు. 
కానీ నాకు తెలుసు ఇప్పట్లో ఆయన మొడ్డ రసాలు కారవని. అందుకే ఓ అబద్దం చెప్పాను. అబ్బా కడుపులో నొప్పిగా ఉందండి ప్లీజ్ వదలండీ అన్నాను. 
ఆయన భయపడి పూకు లోపల నుండి మొడ్డను బయటకు తీసేసారు. ఏమైంది గీత. డాక్టర్ దగ్గరికి వెల్దామా అన్నారు. 
ఏం పర్వాలేదు టాబ్లెట్ వేసుకుంటే తగ్గుతుంది అన్నాను. 

సరే టాబ్లెట్స్ ఎక్కడ ఉన్నాయ్ అని అడిగారు. 
పక్కనే ఉన్న టేబుల్ డ్రాయర్ లో ఉన్నాయి అన్నాను. 
ఆయన లేచి ముందు నా పూకు కార్చేసిన రసాలను నా నైటీతో తుడిచేసి ఆయన మొడ్డకి అంటిన రసాలు తుడుచుకుని మంచం మీద నుండి లేచి టాబ్లెట్ తీసి నాకు ఇచ్చారు. 

నేను ఆయన తొడల మధ్య చూసాను. మొడ్డ రసాలు ఇంకా కార్చకపోవడం, పైగా నేను వయాగ్రా ఇవ్వడంతో అది ఇంకా లేచే ఉంది. ఆయన టాబ్లెట్ వేసుకో గీత అన్నారు. 
కానీ వాటర్ బాటిల్ లేకపోవడంతో ఆయన్ని కిచెన్ లోకి వెళ్లి తీసుకుని రమ్మని చెప్పాను. 
ఆయన కేవలం లుంగీ మాత్రమే నడుముకు చుట్టుకుని డోర్ తీసుకుని వెళ్లారు. 

ఇప్పటివరకు నేను అనుకున్నట్టే అన్ని జరుగుతూ వచ్చాయి. ఇప్పుడు అసలు సంగతి స్టార్ట్ అవ్వబోతుంది. 
రమ్యకి ముందే చెప్పాను తలుపు చప్పుడు రాగానే మనం అనుకున్న ప్లాన్ మొదలుపెట్టమని. ఆయన నడుచుకుంటూ కిచెన్ వైపు వెళ్ళారు. ఆయన వెళ్ళగానే నేను మంచం మీద నుండి నగ్నంగా లేచి ఆయనకు కనిపించకుండ తలుపు దగ్గర నిల్చుని ఆయన్ని గమనిస్తున్నాను. ఆయన మా గది దాటంగానే ఆయన చూపు రమ్య పడుకున్న గది వైపు పడింది. హాల్ లో లైట్స్ ఆపేయడంతో హాల్ అంత చీకటిగా ఉంది. కానీ రమ్య గదిలో లైట్ వెలుగుతూ ఉండటంతో ఆయన చూపు రమ్య పడుకున్న గది మీద పడింది. 

ఆయన అక్కడే నిల్చొని చూస్తున్నారు. బహుశా రమ్య మంచం మీద వెల్లకిలా పడుకుని కళ్ళు మూసుకుని సళ్ళు పిసుక్కుంటూ ఉందేమో. దాదాపు రెండు నిముషాలు ఆయన అక్కడి నుండి కదల కుండా గది లోపల జరుగుతున్నది చూస్తూ నిల్చుని లుంగీ మీద నుండి ఆయన గూటాన్ని నలుపుకుంటున్నారు. 

కాసేపటికి ఆయన స్పీడ్ గా కిచెన్ లోపలికి వెళ్లి గ్లాసులో నీళ్లు తీసుకుని శబ్దం చేయకుండా నా గది వైపుకు నడుచుకుంటూ వస్తున్నారు. నేను వెంటనే అక్కడి నుండి స్పీడ్ గా మంచం మీద ఎక్కి వెల్లకిలా పడుకున్నాను. 
ఆయన లోపలి వచ్చి ఇదిగో గీత నీళ్లు అంటూ చేతికి అందించారు. 

నేను గ్లాసు తీసుకుని ఇంతసేపు చేశారేంటి నీళ్లు తీసుకోరడానికి అని అడుగుతూ టాబ్లెట్ వేసుకున్నాను. 
అయన కొద్దిగా తడబడుతూ అదేం లేదు గీత గ్లాసు ఇంకోసారి కడిగి తీసుకుని వచ్చేసరికి కొద్దిగా లేట్ అయింది అన్నారు. 
ఇంకేం ఈయన కూడా నా లాగే అబద్దాలు మొదలుపెట్టేసారు అని మనసులో అనుకుని సరేనండి నాకు నిద్ర వస్తుంది, ఆ నైటీ తీసి ఇవ్వండి వేసుకుని పడుకుంటాను అన్నాను. 

ఆయన పక్కనే ఉన్న నైటి ఇస్తూ దీనికి రసాలు అంటాయి గీత. వేరేది ఇవ్వనా అన్నారు. 
పర్లేదండి మనవే కదా. పైగా రాత్రి. ఎవరు చూస్తారు. రేపు ఎలాగో వేరేది వేసుకుంటాను కదా అంటూ నైటీ తొడుక్కుని, మీరు కూడా పడుకోండి అన్నాను. 
నువ్వు పడుకో గీత, నాకు నిద్ర రావడం లేదు. కాసేపు టీవీ చూస్తాను అన్నారు. 
సరేనండీ త్వరగా నిద్రపోండి చూసాక అన్నాను. ఇంకా సౌండ్ ఎక్కువ పెట్టకండి. రమ్య కూడా నిద్రపోతుంది అన్నాను. 
సరే గీత నీవు పడుకో అన్నారు. 

నేను కళ్ళు మూసుకుని నిద్రపోతున్నట్టు నటిస్తున్నాను. 
ఆయన నా పక్కనే కూర్చుని నాకు నిద్రపుచ్చుతున్నారు. నీవు పడుకున్నాక వెళ్తాను అని చెప్పి. అలా పది నిమిషాలకి నన్ను పలకరించారు. నేను విని విననట్టు నిద్ర నటిస్తున్నాను. ఆయన నా మీద దుప్పటి కప్పి చిన్నగా చప్పుడు కాకుండా పిల్లిలాగా నడుచుకుంటూ డోర్ మెల్లగా ముందుకేసి హాల్ లోకి వెళ్ళారు. 

Stay Tune.... Next what happened. Just wait...

Comments

Popular posts from this blog

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-288

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-289

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-287