భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-24

(కౌసల్య దేవి ఆంటీ పరిచయం & గతం)

******************************************************
ఆంటీ అంటూ తలుపు తట్టాను. 
చాలా సేపటికి ఎవరు అంటూ అరిచి నేను రమ్యని అన్నాను. 
చెదిరిన జుట్టు సరిచేసుకుంటూ తలుపు తెరిచి రా లోపలికి అంది.

అంటీని చూసి షాక్ అయ్యాను. మోకాళ్ళ పై వరకు పింక్ నైటీ పైన సగం జిప్ తీసి ఉంది. సళ్ళు సగం వరకు కనిపిస్తున్నాయి. 






ఆంటీ పనిమీద ఉన్నారనుకుంటా తర్వాత వస్తాను అని వెళ్లబోతుంటే పర్లేదు రా అంటే లోపలికి వెళ్లి సోఫాలో కూర్చుని ఆంటీ మీరు ఇలాంటి నైటీ కూడా వేస్తారా? నమ్మలేక పోతున్న. 

దీనికే ఎం చూసావు ఇంకా చిన్న డ్రెస్సెస్ కూడా వేస్తాను అంది. 
లోపల బ్రా లేదు, సోఫాలో కూర్చుంన్నందుకు నైటీ కాస్తా తొడల పైవరకు వచ్చి తొడ సందులో నుండీ తొడలు కలిసే చోటు కనిపిస్తుంది. అంటే ఆంటీ పాంటీ వేయలేదు అనుకుంటా. 

అంకుల్ వెయిట్ చేస్తున్నారేమో అంటీ నేను వెళ్తాను అన్నాను. 
కూర్చో ఇందాకే బాత్రూంలోకెళ్లారు స్నానము చేయడానికి. ఊరెళ్తున్నారు వారం రోజులు అందుకే ఇలా అంటూ సిగ్గుపడుతూ చెప్పింది. 

నాకు నవ్వు వచ్చి అంకుల్ బాగా రసికుడన్నమాట అన్నాను.
ఆయనికి నేను ఒక్కదాన్నేం సరిపోతాను, చిలక్కొట్టాడాలు ఈ వయసులో కూడా చేస్తుంటారు. 
అంటే ఏంటాంటి అన్నాను. 

దగ్గరికి వచ్చి అమ్మాయిల మోజు ఎక్కువ ఆయనకి. తన ఫ్రెండ్స్ ఈయన కలసి చాలా మందితో రతి జరుపుతారు. డబ్బులు ఎన్నైనా ఖర్చు చేస్తారు. ఇప్పుడు కూడా ఎదో టూర్ అంటూ ఫ్రెండ్స్ కల్సి వెళ్తున్నారు. 

ఇంతలో ఏమోయ్ అంటూ కేకేశాడు అంకుల్. హ వస్తున్నా అంటూ నన్ను కూర్చోమని చెప్పి బెడఁరూం లోపలికి వెళ్ళింది. 
పావుగంట తర్వాత అంకుల్ బ్యాగ్ వేసుకొని రెడీ అయ్యి హాల్లోకి వచ్చాడు. 

నన్ను చూసి నవ్వుతు బాగున్నావా రమ్య అన్నాడు. 
నేను లేచి నిలబడి బాగున్నాను అంకుల్ అన్నాను. 
నన్ను పైనుండీ కిందివరకు చూసి నా నడుము చూస్తూ నా బొడ్డు వంక చూస్తూ నిలబడ్డారు.  




ముందే లోతు పైగా దానికి డైమండ్ అలంకరణ తో అందరి ద్రుష్టి తనవైపు తిప్పుకుంటుంది నా బొడ్డు. 
దాన్ని అంకుల్ చూస్తున్నడని గమనించి నేను అలవాటుగా పైటను బొడ్డు మీద సర్దు కున్నాను.

అంకుల్ కూడా ఈలోకం లోకొచ్చి బాగున్నావు చీరలో కూర్చో అంటూ నేను వెళ్తున్న అని ఆంటీ తో చెప్పి వెళ్ళిపోయాడు. 

అంకుల్ చుసిన చూపు నాకు ఎక్కడో గుచ్చినట్టు అనిపించింది. 
అంకుల్ వయసు రెడ్డి వయసు దాదాపుగా అంతే ఉంటుంది. 
కాకపోతే అంకుల్ ఇంకా హ్యాండ్సమ్ గా ఉంటాడు అక్క చెప్పిన ప్రకారం. 

ఇదేంటీ మళ్ళీ ఇలా ఉహించుకుంటున్నాను. ఇంతలో ఆంటీ పద బెడఁరూంలో కూర్చుందాం అంది. 
లోపలికి వెల్లి బెడ్ మీద కూర్చున్నము. పక్కనే ఓ మూలాన ఆంటీ బ్రా, పాంటీ అంకుల్ డ్రాయర్ తీసి పడేసి ఉంది. 



నా చూపు అటు పడింది పసిగట్టి అంటీ నవ్వుతు ఇందాక నువ్వు తలుపు తట్టినప్పుడు హడావిడిలో నైటీ వేసుకుని వచ్చాను. 

ఇదిగో బ్రా పాంటీ అక్కడే మీ అంకుల్ తీసి విసిరారు చూడు. దాదాపు గంట నుండీ వాయించారు. 
నీ వల్ల బ్రేక్ పడింది అంది ఆంటీ. 
అయ్యో అంటీ నేను డిస్టర్బ్ చేశాను సారీ అన్నాను. 

అదేంలేదు అమ్మాయి అంటూ కూర్చో స్నానము చేసి వస్తాను కింద మొత్తం తడిగా ఉంది మీ అంకుల్ కక్కిన రసాలు నా పువ్వులో నుండీ ఇంకా కారుతున్నాయి అంటూ నైటీ కింది నుండీ భుజాల మీదుగా తీసింది. 

అప్పుడు చూసా అంటీ అసలు ఫిగర్. 
వయసు 45అయినా ఇంకా 35లాగే మెయింటైన్ చేస్తుంది. 

సళ్ళు నడుము గుద్ద బాగా కొవ్వు పట్టి నిగనిగలాడుతున్నాయి. అంటీ బొడ్డు లోతు నా పూకు లోతంతా అనిపించింది. 

దానికి నాకు లాగే పుడక కుట్టించుకుంది. ఆంటీ మీరు కూడా బొడ్డు కుట్టించుకున్నారా అన్నాను. 
హమ్ అంటూ నా పెళ్ళైన కొత్తలోనే కొట్టించారు మీ అంకుల్ అంది. 

అంటే నేను ఇంకా అప్డేట్ అవ్వలి అనిపించింది ఆంటీ చెబుతుంటే. అంటీ పూకువైపు చూసా రసాలతో మెరుస్తూ కనిపించింది. 

ఎంచుస్తున్నావు అక్కడ నీకు లాగే నాకు పూకే ఉంది అంది ఆంటీ. అదికాదు అంటీ మీ పూ పెదాలు చాలా ఉబ్బెత్తుగా ఉన్నాయి అన్నాను. ఎలా పెంచారు వాటిని, ఎం పెట్టి మెయింటైన్ చేతున్నారు అని అడిగాను. 

ఉండవే కింద కడుక్కుని వచ్చి చెబుతాను అని బాత్రూం వెళ్ళింది. 
బెడఁరూం అంత మదపు వాసనాతో నిండి పోయింది. ఘాటుగా వస్తుంది స్మెల్. 
పక్కనే డ్రెస్సింగ్ టేబుల్ మీద రూమ్ ఫ్రెష్నేర్ కనిపిస్తే స్ప్రే చేశాను. కాస్తా బెటర్ అనిపించింది. 

ఇంతలో ఆంటీ వచ్చి మంచం మీద కళ్ళు చాచి నగ్నంగా ఒరిగింది.
అమ్మాయి నువ్వు కూడా చీర తీసేయ్ ఒక్కదాన్నే ఇలా ఉండాలంటే ఎలాగో ఉంది అంది. పైగా ఉబ్బరిస్తుంది అంటూ ఏసీ కొంచం పెంచింది. నేను చీర తీసేసి కూర్చున్న. 

అవికూడా తీసేయంది. ఇక తప్పదని లంగ బ్లౌజ్ తీసేసి పక్కనే కూర్చున్న. ఇవి ఉండనివ్వు అంటీ అన్నాను. 

హమ్ అంటూ శ్వాస పీలుస్తూ సరే అంది. నా ఫిజిక్ చూసి పెళ్ళైన కొత్తలో నీలాగా ఉండేదాన్ని నేనుకూడా అంది. ఆ బ్రా అయినా తియ్యవే అంటూ బ్రా పట్టుకుని లాగేసింది. 

బాగానే ఉన్నాయే నీ బంతులు. అబ్బో చాలా సుతిమెత్తగా ఉన్నాయంటూ చేతులతో సళ్ళను సుతారంగా తాకుతూ పిసికి వదిలింది. 
ఆహ్ ఆంటీ...అంటూ మూలిగాను. 

ఆంటీ మీరేదో చెబుతూ ఆపేసారు అన్నాను. 
ఏం చెప్పాను మీ అంకుల్ బాగా తీటా మనిషి. పెళ్ళైన కొత్తలో నన్ను బాగా దెంగేవాడు రోజు పగలు రాత్రి అని తేడా లేకుండా. 

ఆయన గూటం 8" పొడవుగా లావుగా ఉంటది. ముందు చాలా కష్టంగా వెళ్ళేది నా పూకులో. రానురాను తన దూకుడు తట్టుకోవడం అలవాటు పడి అడ్జెస్ట్ అయింది. 

4గురు పిల్లలు పుట్టాక కొంచం లూస్ అయింది.  ఆయనకు ఇంకా టైట్ అనిపించాలి అని రోజు నెయ్యి పూసి పూ పేదలకు, లోపల నెయ్యి వెన్నతో మసాజ్ చేసేవారు. 

దానివల్ల పూకులో, బయట కొవ్వు పట్టి ఇలా ఉబ్బెత్తు కనిపిస్తుంది. ఇప్పటికి కూడా నెయ్యి పెట్టుకుంటాను అందుకే ఇంకా టైట్ అనిపిస్తుంది మీ అంకుల్ కి. 

నేను, చెబుతున్నది వింటూనే ఆంటీ పూకుని మరి దగ్గర నుండీ చూసా. 
అంటీ కాళ్ళు కాస్తా విడదీసి చూడు అంటూ పూ పెదాలను వేళ్ళతో విప్పింది. 

పూ పేదల మధ్యలో కూడా ఆంటీ కుట్టించుకుంది. నేను ఆశ్చర్యంగా అడిగాను అంటీ పూకు కూడా కుట్టించారా అని. హ అవును అది ఒకపెద్ద కథ అంది. 

పూకే కాదు ఇలా రా చూడు అంటూ నన్ను దగ్గరికి లాగి తన సళ్ళు చూపించి పట్టుకో అని చెప్పి ముచ్చికలు సరిగ్గా పరీక్షించి చూడు అంది.

నాకు ఇంకో షాక్ తగిలింది. ముచిక్కలు కూడా కుట్టించాను. మొన్నటిదాకా రింగ్స్ ఉండే, నేనే తీసేసా అంది. 

ఇవి ఎప్పుడు కొట్టించారు అన్నాను. ఇద్దరు పిల్లలు పుట్టాక కుట్టించాను అంది. పూకు సళ్ళు ఒకేసారి కుట్టించాను. 

అంటీ ఒకటి నిజం చెప్తారా అడుగుతాను. ఏంటో అడుగంది. ఒట్టేయండి చెప్తానని అప్పుడు అడుగుతాను అన్నాను. సరే ఒట్టు అడుగు చెప్తాను అంది.

మీకు ఇష్టం ఉంటేనే చెప్పండి కానీ నిజమే చెప్పాలి. నేను ఎవరికీ చెప్పాను అన్నాను. ఏంటది అంది. ఇందాక అదొక పెద్ద కథ అన్నారు ఏంటో చెప్తారా? 

నాకు తెలిసి మీరు, అంకుల్తో కాకుండా ఇంకెవరితో అయినా శృంగారింపబడ్డారా? అని అడిగా.

*****నువ్వు అనుకున్నది నిజమే. నువ్వు ఒట్టు వేయించుకున్నావు, పైగాఎవరికీ చెప్పవని అంటున్నావు కాబట్టి నీకు నాగుట్టు చెబుతాను*****

మేము పెళ్ళైన కొత్తలో హైదరాబాద్ సిటీలో ఉండేవాళ్ళం. మాది అప్పుడు మధ్యతరగతి కుటుంబం. మా ఆయన అప్పుడు ఓ రియల్ ఎస్టేట్ కంపెనీలో సూపెర్వైసోర్గా పనిచేసేవారు. ప్లాట్స్ అమ్మడానికి కస్టమర్స్ దగ్గరికి వెల్లి వాళ్లకు ఎక్సప్లయిన్ చేసి కన్విన్స్ చేసి ప్లాట్స్ కొనేలాగా చేసేవారు. అలా అమ్మినందుకు దాని మీద కమిషన్ కూడా వచ్చేది. కొన్నిసార్లు వేరే సిటీస్ కూడా వెళ్లాల్సి వచ్చేది. 

అప్పుడు నాకు ఇద్దరు పిల్లలు. ఒక బాబు(3), ఒక పాప. పాపకి 4నెలలు నిండాయి. అప్పుడు మేము ఒక ఇండిపెండెంట్ హౌస్ లో ఉండేవాళ్ళం. దానిలో రెండు బెడఁరూం ఒక హాల్, ఒక గెస్ట్ రూమ్ ఇంకా కిచెన్ ఉండేది. 



అది వర్షాకాలం. కస్టమర్స్ని కలవడానికి వేరే సిటీకి వెళ్లాల్సి వచ్చింది ఆయనకి. ట్రైన్ లో  వెల్లి రావడానికి ఒకరోజు పడుతుంది అని, రెండు రోజులు కస్టమర్స్ని కలిసి ఎక్సప్లయిన్ చేయడానికి మొత్తం మూడు రోజులు ప్రయాణం అంటూ మధ్యాహ్నం ట్రైన్ కి బయలుదేరారు. 

ఆయన దగ్గర కంపెనీ వాళ్ళు ఇచ్చిన మొబైల్ ఉండేది. అప్పుడు సెల్ ఫోన్ చాలా అరుదు. అందుకే అత్యవసర కాల్స్ కోసం కంపెనీ వాళ్ళు ఇచ్చారు. మా ఇంట్లో లాండ్లైన్ ఫోన్ ఉండేది. 

అదేరోజు రాత్రి 8గంటలకు ఎవరో డోర్ కొట్టిన చప్పుడు వస్తే వెల్లి తీసాను. అప్పుడు నేను ముందు బటన్స్ ఉన్న ఫుల్ నైటీ వేసుకొని ఉన్నాను. పాపకి పాలు అవసరం అయినపుడు ఇవ్వడానికి కన్వీనియెంట్ ఉంటుందని. 

ఎదురుగ 27-28సంవత్సరాలు ఉన్న పొడవైన బలమైన మనిషి ఒక బ్యాగ్ తో నిలబడి ఉన్నాడు. బయట వర్షం చిన్నగా పడుతుంది. కొద్దిగా తడిచిపోయి ఉన్నాడు. 



ఎవరు కావాలండి అని అడిగాను. రామక్రిష్ణ లేడా నేను అతని ఫ్రెండ్. నాపేరు హరికృష్ణ. ఢిల్లీ నుండీ వచ్చాను అన్నాడు. 

లోపలికి పిలిచాను. నాపేరు కౌసల్య. ఆయన భార్యను అంటూ చైర్ మీద కూర్చోమని చెప్పి నీళ్లు తీసుకొని తాగమని ఇచ్చాను. 

ఆయన పని మీద ఈరోజే వేరే సిటీ వెళ్లారు. రావడానికి మూడు రోజులు పడుతుంది అన్నారు. 

అదేంటీ నేను వస్తున్నానని చెప్పాను. మర్చిపోయాడా ఏంటి. నేను ఒక బిజినెస్మాన్. నేను ఇక్కడ కొన్ని వెంచర్స్ ఉన్నాయి,  చూపిస్తాను అంటే వారం రోజులు ఇక్కడే వుండి నచ్చితే కొందామని వచ్చాను అన్నాడు. 
ఆయనకు ఫోన్ చేసి చెప్తాను అని కాల్ చేశాను. ఆయన ఫోన్ చాలాసేపు ట్రై చేసిన కలవలేదు.

అరగంట తర్వాత కాల్ చేశాను. అప్పుడు రింగ్ అయింది. విషయం చెప్పాను. అయ్యో వాడొచ్చే సంగతి మరిచేపోయాను కౌసల్య అన్నారు. ఇప్పుడు వాడు మళ్ళీ ఢిల్లీ వెళ్లడం బాగోదు. ఒక పనిచేయు అతన్ని మన గెస్ట్ రూమ్ ఇచ్చేయి. 

నేను వచ్చేవరకు ఉండనివ్వు. అతను నా కాలేజీ ఫ్రెండ్. చాలా మంచివాడు. 

నాకు చదువుకోడానికి డబ్బు సహాయం కూడా చేసేవాడు అన్నారు. వాడికి ఫోన్ ఇవ్వు నేను మాట్లాడుతా అన్నారు. 
సరే అంటూ అతనికి ఇచ్చాను. 

ఆయన్ని కోపడుతూ ఇలా చేసావేంట్రా అన్నారు. ఎదో కాసేపు మాట్లాడక సరే అంటూ నాకు ఫోన్ ఇచ్చారు. 
అతను ఇక్కడే ఉంటాడు వారం రోజులు ఉంటాడు. నేను రెండు రోజుల్లో వచ్చేసాను అన్నారు. వాడికి ఎమన్నా తినడానికి పెట్టు అని ఫోన్ పెట్టేసారు. 

గెస్ట్ రూమ్ చూయించి టావెల్ ఇచ్చి ఫ్రెషప్ అవ్వండి. ఈ లోపు వంట రెడీ చేస్తాను అన్నాను. మర్చిపోయాను, అటాచ్ బాత్రూం లేదు. 

ఈ ఇంటికి ఒకే ఒక కామన్ బాత్రూం ఉంది అంటూ హాల్లో బాత్రూం చూయించాను. ఇది మేము కొనుకున్నది అందుకే దీనికి ఎక్కడ ఏముండాలో అవీ లేవు అంది. పర్లేదు అంటూ బ్యాగ్ నుండీ బట్టలు తీసుకొని బాత్రూంలో వెళ్ళాడు. 

నేను అతను వచ్చేలోగా వంటచేసేసి తినడానికి ఆరెంజ్ చేస్తున్నాను. ఇంతలో అతను టవల్ తో తల తుడుచుకుంటూ బనియన్ లుంగీ మీద బయటకు వచ్చారు. 

ఛాతి భాగం చాలా వెడల్పుగా ఉంగరాలు తిరిగిన వెంట్రుకలతో ఉంది. కూర్చోండి అంటూ కింద సాప పరిచాను. అతను కూర్చున్నాక నేను ప్లేట్లో అన్నం కూర వంగి వడ్డిస్తున్నాను. 

తను నా ఎదవైపు చూస్తున్నాడు. నేను తలపైకి ఎత్తి చూశాను మీరు తినండి అన్నాడు. నేను నా ఎద వైపు చూసి పైన గుండి పెట్టుకొనేందుకు ఎద చీలిక కొంచం కనిపిస్తుంది దాంతో నేను సరిచేసుకుని కిచెన్ లో వెల్లి మంచి నీళ్లు తెచ్చి కాస్తా దూరం వెల్లి కూర్చున్నాను. 

అతను అన్నం తినడం మొదలుపెట్టాడు. చాలాబాగా చేసారు వంట అంటూ నన్ను పొగిడారు. బాబు, పాప పడుకున్నారా అని అడిగాడు. అవును అన్నాను. అన్నం తిన్నాక అతనికి పడుకోడానికి బెడ్ మీద పరుపు సర్ది వెల్లి పడుకోండి అని చెప్పి నేను వెల్లి మా బెడఁరూం లో పడుకున్నాను. 

రాత్రి 3గంటలకు పాప ఏడుస్తూ లేచింది. పాపకి పాలు పట్టి పడుకోబెట్టి బాత్రూం వెళ్ళాను. తిరిగి వచ్చేప్పుడు తను పడుకున్న రూమ్ తలుపు వైపు చూశాను. తలుపు తెరుచుకుని ఉంది. బయట వర్షం ఎక్కువగా కురుస్తూ ఉంది. గాలికి కిటికీ తలుపు కొట్టుకుంటుంది. లోపలికి వెల్లి కిటికీ మూసేసి అతని వైపు సడన్గా చూశాను. 

లుంగీ ముడి  నడుము నుండీ ఊడిపోయి పిర్రలు కనపడ్డాయి. 




ముందు వైపు కూడా లుంగీ జారిపోయి తన ఆయుధం బెడ్ లైట్ వెలుగులో కనిపించింది. మా ఆయన లాగే ఉంది. చలికి ముడుచుకొని ఉంది. 

2నిముషాలు అలాగే చూసి వెల్లి పడుకున్నాను. కళ్ళు మూసినా అదే కనపడుతుంది. 

అదే మొదటిసారి పరాయి మొగాడిది చూడడం. పొరపాటున ఊడిపోయిందా లేక కావాలని ఊడదీసుకున్నాడా తెలియదు. పాప పుట్టాక, ఇంకా నా 8, 9 నెలల కడుపు టైం నుండీ సుమారు 6నెలలుపైగా మా ఆయన ఆయుధం నా పూకులో పెట్టుకోలేదు. దూరంగా ఉండాలని. 

అందుకే ఆయనకు మూడ్ వచినప్పుడు నా చేతుల్తో నోటితో సరిపుచ్చేదాన్ని. నాకు కావాలనిపిస్తే ఆయన పూకు నాకడం కార్పించడం చేసేవారు. అలాంటిది ఈరోజు పరాయి మొడ్డ చూసేసరికి ఒళ్ళంతా ఏదోలా అయిపోయింది. పైగా బయట వర్షం కూడా బాగా కురుస్తుంది. అలా ఆలోచిస్తూ నిద్రలోకి జారుకున్న.


ఉదయం 7కి లేచి బాత్రూం వెల్లి కిచెన్ లో వెల్లి కాఫీ పెట్టి తాగాను. అతనికి ఇద్దామని కప్ కాఫీ కలుపుకొని వెళ్ళాను. ఈ సారి వెల్లంకిలా పడుకుని ఉన్నాడు. మొత్తం ఆయుధం లేచి సీలింగ్ వైపు చూస్తుంది. 

దాన్ని చూసేసరికి నాకు నరాల్లో జళ్ళుమంది. నాలో కోరికలు మొదలయ్యాయి. స్పృహలోకి వచ్చి వీడికి ఇదేం పోయే కాలం అనుకుని వెనక్కి వచ్చేసా. 

బాబు పాప లేచారు. పిల్లల అల్లరికి అతను లేచి లుంగీ కట్టుకొని బయటికి వచ్చి బాబుని పలకరించి బాత్రూం వెళ్ళాడు. అతను వచ్చే సరికి కాఫీ కలిపి ఇచ్చాను. థాంక్యూ అంటూ తీసుకొని తాగుతూ బాబుతో మాట్లాడుతూ, ఆడుతూ ఉన్నాడు. నేను వంట పని చేసేసి పాపకి బాబుకి తినడానికి కావాల్సింది ఇచ్చేసి స్నానము చేయడం కోసం బాత్రూం వెళ్ళాను. 

అతను పేపర్ చదుతూ కూర్చొని ఉన్నాడు రూంలో. నేను స్నానము చేసేసి నైటీ వేసుకుని బెడఁరూం వెల్లి చీర మార్చుకొని వచ్చాను. కాసేపటికి అతను స్నానానికి వెళ్ళాడు. 

అప్పుడు గుర్తొచ్చింది లోపల బ్రా పాంటీ విడిచిన లంగ ఉండిపోయింది. ఏమనుకున్నాడో ఏమో. కాసేపటికి స్నానము చేసి అతను టావెల్ కట్టుకుని బయటికి వచ్చి అతని రూంలోకెళ్ళి బట్టలు మార్చుకుని వచ్చాడు. నేను పూరీ టిఫిన్ ప్లేట్లో పెట్టుకుని ఇద్దరం కూర్చొని తింటున్నాం. 

మీ పూరీలు చాలాబాగున్నాయి, మెత్తగా అంటూ నా ఎదవైపు చూసి తింటున్నాడు. నా బ్లౌజ్ కాస్తా పలుచగా ఉంది. నేను అతను చెప్పింది అర్ధం చేసికుని కాస్తా సిగ్గుపడుతూ తింటున్నాను. మీరు చీరలో చాలాబాగున్నారు కౌసల్యదేవి గారు అన్నాడు. చైర్ మీద ఎదురుగ కూర్చొని తింటున్న. చీర బొడ్డుకు కాస్తా కింద కట్టినందుకు బొడ్డు క్లియర్గా దర్శనం ఇస్తుంది. 



దానికి తోడు బొడ్డు రింగ్ కూడా మెరవడం తో ష్హ్ అబ్బా ఏముంది అంటూ నా వైపు చూసి అదేనండి ఈ చట్నీ పూరీ కాంబినేషన్ అంటూ లేచి చేతులు కడుక్కున్నాడు. 

నాకు కూడా కాస్తా గర్వంగా అనిపించింది. 
నేను బయటకు వెళ్తున్నాను సాయంత్రం వరకు వస్తాను అని మా ఆయన బైక్ వేసుకుని వెళ్ళిపోయాడు. 

నేను బట్టలు ఉతికేసి కాసేపు పడుకుందామని బాత్రూం లోపలికి వెళ్ళాను. నా బ్రా పాంటీ నేను పెట్టిన చోట కాకుండా వేరేచోటున్నాయి.

పాంటీ తీసుకొని చుస్తే చేతికి జిగటుగా ఎదో అంటింది. పాంటీ విప్పి చుస్తే గంజి లాగా చిక్కగా ఎదో ఉంది. ఏంటా అని వాసనా చుస్తే మదపు వాసనా. అంటే నా పాంటీలో అతను ఊపుకుని కార్చేసాడనుకుంటా. ఇదేం పని అనుకుంటూ ఉతికేసి పడుకున్న. 

Comments

Popular posts from this blog

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-288

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-287

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-289