కోడలుపిల్ల-59

అబ్బా మనకు చాలా అవకాశాలు వస్తాయి కదా రమ్య నీ పెళ్ళైతే అన్నాను. మీ పెళ్లి కోసమే కదా నా ప్రయత్నాలు. పెళ్లయ్యాక నీ మొగుడు USA వెళ్ళాక మనకు ఇంకేం అడ్డు ఉండదు. మనం అనుకున్నట్టే ఎంజాయ్ చేయొచ్చు అన్నాను. 

సరే గీత. నీవు చెప్పింది నిజమే అంది రమ్య. 
సరే పడుకో రేపు 11AM కి ఇక్కడి నుండి బయలుదేరండి అన్నాను. 
మంచం మీద నుండి లేచి ఆయన లుంగీ, నా నైటీ తీసుకుని ఇక లేవండి మన రూమ్ లోకి వెల్దాము అన్నాను. నగ్నంగా ఆయన నేను నడుచుకుంటూ మా రూంలోకి వెళ్లి తలుపేసుకుని వాష్రూమ్ వెళ్లి వచ్చి నగ్నంగా మంచం ఎక్కి దుప్పటి కప్పుకుని నిద్రపోయాం. 

ఉదయం లేటుగా లేచాను. లేచి స్నానం చేసి ఇప్పుడున్న పరిస్థితిలో నైటీ వేసుకోవడమే మంచిది అనిపించి  కొత్త నైటీ వేసుకున్నాను. పైన బ్రా వేసుకోలేదు. కింద ప్యాంటి మాత్రం వేసుకున్నాను. ఆయన్ని లేపి స్నానానికి పంపించాను. నిద్ర సరిపోలేదనుకుంటా చాలాసేపటి వరకు లేపితే కానీ లేవలేదు. టైం 9.30AM అవుతూ ఉంది. ఆయన్ని బాత్రూం లోకి పంపించి ఆయన ప్రయాణానికి బ్యాగ్ లో బట్టలు సర్ది ఆయన కోసం ఒక జత బట్టలు మంచం మీద పెట్టి డోర్ తీసాను. 

అప్పటికే రమ్య లేచి టిఫిన్ రెడీ చేసేసింది. పనిమనిషి ఈరోజు రాదని చెప్పింది. అది నాకు గుర్తులేదు. మామయ్య కూడా ఫ్రెష్ అయ్యి రూమ్ లోపల నుండి హాల్ లోకి వస్తున్నారు. నా కళ్ళతో పాటే రమ్య కళ్ళు కూడా ఎరుపెక్కి ఉన్నాయి. కిచెన్ లో మేము మెల్లగా మాట్లాడుకుంటున్నాం. ఏంటే ఎప్పుడు లేచి టిఫిన్ రెడీ చేసావు అని అడిగాను. 8.30AM లేచాను గీత అంది. ఇప్పుడు కూడా తెల్ల చీరనే తొడుక్కుంది. కాకపోతే ఏదో తేడా కనిపించింది. సరిగ్గా గమనించగానే అర్థమైంది. లోపల బ్రా వేసుకోలేదు. అదేంటే లోపల బ్రా వేసుకోలేదు అని అడిగాను. అబ్బా ఏం చెప్పనే తల్లి నీ మొగుడు రాత్రి చేసిన పనికి బాగా నొప్పి పుడుతున్నాయి. నొప్పితో ఉబ్బిపోయాయి కూడా. అందుకే వేసుకోలేదు అంది. మంచి పని చేసావులే. పద మామయ్య టిఫిన్ కోసం వచ్చారు. ఆయన కూడా రెడీ అవుతున్నారు. ఈ లోపు టేబుల్ మీద పెట్టేద్దాం ఒక్కొక్కటి తీసుకుని టేబుల్ మీద సర్ది పెట్టాం. 

ఆయన కూడా వచ్చేసరికి మామయ్యకి ఆయనకు వడ్డించి మేము వడ్డించుకుని తినడం స్టార్ట్ చేసాం. ఆయన నిన్న రాత్రి ఏం జరగనట్టు మాములుగా తింటున్నారు. ఇంతలో మామయ్య ఏంటి రాజేంద్ర త్వరగా రెడీ అయ్యావు అని అడిగారు. తిని బయలుదేరుతున్నాను నాన్నగారు. ఆర్డర్స్ డెలివరీ చేసేవి ఉన్నాయి అన్నారు. అదేంటిరా ఇంకా రెండు రోజులు ఉండాల్సింది. ఎలాగో పోయిన వారం కూడా రాలేదు అన్నాడు ముసలోడు. నిజమే నాన్న కానీ పనులున్నాయి అంటూ తింటున్నారు. పైగా నెక్స్ట్ వీక్ గీతకి డాక్టర్ చెకప్ ఉంది. వీరేంద్రకి చెప్తాను సిటీకి తీసుకుని రమ్మని. అక్కడి నుండి నేను డాక్టర్ దగ్గరికి తీసుకుని వెళ్తాను. ఆ తర్వాత మూడు రోజులు ఇక్కడే ఉంటాను అన్నారు. ఆయన అలా అనేసరికి సరే అంటూ మామయ్య తింటున్నారు. 

నేను కూడా రాజేంద్రతో సిటీ వెళ్తున్నాను అంకుల్. ఇన్సూరెన్స్ వాళ్ళు కాల్ చేశారు. ఆ పని చూసుకుని గీత ఎలాగో డాక్టర్ చెకప్ కి వస్తుంది కదా. అప్పుడు వాళ్ళతో కలిసి వస్తాను అంది. ఆ మాట వినే సరికి ముసలోడి మోహం వెలిగిపోయింది. ఓహో! అలాగా. సరే రమ్య జాగ్రత్తగా వెళ్లి రా అన్నారు నా మొహంలోకి ఆనందంగా చూస్తూ. అలా టిఫిన్ ముగించేసాక రమ్య అన్ని సర్దేసి గిన్నెలు తోముతూనే, టీ పెట్టింది. అందరికి టీ అందించి తను తాగేసి బయలుదేరడానికి రెడీ అవ్వడానికి రూమ్ లోకి వెళ్ళింది. 

రమ్య బట్టలు కొన్ని నా రూమ్ లోపల ఉన్నాయి. అవి కూడా ఏమైనా అవసరమేమో అని నేను వెళ్ళాను. రమ్యను పిలిచి ఆయన్ని కూడా ఇన్సూరెన్స్ గురుంచి చెప్పి ఆయనకీ కూడా చేయించుకునేలా చేయమని చెప్పాను. ఇంకోవిషయం రాత్రి నిండా రసాలు పోయించుకున్నావు, సిటీ వెళ్లిన వెంటనే టాబ్లెట్ వేసుకో. అలాగే కొన్ని ఎక్స్ట్రా కొనిపెట్టుకో. అలా అనేసరికి సరే గీత అంది. ఆయన కూడా రూమ్ లోకి వచ్చి బయల్దేరుదామా అన్నారు. సరే అంది రమ్య. జాగ్రత ఎంత ఏకాంతం దొరికింది కదా అని వేరే వాళ్ళ కళ్ళలో పడకండి అన్నాను. సరెలేవే అంటూ బ్యాగ్ తీసుకుని బయలుదేరారు. రమ్య కార్ లోనే ఇద్దరు పక్క పక్కనే కూర్చుని కార్ స్టార్ట్ చేసి వెళ్లిపోయారు. 


వాళ్ళు కనిపించినంత దూరం వరకు బాయ్ చెప్తూ చేతులూపాను. వాళ్ళు వెళ్లారని కంఫర్మ్ చేసుకున్నాక, ఇక ముసలోడిని కూడా ఒప్పించాలి అని ఫిక్స్ అయ్యి లోపలికి వెళ్లి మెయిన్ డోర్ పెట్టేసాను. అలా పెట్టగానే వెనకాల నుండి నన్ను చుట్టుకుని ఎన్నాళ్లకు దొరికావే కోడలు పిల్ల అంటూ మెడ మీద ముద్దులు పెడుతున్నారు. అబ్బా మావ ఏంటి ఆ తొందర. కాస్త ఓపిక పట్టు అన్నాను. ఇంకా ఓపిక పట్టడం నా వల్ల కాదు గీత అంటూ నన్ను ఎత్తుకుని ఎదురుగ ఉన్న వీర్ రూంలోకి తీసుకుని మంచం మీద పడుకోబెట్టారు. అబ్బా మావ చెప్పేది వినండి అన్నాను. ఏంటో చెప్పు అంటూ నా చేతులు పట్టుకుని ముద్దాడుతున్నారు. మీ పెద్ద కొడుకు, రమ్య వెళ్లారు బాగుంది. మీ చిన్న కొడుక్కి ఫోన్ చేసి కనుక్కోండి. ఎప్పటి వరకు వస్తాడో. వీరేంద్ర వచేదాన్ని బట్టి మనం ఎంజాయ్ చేద్దాం. లేదంటే మనం ఎంజాయ్ చేస్తున్నప్పుడు మధ్యలోనే వచ్చాడనుకో మన గుట్టు మొత్తం బయట పడుతుంది. 
నిజమేనే కోడలా నీవు చెప్పేది. 
నేను నిజాలే చెప్తున్నాను. కోడల్ని ఎక్కడం కాదు. రంకు చేసేటప్పుడు అన్ని జాగ్రత్తలు తీసుకోవాలి. 
సరే గీత నీవే చేసి కనుక్కో. 
సరే ముందు నా మొబైల్ తీసుకుని రండీ. 
ఎక్కడ ఉంది. 
నా బెడ్రూంలో టేబుల్ మీద పెట్టి ఛార్జింగ్ కి పెట్టాను అన్నాను. 

మావ పరుగున వెళ్లి తీసుకుని వచ్చారు. నేను వీర్ కి కాల్ చేసి ఎక్కడున్నావు అని అడిగాను. 
ఇప్పుడే లేచాను వదిన అన్నాడు. 
అవునా. ఇంతకీ అయ్యగారు ఎప్పటి వరకు వస్తున్నారు ఇంటికి అని అడిగాను. 
సాయంత్రమవుతది అన్నాడు. 
సరే మామయ్య కాల్ చేసి అడగమన్నారు. ఇందాకే మీ అన్నయ్య సిటీ వెళ్లిపోయారు. రమ్య కూడా ఇన్సూరెన్స్ పని ఉందని చెప్పి తను కూడా వెళ్ళిపోయింది అని చెప్పాను. 
అబ్బా నిజమా. అయితే ఈ రాత్రికి మన షో ఉందా అని అడిగాడు. 
హా అని చెప్పాను. 
సరే వదిన ఇప్పుడు వచ్చిన ఎలాగో కుదరదు కదా. రాత్రికి రెడీగా ఉండు. నీ కోసం మల్లెపూలు, హల్వా తీసుకుని 7PM వరకు వస్తాను అన్నాడు. ఈలోపు మన ముందు ప్లాన్ లాగే నాన్నకి టాబ్లెట్ వేసి పడుకోబెట్టడానికి సిద్ధంగా ఉండు అన్నాడు. 
నేను వీర్ మాటలు మామయ్యకి వినపడకుండా జాగ్రత్త పడుతూ హా అని చెప్పి, సరే వీర్ వచ్చేటప్పుడు జాగ్రత్తగా రా అన్నాను. 
ఓకే వదిన అని కాల్ పెట్టేసాడు. 


ఏమంటున్నాడు వీరేంద్ర అంటూ ఆత్రంగా మామయ్య అడుగుతుంటే ఆటపట్టిద్దామని దారిలో ఉన్నడంటా 10నిమిషాల్లో ఇంట్లో ఉంటాను అన్నాడని చెప్పాను
అబ్బా వీడికి ఇప్పుడే రావాల్సి వచ్చిందా. నా ఆశలను అడియాశలు చేసేసాడు నా కొడుకు అంటూ బాధపడుతూనే కొడుకును తిడుతున్నాడు. 
నిజంగా రంకు కోసం కన్న వాళ్లనే కాదు అడ్డు వచ్చిన ఎవరినైనా వావి వరుస లేకుండా కోపాన్ని అదుపులో పెట్టుకోలేక చాలామంది బలి అయిపోతున్నారని న్యూస్ లో వింటూనే ఉన్నాం. 

పాపం మావ వీరేంద్ర వస్తున్నాడని దిగులుగా మంచం మీద నుండి లేవబోతుంటే నేను పెద్దగా నవ్వాను. 
ఎందుకు నవ్వుతున్నావు గీత, నా పరిస్థితి చూసి నవ్వు వస్తుంది కదా నీకు అన్నాడు. 
లేదు మావ. నీ చిన్న కొడుకు మనకు ఒక ఛాన్స్ ఇచ్చాడు అన్నాను. 
ఏం ఛాన్స్ మనల్ని కలవకుండా చేసే ఛాన్స్ ఆహ్ అన్నాడు. 
అయ్యో మావ నేను అబద్దం చెప్పాను, నీ చిన్న కొడుకు వచ్చేసరికి సాయంత్రం అవుతుంది అన్నాడు. 
అలా అనేసరికి మావ మోహంలో మళ్ళీ నవ్వుతో ఆనందం చిగురించింది. అంటే నన్ను ఆటపట్టిద్దామని ఇలా చెప్పావు కదా. నిన్ను చూడు ఏం చేస్తానో అంటూ బెడ్రూమ్ తలుపు పెట్టేసి, వొంటి మీద ఉన్న చొక్కాను తీసేసి, కింద తొడుక్కున్న పంచాను లాగేసి పక్కన విసిరేసాడు. డ్రాయర్ మీద మంచం ఎక్కాడు. మావ మొడ్డ డ్రాయర్ మీద నుండి ఉబ్బెత్తుగా కనిపించింది

నా కాళ్ళను దూరం చేసి, కాళ్ళ మధ్యలో చేరి నైటీని మోకాళ్ళ వరకు జరిపి నైటీని పైకి ఎత్తి అందులో తల దూర్చారు. మావ తల దూర్చగానే ప్యాంటీని చేరక ముందే నా తొడలతో తలను బిగుతుగా పట్టుకుని నైటీ మీద నుండి మావ తలను పట్టుకున్నాను. మావ తలను పూకు అందుకోడానికి నెట్టుతూ ఉన్నాడు. నేను గట్టిగ పెట్టుకొనేసరికి ఎక్కడైతే తల పెట్టాడో అక్కడ ముద్దులు పెట్టడం, నాకడం స్టార్ట్ చేసాడు. మెల్లగా నాకుతూనే కండబట్టిన తొడలను చిన్నగా కొరికాడు. అలా కొరకగానే నొప్పితో నేను తొడలు దూరం చేసాను. ఇంకేముంది ఛాన్స్ దొరకగానే తలను ప్యాంటి మీదకు తీసుకుని వచ్చి పూ దిమ్మె మీద ముద్దులు పెడుతూనే, ప్యాంటీతో పూకును నోట్లో దూర్చుకుని చప్పరిస్తున్నాడు. మొరటు సరసం, పైగా రంకు మొగుడు పూకు నాకుతుంటే కసి రెట్టింపు అవుతుంది. నైటీ మీద నుండి మావ తలను నిమురుతూ ఉమ్మ్ ఆహ్ అంటూ మూలుగుతూ ఉన్నాను. 

మావ చాలా కసి కోరికతో ఉన్నాడు. నోటితో పూకు మీద యుద్ధం మొదలెట్టేసాడు. నేను కూడా మావ స్పర్శ లేక అల్లాడిపోతూ చీకించుకుంటున్నాను. మావ చీకుడికి చిన్నగా పూకులో రసాలూరడం స్టార్ట్ అయ్యాయి. మావ పూకుని నోట్లో నుండి తీసి చేతులు నైటీ లోపల దూర్చి తొడలు పిసుకుతూ చిన్నగా ప్యాంటి అంచులను అందుకున్నాడు. నెక్స్ట్ మావ ఏంచేస్తాడో అర్థమై పిర్రలేత్తాను. వెంటనే మావ ప్యాంటీని లాగేసారు. మావ అలా లాగగానే ఇందాక మావ చీకుడికి ప్యాంటి పూ రెమ్మల్లొ ఇరుక్కునిపోయింది. అలా లాగేసరికి పూకు లోపల నుండి ఎదో బలంగా లాగినట్టు అనిపించింది. సగం తొడల వరకు ప్యాంటి లాగేసి నైటీ లోపల నుండే పూకు మీద మళ్ళీ దాడి మొదలుపెట్టాడు. 

ఈసారి మావ కసి చీకుడికి పూ రెమ్మల్లొ కొవ్వు కరిగిపోతున్నట్టు అనిపించింది. మావ నా పూ దిమ్మెను పూర్తిగా నోట్లో పెట్టుకుని చప్పరిస్తూ నాలుకను పూ రెమ్మల్లొ తోస్తూ జుర్రుకుంటున్నాడు. నేను కూడా కసెక్కి మావ నోటికి పూకును పిర్రలు లేపి లేపి మరి అందిస్తూ చీకర మావ నీ కోడలి పూకు. దానిలో దూల నీ చీకుడికే తగ్గుతుంది అంటూ మావ తలను పూకుకేసి అదిమి మరి చీకించుకుంటున్నాను. మావకి చాలా రోజులకి నా కమ్మటి పూకు దొరకడంతో కసిగా చీకుతున్నారు. ఒకేపనిగా పూకుని జుర్రుకుంటూ ఉంటె లోపల ఊరిన రసాలు కట్టలు తెంచుకుని మావ నోట్లోకి చేరాయి. మావ లొట్టలేసుకుని మరి రసాలని జుర్రేసుకుని పూకు నీట్ గా నాకేసాడు. అబ్బా రసాలు బయటకు పొంగిపోవడంతో తొడల మధ్యలో ఎదో బరువు దిగినట్టు హాయిగా అనిపించింది. మావ కూడా ఏదో సాధించినట్లు నైటీ లోపల నుండి తలను బయటకు తీసి మీసాలు తిప్పుకుంటూ నా మొహంలోకి చూస్తున్నాడు. నేను సిగ్గుపడుతూనే మావ మోహంలో చూస్తూ నవ్వుతున్నాను.

మావ తొడల మధ్య ఇందాకటి కంటే ఉబ్బెత్తుగా అనిపించింది. నా తొడల వరకు లేచిన నైటీ అంచులను పట్టుకుని పైకి లేపుతూ ఉంటే నేను నడుమెత్తి మావకి దారి ఇస్తున్నాను. మావ నైటీని నడుము వరకు ఎత్తగానే నున్నటి పూకు మావ చీకినా చీకుడికి మెరుస్తూ కనిపించింది. పూకు కనిపించగానే మావ కళ్ళు మెరిసాయి. 
నేను చేతులతో దాచడానికి ట్రై చేస్తుంటే ఎందుకు దాచడానికి ట్రై చేస్తున్నావే నా ముద్దుల కోడలా నేను చూడని పూకా? లేక దెంగని పూకా? అన్నాడు. 
అది నిజమే ఐన సిగ్గు అనేది ఎప్పుడు ఏ సందర్భంలో వస్తుందో చెప్పలేము కదా. ఎంత దెంగిన పూకైనా దానికి కూడా సిగ్గు ఉంటుంది కదా మావ అన్నాను. 
నిజమేనే దానికి సిగ్గు ఎంత ఉందో అంత దూల కూడా ఉందని నాకు తెలుసు అన్నాడు. 

నేను మావ తొడల మధ్య చూస్తూ నా పూకు విషయం పక్కన పెట్టు నీ మొడ్డ ఏమైనా తక్కువన. పూకు దొరికితే చాలు ఎప్పుడెప్పుడు దెంగుదామా అని కాచుకుని మరి బుసలు కొడుతూ ఉంటుంది అన్నాను. 
ఓహో! ఇప్పుడు నా మొడ్డ డ్రాయర్ లోపల, నీ పూకు నైటీ బయట ఉందని అంటున్నవ్ అంటూ డ్రాయర్ కిందకి లాగేసాడు. అలా లాగగానే మావ బలిసిన గాడిద మొడ్డ టంగ్ అంటూ స్ప్రింగ్ లాగ లేచి నిల్చుంది. 
అబ్బా ఎంత కసి ఆకలి మీద ఉంది మావ నీ మొడ్డ. చాలా రోజులకు దర్శనం కలిగింది. ఈరోజు నా పూకు పచ్చడి చేసి గాని వదిలేటట్టు లేవు కదా అన్నాను. 
చెప్పాను కదా గీత ఎంత కసిగా ఉందో నాకు. నీవే సాకులు చెప్పి నాకు పూకు ఇవ్వకుండా తిరుగుతున్నావు. ఈరోజు నీ పూకును గుద్దను కసితీర దెంగి దెంగి నా కసి తీర్చుకుంటాను అన్నాడు. 
ఉమ్మ్ సరే మావ, నీకే కాదు నాకు కూడా నీతో దెంగులాడాలని ఉంది. కానీ మన గురించి వేరే వాళ్ళకి తెలుస్తుందని వాళ్ళు వెళ్లే సమయం కోసమే ఎదురు చూస్తూ ఉన్నాను. ఈరోజు నీకు నాకు ఆ సమయం వచ్చింది. ఇక నిన్ను నన్ను ఆపడానికి ఎవరు లేరు. సాయంత్రం వరకు నా పూకును, గుద్దను ఇంకా ఈ నోటిని కూడా దెంగి దెంగి నీ కసిని చూపించి నా దూల కూడా తీర్చరా నా ముద్దుల మావ అన్నాను. 

మావ నా కడుపు చూసి ఉమ్మ్ కోడలా మెల్లగా నీ బొజ్జ పెద్దదవుతూ ఉందే. కడుపుతో ఉన్న ఆడదాన్ని దెంగుతూ ఉంటె ఆ మజానే వేరునే నా ముద్దుల లంజ నా కోడలా అంటూ నా బొజ్జ మీద చెయ్యేసి నిమురుతూ బొడ్డును ముద్దాడి నైటీని చిన్నగా పైకి లేపుతూ బొజ్జను ముద్దాడుతున్నారు. నైటీ లోపల నుండి నా సళ్ళు అందుకుని చిన్నగా పిసుకుతూ ఉమ్మ్ లంజ పైన ఏమి వేయలేదనే అంటూ సళ్ళు పిసుకుతున్నారు. 
ఉమ్మ్ లేదు మావ. రాత్రి నీ కొడుకు వాటితో చాలా ఆడుకున్నాడు. కొద్దిగా నొప్పిగా ఉన్నాయి.  అందుకే వాటిని బంధించకుండా వదిలేసాను. 
ఎమన్నా సుఖపడుతున్నావా లంజ నా కోడలా. నీ మొగుడు రాత్రంతా దెంగి నీ సళ్ళతో ఆడుకుని వెళ్ళాడో లేడో ఇప్పుడు నా మొడ్డతో దెంగించుకోడానికి రెడీ అయ్యావు. ఇప్పుడు నేను కూడా ఆడుకుంటూ నీ పూకుతో పాటు గుద్ద కూడా దెంగుతాను అంటూ సళ్ళు పిసుకుతున్నాడు. 
ఇస్స్ ఉమ్మ్ మావ ఆహ్ మెల్లగా పిసకరా నీ కొడుకు వాటిని నీ లాగే చాలా రోజులకి దొరికాయని కసితీరా చీకి చీకి పిసికి వదిలాడు అన్నాను. 

నా నైటీని పైకి చేసి నా సళ్ళను చూసాడు. ఎర్రగా కమిలిపోయి అక్కడక్కడా పంటి గాట్లతో పాటు చేతితో పిసికిన పిసుకుడికి ఎర్రగా అయ్యాయి. నొప్పితో కొద్దిగా ఉబ్బిపోయాయి కూడా. సళ్ళ ముచ్చికలు ఇంకా నిక్కబొడుచుకునే ఉన్నాయ్. వాటిని చుసిన మావ కసిగా మూలిగి అబ్బా ఏమున్నాయే లంజ నీ సళ్ళు అంటూ ముచ్చికలను వేళ్ళ మధ్యలో పట్టుకుని ముందుకు లాగాడు. ఉమ్మ్ మావ ఆహ్ మెల్లగా లాగరా నొప్పిగా ఉన్నాయ్. 

అబ్బా గీత నీ సళ్ళు చుస్తే ఎవడికైనా మెల్లగా లాగాలని ఉంటదా చెప్పు అంటూ సళ్ళు చిన్నగా పట్టుకుని పిండిని పిసికినట్టు కసిగా పిసుకుతున్నాడు. 

ఆహ్ మ్మ్ అబ్బా మా...వ అంటూ మూలుగుతూ ఉన్నాను. నా మెడ కింద చెయ్యేసి నన్ను పైకి లేపి నా వొంటి మీద నుండి నైటీని తీసేసి పక్కన విసిరేసాడు. ఇద్దరం పూర్తి నగ్నంగా ఉన్నాము. మావ నా తొడలను దూరం చేసి కాళ్ళను మోకాళ్ల వరకు 'M' లా బెండ్ చేసి మొడ్డను చిన్నగా పూ రెమ్మల్లొ గుచ్చి కడుపు మీద బరువు పడకుండా నా నడుముకి రెండువైపులా మంచం పట్టుకుని మావ మెల్లగా నడుమూపుతూ మొడ్డను పూకులో తోస్తున్నాడు. 

ఆహ్ ఉమ్మ్ మావ అంటూ సుఖంతో మూలుగుతుంటే మావ మెల్లమెల్లగా పూకు లోతుల్లో మొడ్డను దింపేసాడు. మోచేతుల మీద తన బరువును వేస్తూ సళ్ళ మధ్యలో తలపెట్టి నడుమూపుతూ పూకుని దెంగడం స్టార్ట్ చేసాడు. ఆహ్ మ్మ్ మావ ఇస్స్ సమ్మగా ఉంది మావ నీ మొడ్డ పూకులో దిగబడుతూ ఉంటే ఆహ్ అమ్మ్ అంటూ మూలుగుతూ మావ తలను సళ్ళతో ఒత్తుతూ రెచ్చగొడుతూ ఉన్నాను. అలా మావ రెచ్చిపోయి చాలా రోజులకి దొరికిన నా పూకును దెంగుతున్నాడు. ఉమ్మ్మ్ ఇస్స్స్ ఆహ్ అలాగే ఇంకా ఆహ్ ఇస్స్ అబ్బా అలాగే స్స్ దెంగు మావ నీ కోడలు లంజను అలాగే ఇస్స్స్ ఉమ్మ్ అంటూ కసేక్కిస్తున్నాను. 

మావ మెల్లగా స్పీడ్ పెంచి మొడ్డను ఆడిస్తూ పూకు దున్నుతున్నాడు. మావ చీకుడితో ఒక్కసారి కార్చేసిన పూకు మళ్ళీ కారడానికి రెడీ అయ్యింది. మావ దరువులో వేగం పెంచాడు. మావ వేస్తున్న ఒక్కోపోటు బలంగా పూ అంచుల్లో దిగుతూ ఉంది. పూకును దేన్గుతూనే సళ్ళు చీకుతున్నాడు. నాకు కసి పెరిగి చీకించుకుంటూ కింది నుండి ఎదురేత్తులిస్తున్నాను. అలా మావ ఆపకుండా దెంగిన దెంగుడికి నా పూకు ఇంకోసారి రసాలను కక్కేసింది. చిత్తడి అయిన పూకులో అలాగే మొడ్డను తోస్తూ దెంగుతూ చివరికి ఆయాసపడుతూ వేడి వేడి రసాలు పూకులో కార్చేసి పక్కన పడుకున్నాడు. 

మావ అలసిపోయి పడుకోగానే మామ గుండెల మీద తలపెట్టి నేను ఆయన్ని చుట్టేసి పడుకున్నాను. ఏంటి మావ బాగా కసి పెంచేసుకుని దెంగావు. 
ఎలా అనిపించింది గీత నా దెంగుడు. 
ప్రత్యేకంగా చెప్పాలా మావా నీ దెంగుడు నాకు తెలుసుకదా. ఈరోజు కొద్దిగా బాగా జోరు మీద దెంగినట్టూ అనిపించింది. 
అవునే కోడలా. బహుశా చాలా గ్యాప్ రావడం, నీ బొజ్జ పెద్దగా చూసి కసెక్కడంతో చెలరేగిపోయా. 
ఎందుకు మావ కడుపుతూ ఉన్న ఆడదంటే అంత కసి నీకు? 
ఏమో గీత సరిగ్గా చెప్పలేను కానీ, అదో కిక్ అనిపిస్తుంది. కడుపులో బిడ్డ ఉన్న రంకు మొగుడితో దెంగులాడే ఆడదాన్ని దెంగితే మజా అనిపిస్తది అంటూ నా వీపు నిమురుతున్నాడు. 
ఉమ్మ్ అయితే ఇంకా ముందు ముందు నా బొజ్జ పెద్దదవుతూ ఉంటది. నీవు చెప్పినట్టు నీకు దూల పెరుగుతూ పోతుంది. నీ దూల తీర్చుకోడానికి నన్ను కసిగా దెంగి వదులుతావు అన్నమాట. 
అంతే కదా కోడలా. పైగా పూకు బాగా తెరుచుకుని ఉంటది. మొడ్డ పెట్టి దెంగుతుంటే కసిగా అనిపిస్తుందే అన్నాడు. 

మావ బాగా దూలతో ఉన్నాడని అర్ధం చేసుకుని మావ కడుపు నిమురుతూ తొడల మధ్యలో ఉన్న మావ పడుకున్న మొడ్డను చేతిలో తీసుకుని చిన్నగా ఊపుతున్నాను. మావ నేను ఊపుతుంటే నా వీపు నిమురుతున్నాడు. నేను మావ మొడ్డ చర్మాన్ని ముందుకు వెనక్కు ఊపుతూ మావ మొడ్డ గుండు చుట్టూ వేళ్ళతో రుద్దుతుంటే అది కరెంటు తాకినట్టు ఎగిరెగిరి పడుతూ ఉంది. ఉమ్మ్ ఆహ్ అంటూ చిన్నగా మూలుగుతూ ఉన్నాడు. మావ మొడ్డ కింద ఉన్న వట్టలు కూడా పట్టుకుని నొక్కుతూ ఉన్నాను. ఉమ్మ్ గీత ఆహ్ అంటూ నా సళ్ళు పిసుకుతున్నాడు. మరింత రెచ్చగొట్టడానికి ఒక సన్ను మావ నోటికి అందించి ఇంకోసన్ను చేతులకి అప్పగించాను. 

ఆడుకో మావ నా బంతులతో అన్నాను. నీవు నా బంతులతో ఆడుతూ ఉండు నేను నీ బ్యాట్ తో ఆడుకుంటాను అంటూ మావ మొడ్డను ఊపుతున్నాను. మావ చీకుతూ ఇంకోసన్నుని కసిగా పిసుకుతూ ఉన్నాడు. కాసేపు మావకి నా సళ్ళు అప్పగించి చీకించుకుని, పిసికించుకుని ఇక ఆపు మావ. ఇప్పుడు పెద్ద బంతులతో ఆడుకో అంటూ నా పిర్రలు మావ మొహానికి దగ్గరగా పెట్టి మావ మొడ్డను నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతున్నాను. మావ నా బలసిన పిర్రలను రెండు చేతులతో కసిగా పిసుకుతూ ముద్దులు పెడుతూ గుద్దలోపల వేలు తోసి చిన్నగా ఆడిస్తున్నాడు. మావ అలా చేస్తుంటే మొడ్డను కసిగా చీకుతూ వట్టలు పిసుకుతున్నాను. మావ మంచి మూడ్ లో ఉండగా మావ మొడ్డను చీకడం ఆపేసాను. 

ఏమైంది గీత బాగా కసిగా ఉన్నప్పుడే తీసెసావు అన్నాడు. 
నేను ఒకటి చెప్పాలి మీతో. 
అబ్బా తర్వాత చెప్పొచ్చు ముందు నా మొడ్డ సంగతి చూడవే అంటూ పిర్రలు పిసుకుతున్నాడు. 
లేదు మావ ఇప్పుడే చెప్పాలి. నీవు ఒప్పుకోవాలి అన్నాను. 
అబ్బా నీవు ఏమి చెప్పిన ఒప్పుకుంటాను. ముందు మొడ్డ చీకవే అన్నాడు. 
నీ మొడ్డ సంగతి నాకు వదిలేయి మావ ముందు నేను చెప్పింది విను అంటూ మావ చేతిలో ఉన్న పిర్రలను కూడా విడిపించుకుని మావ నడుము రెండువైపులా నా మోకాళ్ళ మీద కూర్చుని నడుచుకుంటూ మావ మొహం దెగ్గరికి వెళ్లి పూకును నోటికి అందించాను. నేను నా కడుపు నిమురుకుంటూ మోకాళ్ళ మీద నిల్చున్నాను. మావ నా తొడల మధ్యలో తల పెట్టి పూకు నాకుతున్నాడు. నా కడుపు ఉబ్బెత్తుగా ఉండటంతో మావ నాకుతున్నాడు కనిపించలేదు కానీ పూకులోపల సమ్మగా అనిపించింది. కాసేపు మౌనంగా ఉండి మావకు పూకు అప్పగించి నాకించుకుంటూ చిన్నగా పూకులో రసాలు నిండుకుంటున్నప్పుడు మావ నోటి నుండి పూకు లాగేసుకున్నాను. 

ఉమ్మ్ ఏంటే గీత అన్ని సగంలో ఆపేస్తున్నావు. నా మొడ్డను చీకుతూ ఆపేసావు. ఇప్పుడు నీ పూకు వెనక్కు లాగేసుకున్నావు. అసలు ఏమి కావాలో చెప్పవే అన్నాడు. 
నేను అలాగే వెనక్కి నడుచుకుంటూ వెళ్లి మావ మొడ్డను చేతిలో పట్టుకుని కాసేపు ఊపి చిన్నగా నా పూ రెమ్మలో దింపుకున్నాను. ఇస్స్ ఉమ్మ్ అంటూ ఇద్దరం మత్తుగా మూలిగాము. నేను మొడ్డను పూకులో అలాగే ఉంచి కదల కుండా కూర్చున్నాను. నా సళ్ళు వేలాడుతూ కనిపించాయి. వాటి మధ్యలో నా మొగుడు కట్టిన తాళి కూడా వేలాడుతూ ఉంది. మావ వాటిని చూసి కసెక్కిపోయాడు. మావ కసి నా పూకులో దూర్చిన మొడ్డ బలుపులో తెలుస్తుంది. కదలకుండా నేను కూర్చున్న మావ మొడ్డ పూకులో ఊగిపోతూ ఉంది. 

మావ రమ్య ఎలా ఉంది అని అడిగాను. 
ఎలా ఉంది అంటే దేని గురించి అన్నాడు. 
అదే మావ అందంలో వయసులో అని అడిగాను. 
చూడటానికి చాలా అందంగా ఉంది. పాపం చిన్న వయసులోనే మొగుడు పోయాడు. 
అంతే కాదు మావ దాని దగ్గర డబ్బులు కూడా ఉన్నాయ్. ఎంత కాదన్న 15-20 కోట్ల వరకు ఉంటాయి. 
అలా అనగానే నిజమా అంటూ నోరు తెరిచాడు. 
నిజమే మావ. అంతేకాదు, నీకు ఇంకో విషయం చెప్పాలి అంటూ పిర్రలను మూడు నాలుగు సార్లు పైకి కిందకి లేపి దింపుతూ మొడ్డ మీద ఊగుతున్నాను. నా పిర్రలతొ పాటు నా సళ్ళు నా మెడలో ఉన్న తాళి ఎగిరెగిరి పడుతున్నాయి. ఉమ్మ్ ఆహ్ అంటూ కసిగా మూలుగుతూ మావని రెచ్చగొడుతున్నాను. మళ్ళీ బ్రేక్ లాగా కదలకుండా మొడ్డ మీద కూర్చున్నాను. 

ఏంటి ఆ ఇంకో విషయం అని అడిగాడు. నేను బాగా ఆలోచించి ఒక నిర్ణయం తీసుకున్నాను. మీరు కూడా ఒప్పుకుంటారని అనుకుంటున్నాను అన్నాను. 
అబ్బా ముందు చెప్పవే ఏంటో అది అన్నాడు. 
నేను మళ్ళీ పిర్రలను మూడు నాలుగు సార్లు పైకి కిందకి లేపి దింపుతూ మొడ్డ మీద ఊగుతు ఆపేసాను. మావకి పిచ్చెక్కుతూ ఉంది. మావ కింది నుండి మొడ్డను తోయడానికి ట్రై చేస్తుంటే నేను తొడలను కదలకుండా చేస్తున్నాను. రమ్యకి వీరేంద్రతో పెళ్లి చేద్దామని అనుకుంటున్నాను అన్నాను.

అదేంటి గీత పెళ్ళైన ఆడదాన్ని పెళ్లి కానీ వీరేంద్రకి పెళ్ళినా? ఎలా ఆలోచించావే నీవు అన్నాడు.
అంటే ఏంటి మీ ఉద్దేశం? మీరు చేసుకుంటారా అని మళ్ళి మొడ్డ మీద స్వారీ చేస్తూ ఆపాను.
నేను చెప్పానా నాకు చేయమని. రమ్యకి పెళ్ళైపోయి మొగుడు పోయాడు కదా అని ఆలోచిస్తున్నాను అన్నాడు.
పెళ్ళైతే ఏమైంది. ఇప్పుడెలాగో దానికి మొగుడు లేడు. పైగా అందం, వయసు ఉంది. వీరేంద్ర కన్నా ఒక సంవత్సరమే పెద్దది. అంతేకాదు ఆస్తి కూడా బాగుంది. వీరేంద్రకి మంచి సరిజోడి. పైగా మనకు బాగా తెలిసన అమ్మాయి. నేను బాగా ఆలోచించి ఈ నిర్ణయానికి వచ్చాను అంటూ మళ్ళీ స్వారీ చేస్తున్నాను.

మావ కూడా మా ఆయన లాగే ఆలోచనలో పడ్డాడు. చూడండి మామయ్య రమ్య జీవితం బాగుపడినట్టు ఉంటుంది. అలాగే వీరేంద్ర లైఫ్ సెట్ అయినట్టు కూడా ఉంటుంది. ఎలాగో వీరేంద్రని USA పంపిద్దామని అనుకుంటున్నాము కదా. వీరేంద్ర వెళ్లే లోపు పెళ్లి చేసేద్దాం. 2 సంవత్సరాలలో వీరేంద్ర బిజినెస్ గురించి నేర్చుకుని ఇండియా వచ్చేస్తాడు. ఎలాగో రమ్య దగ్గర డబ్బులు ఉన్నాయి. ఆ డబ్బులతో బిజినెస్ మొదలుపెడతాడు.
నీవు చెప్పింది కూడా బాగానే ఉంది. మనం ఒప్పుకున్నా వీరేంద్ర ఒప్పుకుంటాడా పెళ్ళికి అని అన్నాడు.
ముందు ఇంటి పెద్దవాళ్ళు మీరు, మీ పెద్దబ్బాయి ఒప్పుకున్నాక అడుగుదామని అడగలేదు. మీకు ఇష్టమే కదా అన్నాను.
కొద్దిసేపు ఆలోచించి నీ ఇష్టాన్ని నేను కాదని ఉండగలనా అంటూ కింది నుండి మొడ్డను పూకులో తోస్తున్నారు.

మామ ఒప్పుకోవడంతో ఆనందం పట్టలేక ఇంకోసారి అడిగాను, మీరు ఒప్పుకున్నట్టే కదా అని.
అదేకదా చెప్పింది అంటూ తాపాతప మొడ్డను పూకులో తోసి దెంగుతున్నారు. ఉమ్మ్ ఇస్స్స్ ఆహ్ అంటూ నేను కూడా స్వారీ చేస్తూ దెంగించుకుంటున్నాను. మరి నీ మొగుడికి చెప్పావా అని అడిగాడు.
నిన్న రాత్రే చెప్పాను.
మరి ఏమన్నాడు?
మీకు ఇష్టం ఉంటె ఆయనకీ ఏమి అభ్యంతరం లేదన్నారు.
అయితే ఇంకేం వీరేంద్రని నీవే అడిగి తెలుసుకో అన్నారు.
సరే మావ నేనే అడుగుతాను. ఏమంటాడో చూద్దాం అని కసిగా మొడ్డ మీద ఊగుతూ కార్చేసాను.

అలా ఊరిన రసాలతో మామ మొడ్డను తడిపేసి ముందుకు వాలిపోయి సళ్ళు నోటికి అందించాను. మావ మొడ్డలో రసాలు నిండిపోవడంతో మావ కాళ్ళను మోకాళ్ళ వరకు ముడుచుకుని నా పూకును కసకసా దెంగి కార్చేసి నా సళ్ళను చీకుతున్నారు. 

కాసేపు ఇద్దరం రెస్ట్ తీసుకున్నాం. గీత మరి రమ్య వస్తే మన రంకు ఎలా? సాగుతుంది అన్నాడు. 
అబ్బా మావ నాకు బిడ్డ పుట్టినంత వరకు జాగ్రత్తగా దెంగులాడుదాం. ఆ తర్వాత ఆలోచిద్దాం అన్నాను. 
ఏమో గీత నీతో దెంగుడు లేకపోతే కష్టం అన్నాడు. 
అబ్బా నాకు తెలుసు కదా మావ. నీకే కాదు నాకు కూడా కష్టంగానే ఉంటది. నేను ఉన్నాను కదా. నాకు వదిలేయండి. నేను చూసుకుంటాను. మనం ఇలాగే దెంగులాడుకుంటూనే ఉంటాం అన్నాను. 
నీ మీద నమ్మకం ఉందే నా ముద్దుల కోడలా. అందుకే కదా నీవు ఏమి చెప్పిన కాదనకుండా చేస్తున్నాను అంటూ సళ్ళు పిసుకుడు స్టార్ట్ చేసాడు. 

మామకి సళ్ళు అప్పగించి ఆలోచనలో పడ్డాను. మొత్తానికి అనుకున్నట్టుగానే ఇద్దరినీ ఒప్పించాను. ఇక అసలైన మనిషిని ఒప్పించాలి. వీరేంద్రను ఒప్పిస్తేనే నేను పడ్డ శ్రమకి ఫలితం దొరుకుతుంది. ఈరాత్రికి మావకి నిద్ర మాత్రలు ఇచ్చి వీరేంద్రను నా అందాలతో రెచ్చగొట్టి వాడ్ని కూడా పెళ్ళికి ఒప్పించాలని అనుకున్నాను. మావ నా సళ్ళను మార్చి మార్చి చీకుతున్నాడు. మావ చీకుతుంటే పూకులో రసాలు చిన్నగా ఊరుతున్నాయి. మావ మొడ్డ బుసలుకొడుతూ లేస్తూ ఉంది. మావ నా సళ్ళు వదిలి నా కడుపు మీద ముద్దాడుతూ పూకు దగ్గరికి వెళ్లి దాన్ని చీకుతున్నాడు. అలా కాసేపు పూకును జుర్రుకుని కాళ్ళ మధ్యలో చేరి నా రెండు కాళ్ళను భుజాల మీద వేసుకుని నా నడుము కింద దిండు పెట్టాడు. సరిగ్గా 90డిగ్రీ అంగెల్ లో పూకు ఉంది. 80 డిగ్రీ అంగెల్ లో గుద్ద ఉంది. మావ మొడ్డను చేతిలో పట్టుకుని గుద్దలో చిన్నగా తోసాడు. ఉమ్మ్ ఆహ్ ఇస్స్ మావ అంటూ మూలిగాను. చిన్నగా మావ మొడ్డను ఆడిస్తూ గుద్ద దెంగుతున్నాడు. 

మావ దెంగుడికి వొళ్ళంతా ఊగిపోతూ ఉంది. సళ్ళు ఎగిరెగిరి పడుతున్నాయి. మావ గుడ్డ దెంగుడికి పూకులో ఊరిన రసాలు చిన్నగా బయటకు కారిపోతున్నాయి. మావ దెంగుడు ఆపి పూకు నాకుతూ, మళ్ళీ మొడ్డను తోసి గుద్ద దెంగుతూ మళ్ళీ పూకు రసాలు జుర్రుకుంటున్నాడు. అలా నా గుద్దను దున్ని దున్ని పూ రసాలు కార్పించి మొడ్డను తడి పూకులో తోసి కసకసా దెంగి రసాలతో పూకు నింపాడు. 

మధ్యాహ్న భోజనం కోసం ఏమి వండలేదు. అప్పటికే టైం 3PM అవుతూ ఉంది. మావ ఆకలిగా ఉంది అన్నాను. నాకు కూడా ఆకలేస్తుంది గీత అన్నాడు. మరి మీ తొందరపాటుతో అన్నం వండలేదు కదా అన్నాను. ఏం పర్వాలేదు గీత. రవ్వతో ఉప్మా రెడీ చేయి. రాత్రికి బిర్యానీ వీరేంద్రకి తీసుకుని రమ్మని చెబుదాం అన్నాడు. ఇదేదో బాగుంది ఐడియా అని నగ్నంగానే బాత్రూం లోకి వెళ్లి ఫ్రెష్ అయ్యి పిర్రలు సళ్ళు ఊపుకుంటూ కిచెన్ లోకి దూరాను. మావ కూడా బాత్రూం లోకి వెళ్లి ఫ్రెష్ అయ్యి నగ్నంగానే నా వెనక కిచెన్ లోకి వచ్చాడు. నేను ఉప్మా రెడీ చేస్తున్నాను. బాదం పిస్తాలు ఎక్కువ వేయవే కోడలా. నా మొడ్డతో పాటు నీ పూకుకు కూడా ఊపు రావాలి కదా అన్నాడు. ఉమ్మ్ సరే మావ అంటూ ఉప్మా రెడీ చేస్తున్నాను. 

ఇంకో స్టవ్ మీద పాలు వేడి చేస్తున్నాను. బాగా ఆకలిగా ఉంది. పాలు వేడి చేసుకుని ఒక గ్లాసులో పోసుకున్నాను. అందులో కుంకుమ పువ్వు కూడా పోసుకున్నాను. ఇంత కొద్దిగా ఏం సరిపోతుంది గీత ఇటువ్వు అంటూ ఇంకా కొంచెం పాలల్లో కలిపి నాకు తాగిస్తున్నాడు. అలా తాగుతున్నప్పుడు కొన్ని పాలు నోట్లో నుండి కారి నా రెండు సళ్ళ మధ్యలో నుండి కిందకు కారుతూ ఉన్నాయ్. అలా కారుతూ బొజ్జ మీద నుండి చిన్నగా తొడల మధ్యలోకి వెళ్తున్నాయి. అలా నాతొ పాలు పూర్తిగా తాగించి నా వొంటి మీద కారిన పాలను నా పెదాల నుండి మొదలుపెట్టి చిన్నగా కిందకి వెల్తూ వాటిని నాకుతూ నా సళ్ళ మధ్యలో నుండి మెల్లగా బొజ్జ మీద నాకుతూ తొడల మధ్యలో తలపెట్టి జుర్రేసుకున్నారు. 

నన్ను నిల్చోబెట్టే నా పూకులో చేరిన పాలతో పాటు లోపల మీగడలాంటి నా పూ పాలను కూడా కక్కించి జుర్రేసుకున్నాడు. అటు నా పూ రసాలు జుర్రుకోవడం ఇటు ఉప్మా రెడీ అవడం అయిపోయింది. వేడి వేడి ఉప్మాను ప్లేట్ లో పెట్టుకుని సోఫాలో మామ నగ్న తొడల మీద పిర్రలు పెట్టి కూర్చుని మామకి తినిపిస్తూ నేను, నాకు తినిపిస్తూ మావ ఉప్మా తినేసాం. కాసేపు సోఫాలోనే ఒకరి కౌగిల్లో ఒకరం వీపు సళ్ళు నిమురుకుంటూ కూర్చున్నాం. టైం గడిచే కొద్దీ మావకి తొందర పెరుగుతూ ఉంది. వీరేంద్ర వస్తే దెంగులాట ఉండదని. 

ఇందాక మావ బిర్యానీ గురించి చెప్పింది గుర్తొచ్చి వీరేంద్రకి కాల్ చేసాను. వచ్చేటప్పుడు తీసుకుని రమ్మని చెప్పాను. 
అబ్బా బిర్యానీ అంటే కొద్దిగా లేటు అవుతుంది వదిన అన్నాడు. 
ఎంత లేటు అవుతుంది అని అడిగాను. 
వచ్చేసరికి 7PM. మనం తినేసరికి 8PM అవుతది అన్నాడు. 
ఏమి పర్వాలేదు తీసుకుని రమ్మని చెప్పాను. నేను ఏమి వండలేదు. నాకు ఓపిక లేదు అందుకే తీసుకొని రమ్మంటున్నాను అని అన్నాను. 
సరే వదిన నీవు అప్పటివరకు రెస్ట్ తీసుకో. నేను బిర్యానీ తీసుకుని వస్తాను. అంతే కానీ నేను వచ్చాక ఓపిక లేదు అంటూ నన్ను దూరం పెట్టకు, అసలే నీది దొరక్క నాది అల్లాడిపోతూ ఉంది అన్నాడు. 
నేను సరే సరే ఉంటాను అంటూ కాల్ పెట్టేసాను. 

ఏమంటున్నాడు నా చిన్న కొడుకు అని అడిగాడు. 
ఇలా బిర్యానీ అంటే కొద్దిగా లేటు అవుతుంది అన్నాడని చెప్పింది చెప్పాను. 
అలాగ ఈలోపు మన పని కానిద్దామంటూ నన్ను ఎత్తుకుని ఈసారి మామయ్య రూంలోకి తీసుకుని వెళ్ళాడు. 
మామ బాగా అలసిపోయాను అన్నాను. 
సరే గీత ఇప్పుడు 4.30PM అవుతుంది కదా. 6PM లోపు నిన్ను వదిలేస్తాను. ఆ తర్వాత నేనే ఎత్తుకుని నిన్ను నీ బెడ్రూమ్ లో పడుకోబెడతాను. తర్వాత ఎలాంటి డిస్టర్బ్ చేయను, నీవు హాయిగా రెస్ట్ తీసుకోమని చెప్పాడు. 
చెప్పిన వినవు కదా నీవు సరే కానివ్వు అన్నాను. 

అలా రూంలోకి తీసుకెళ్లి నన్ను మంచం మీద అడ్డంగా పడుకోబెట్టి కాళ్ళను దూరం చేసి మంచం చివరకి లాక్కుని నిల్చొని నా పూకుని గుద్దను మార్చి మార్చి దెంగి వదిలాడు. తర్వాత మొడ్డను నోటికి అందించి చీకమన్నాడు. మళ్ళీ మొడ్డ రెడీ అయ్యాక నన్ను మొడ్డ మీద ఊగమని చెప్పాడు. అలా నేను ఊగి ఊగి కార్చేసి ఓపిక లేని దానిలా పడుకున్నాను. నన్ను వెనక నుండి చుట్టుకుని ఒక కాలు పైకి ఎత్తి పట్టుకుని వెనక నుండి పూకును, గుద్దను కసకసా దున్ని కార్పించి మావ రసాలు గుద్దలో కొన్ని పూకులో కొన్ని నింపాడు. అలా 6PM వరకు నన్ను దెంగి చెప్పినట్టే నన్ను ఎత్తుకుని నా బెడ్రూమ్ లో పడుకోబెట్టి వీరేంద్ర రూమ్ లో విడిచిన నైటీ , ప్యాంటి తో పాటు ఆయన బట్టలు కూడా తీసుకుని నా బెడ్రూమ్ లోకి వచ్చి నాకు నైటీ తొడిగాడు. ప్యాంటి కూడా తొడుగుతాను అంటే అలాగే ఉండనివ్వు మావ. కాసేపు గాలి ఆడని అక్కడ అన్నాను. నా బాధ అర్ధం చేసుకుని సరే గీత అంటూ ప్యాంటి పక్కన పెట్టి తన బట్టలు తీసుకుని నా బెడ్రూమ్ తలుపులు దగ్గరికేసి తన రూమ్ లోకి వెళ్ళిపోయాడు. మామ ఇచ్చిన సుఖానికి నాకు నిద్ర త్వరగానే వచ్చింది. అలా నిద్రలో జారుకున్నాను.

Stay Tune....

Comments

Popular posts from this blog

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-288

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-289

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-287