భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-99

నా పాదాల నుండి గ్లాసుతో రాస్తూ ఉంటె ఆ చల్లదనానికి గిలిగింతలు అవుతున్నాయి. అలా నా తొడల వరకు వచ్చి చల్లటి వైన్ ను నా బలసిన తొడల మీద వేసి చిన్నగా కొరుకుతూ, నాకుతూ ఉన్నాడు. నాలో అలసటపోయి కోరికలు స్టార్ట్ అయ్యాయి.

అలా రాజ్ వైన్ ను పూ దిమ్మె చుట్టూ పోసి నోరు పెద్దగా చేసి జుర్రుకుంటున్నాడు. ఆ  ఒకవైపు, రాజ్ జుర్రుడు ఇంకోవైపు నాలో కాసిని రెట్టింపు చేస్తున్నాయి. రాజ్ గ్లాసులో మిగిల్చిన వైన్ పూర్తిగా తాగేసి ఒక ఐస్ క్యూబ్ తీసుకుని చిన్నగా తొడల నుండి పూ గీత వరకు క్యూబ్ తో రాస్తూ ఉంటె చల్లదనానికి మెలికలు తిరుగుతున్నాను. 

రాజ్ చివరికి కొద్దిగా కరిగిన ఐస్ క్యూబ్ ని నా వైచుకున్న పూ రెమ్మల్లోకి చిన్నగ తోసి ఇరికించాడు. ఆ చల్లదనానికి పూ రెమ్మల్లొ వణుకు స్టార్ట్ అయ్యింది. అలా వణుకుతున్న రెమ్మల మధ్యలో ఐస్ క్యూబ్ చిన్నగా కరుగుతూ ఒక్కోబొట్టుని నా పూ లోతుల్లోకి ఇంకుకో పోతున్నాయి.

ఆ చలికి గిలిగింతలే కాదు ఎదో తెలియని హాయ్ కూడా కలుగుతుంది. రాజ్ అలా నా పూ రెమ్మల్లొ ఉన్న దాన్ని చూస్తూ ఇంకో గ్లాసులో పెగ్ పోసుకున్నాడు. నా రెమ్మల్లొ ఉన్న ఐస్ క్యూబ్ చిన్నగా చేత్తో బయటకు లాగి లోపలి తోసాడు. అలా మూడు నాలుగు సార్లు చేసాడు. చలికి పూ నరాలు బిగుసుకున్నాయి. 

రాజ్ ఎం చేస్తున్నావు. చల్లగా ఉంది లోపల, ప్లీజ్ అలా చేయకురా నరాలు జివ్వు మంటున్నాయి అన్న వినిపించుకోకుండా అలానే చేస్తూ చివరికి దాన్ని చేత్తో అందుకుని చూసాడు. చూసావా రమ్య, నీ గుహ లోపల దూరక ముందు దీని చల్లదనం, దీని మందం ఎంత ఉండేదో.

ఇప్పుడు ఆ చల్లదనం పోయి నీ పూ లోపల వేడిని పీల్చేసుకుని వేడిగా అవడమే కాకుండా ఆ వేడికి కరిగిపోయింది అంటూ క్యూబ్ ని గ్లాసులో పోసుకుని పెగ్ లాగేసాడు. ఇంకో పెగ్ గ్లాసులో పోసి నన్ను తన ఒడిలోకి తీసుకుని నా సళ్లకు గ్లాసుతో చుట్టుతూ నా పెదాలను తన పెదాలతో లిప్ లాక్ చేసి జుర్రుకుంటున్నాడు. 

ఆ గ్లాస్ చల్లదనం నా సళ్లకు చేరి గట్టిపడి ముచ్చికలు నిక్కబొడుచుకున్నాయి. తర్వాత రాజ్ నవ్వి, ఆ గ్లాస్ లో ఉన్న వైన్ ని నా నోటికి అందించాడు. నేను వైన్ కొద్దిగా తాగి రాజ్ పెదాలను జుర్రుకున్నాను.

రాజ్ పెదాలను చప్పరిస్తూనే వాడి గూటాన్ని చేతిలో అందుకుని పిసుకుతున్నాను. అది చిన్నగా బుసలుకొడుతూ పెద్దదవుతూ ఉంది. రాజ్ నాకు ఇంకోసారి నోటికి అందించాడు, అలా మొత్తం వైన్ తాగేసాక నా పెదాలను కసిగా నోటిలోకి అందుకుని జుర్రేసుకున్నాడు. 

వెల్లకిలా పడుకుని ఉన్న నన్ను చూసి, ఏమున్నాయే నీ   బొడ్డులో వేలుని తోసి దాని మీద గ్లాసుని పెట్టాడు. పక్కనే ఉన్న వైన్ బోటిల్ అందుకుని దానిలో వైన్ పోసాడు. అలా తర్వాత 2ఐస్ క్యూబ్ వేసి గ్లాసు అందుకుని లోతైన బొడ్డులో వైన్ పోసి నాలుకతో టికిల్ చేస్తూ, జుర్రుకుంటూ బొడ్డుని వైన్ తో తడిపేసాడు.

తర్వాత గ్లాసులో ఉన్న వైన్ నా రెండు సల్లకి పట్టించి కసిగా ఒకదాని తర్వాత ఒకదాన్ని చీకి చీకి వదిలాడు. ఇప్పుడు నీవంటూ డార్లింగ్ అంటూ గ్లాసులో వైన్ పోసి నాకు అందించాడు. 

నేను దాన్ని అందుకుని రాజ్ బొడ్డులో పోసాను. అది నా కంటే కొద్దిగా లోతు తక్కువ కావడంతో అందులో నుండి వైన్ చిన్నగా కారుతూ, తొడల మధ్యలోకి వెళుతూ ఉన్నాయి. నేను కూడా వైన్ మాదిరిగానే నాలుకను పెద్దగా చాపి బొడ్డు నుండి మొదలుపెట్టి తొడల వరకు నాకుతూ వైన్ జుర్రేసుకున్నాను.

తర్వాత లెగిసి బుసలు కొడుతున్న కోడె నాగు లాంటి గూటాన్ని వైన్ తో అభిషేఖం చేతుంటే ఆ చల్లదనానికి అది మెలికలు తిరిగినట్టు గిలగిలా ఊగుతూ ఉంది. అలా గూటం, వట్టల మూటను వైన్ తో తడిపి చిన్నగా నోరు తెరిచి లోపలి అందుకుని లాలీపాప్ లాగ జుర్రుకుంటూ, కొద్దికొద్దిగా లోపలి తీసుకుంటూ వట్టలను నాకుతూ వాటికి పూసిన వైన్ మొత్తం జుర్రేసుకున్నాను. 

అప్పటికే పూర్తిగా నిక్కబొడుచుకుని దూరడానికి రెడీ అయింది రాజ్ గూటం. రాజ్ నా వీపు నిమురుతూ నా నడుముని గిల్లుతూ, అసలు పని మొదలుపెడదాం అంటూ సళ్ళను వెనకాల నుండి రెండు చేతుల్లో అందుకుని పిసికాడు.

మెల్లిగా మంచం మీద నుండి లేచి పక్కనే ఉన్న బల్ల మీద నన్ను ఎత్తుకుని దాని మీద వెల్లకిలా పడుకో బెట్టాడు. అది కేవలం ఒకే మనిషికి సరిపోయేలా ఉంది. ఏంటి అంత పెద్ద మంచం ఉండగా దీనిమీద ఎందుకు అన్నాను. 

నీకేం తెలుసు బేబీ ఈ బల్ల మీద ఉన్న సుఖం, ఎందులో కిక్ ఉంటాదో కాసేపట్లో నీవే చెబుతావు మంచం ఆహ్ లేక బల్లనా అనేది అంటూ పక్కన ఉన్నమంచం మీద చల్లిన కొన్ని గులాబీలను అందుకుని నా తొడల మధ్య జల్లాడు.

ఏం చేస్తున్నావు రాజ్ అని అడిగితే దేవి పూజ అన్నాడు. గుడిలోకి వెళ్ళడానికి ముందు పూజ చేయాలి కదా. అసలే ఎన్నో రోజులో నుండి కలగా మిగిలిన కోరిక, ఈరోజు నెరవేర బోతున్నది కదా అంటూ పూ పూజ చేసుకుంటున్నాను అని పూలను జల్లాడు. 






రాజ్ అలా పువ్వులను నా పూ మీద జల్లి కళ్ళు పెద్దగా చేసి దేవి గుహ అందాలను పై నుండి దర్శించాను ఇన్నిరోజులు, ఇప్పుడు లోపల దాగున్న అందాలను చూడబోతున్నాను అంటూ తన గూటాన్ని చేతిలో తీసుకుని ఊపుకుంటూ నా తొడలను కొద్దీ కొద్దిగా దూరం చేస్తూ నా కాళ్ళను బల్లకి చెరోవైపు చేసి కాళ్ళ పాదాలను నెలకు ఆనిచ్చేలా అడ్జస్ట్ చేసి తాను రెండు కాళ్ళను దూరంగా చాపి ముందుకు నడుచుకుంటూ వచ్చి తన మొడ్డను నా పూను తాకేలా నిల్చున్నాడు. 

అలా నన్ను పడిఉకోబెట్టడంతో నా పూ దిమ్మె ఉబ్బిట్టుగా కనిపించి పూ పెదాలు పూరీల్లాగా ఉబ్బి, పూ రెమ్మల మధ్యలో గ్యాప్ బాగా కనిపించడంతో దానిలో దూర్చబోతున్న రాజ్ కే కాదు, దూర్చుకోబోతున్న నాకు కూడా కసిగా అనిపించింది.

ఉమ్మ్ ఏముంది నీ పూ...కు ఎన్ని మొడ్డలు దున్నిన దానిపోగారు కొద్దిగైనా దిగలేదు అంటూ మొడ్డతో పూ దిమ్మె మీద దెబ్బలేస్తూ ఉన్నాడు. మ్మ్ ఆహ్ రాజ్ ఆలా పచ్చిగా నా పూకుని తిడుతూ తప్ తప్ అంటూ దెబ్బలేస్తూ ఉంటె చెవులకు నా పూకుకు  సమ్మగా అనిపించింది. 

ఇందాక నీ చిట్టిదానిలో ఐస్ క్యూబ్ ఎందుకు పెట్టానో తెలుసా. అసలే నీది అందమైన కసి పువ్వు. దాన్ని నా దానితో దున్నబోతున్నాను. పైన అందాలతో ఊరిస్తూ ఊరిస్తూ ఉంది.

లోపలి అందాలు కూడా అలానే ఊరించాలని, నాది దూరేటప్పుడు టైట్ ఉండాలని అలా చల్లటి ఐస్ క్యూబ్ ని నీ దానిలో పెట్టాను. అలాగే సల్లకి కూడా. చలికి బిగుతుగా అవుతాయి కదా. చేతికి పని బాగా పడుతుంది అంటూ మొడ్డతో పూ రెమ్మల మీద దెబ్బలేస్తున్నాడు. 

ఇస్స్ ఆహ్ మ్మ్ నిజంగా నీవు మాటల్తో దెంగినంత పని చేస్తున్నావు. మ్మ్ అద్ది అలా పచ్చిగా మాట్లాడావ్ నా అందాల కసి రాణి. నీ నోటా ఇలా పచ్చిగా మాటలు వస్తే నా మొడ్డకి మరింత బలుపు వస్తుంది. నీ పూకుని సమ్మగా దున్ని సుఖం అంటే దెంగడం అంటే ఇలా ఉంటుందా అనేలా చూపిస్తాను అంటూ మొడ్డ గుండుతో పూ రెమ్మల మీద మీద రుద్దుతూ రెచ్చగొడుతున్నాడు. రాజ్ మొడ్డని కాదు దాని కింద గేల లాగ ఊగుతున్న వట్టాల మూట కూడా చాలా పెద్దగా ఉంది. నిజం చెప్పాలంటే ఆడదాని సన్ను 36" అంత పెద్దగా ఉంది.

మొడ్డతో పూ రెమ్మల మీద అలా రుద్దుతూ ఉంటె వట్టల బరువు గూ బొక్కను ఢీ కొడుతూ ఉంది. పూ... గూ బొక్కలకి ఒకేసారి హాయి హాయి గా అనిపిస్తూ ఉంది. ఏందీ డియర్ ఎం చూస్తున్నావ్ తలే ఎట్టి అంటూనే మొడ్డ గుండుని చిన్నగా కొద్దిగా లోపలి బయటకు తోస్తూ తీస్తూ అడుగుతున్నాడు.

ఉమ్మ్ ఆఅహ్ రాజ్ నీ మొడ్డ గుండు కొద్దిగా దూరుతూనే పూకులో ఏదోలా ఉందిరా.. ఇంకా లోపల పూర్తిగా దూరి లోపల దరువు మొదలు పెడితే ఇంకెంత సుఖం కలుగుతుందో అన్నాను. 

నీకే కాదు రమ్య నాకు కూడా నీ పూకు చాలా సుఖపెడుతుంది అనిపిస్తుంది. పైన మొడ్డను రాస్తూ ఉంటేనే ఎదో లోకం లో తేలుతూ ఉన్నట్టుండి. 

ఇంకా అసలు మందిరంలో దూరితే ఇంకెంత స్వర్గం కనిపిస్తుందో అన్నాడు. అబ్బా నీ మొడ్డ గురించి నేనుపొగుడుతూ ఉండిపోదామా అసలు పని మొదలుపెడదామా అని అన్నాను. అబ్బా నా కసి రాణి నీ కన్నా కసి నాకు ఉందే, కసితీరా దెంగాలని అంటూ లోపల దూర్చిన మొడ్డ గుండుని బయటకు తీసాడు. 

దేవి నా కళల కసి రాణి నువ్వు హాయిగా పడుకొని సుఖపడుతూ ఉండు, నేను ఇక పని మొదలుపెడతాను అన్నాడు. వాడి మొడ్డ పైకి కిందికి  ఊగుతూ ఉంది. అబ్బా ఏం పెట్టి పెంచావురా దీన్ని ఇంతలా ఉంది.

ఇప్పటివరకు ఇలాంటి మొడ్డ నా పూకుకి దొరకనే లేదు. దీన్ని చూసినప్పుడే పెట్టుకుందామనిపించింది కానీ పెట్టుకుంటే వేరే మొడ్డలు దూరిన దూరానట్టు అనిపిస్తుందేమో అని పెట్టుకోలేదు రా నా రాజా అంటూ మొడ్డని నిమురుతూనే, వట్టల మూటను రెండు అరచేతుల్లో పట్టుకుని బరువుని తూకం వేస్తున్నట్టుగా దాన్ని పట్టుకున్నాను. 

అబ్బా మొడ్డ దెబ్బతో పాటు ఇలాంటి లావు మూట దెబ్బ గుద్దబొక్క మీద తప్ తప్ అంటూ పడుతూ ఉంటె ఆ శబ్దాలకే గాలిలో తేలిపోయేలా ఉంటుందేమో అంటూ మూటను పిసికి ముద్దాడాను. అది దాదాపు ముప్పావు కేజీ బరువు ఉంది.

ఇంకా రసాలు నిండుకుని ఉంటె కేజీ బరువు అవుతుండొచ్చు. అబ్బా దెంగించుకుంటే ఇలాంటి మూట ఉన్న మొడ్డతోనే దెంగులాడాలి, అది కూడా ఫ్రీగా అయినా పర్లేదు అని మనుసులో అనుకుంటూ పంగ చాపి దెంగరా అన్నట్టుగా పడుకున్నాను. 

రాజ్ ఇంకో దిండు అందుకుని నా నడుముని ఎత్తి కింద పెట్టాడు. అతను బల్లకి ఇరువైపులా కాళ్ళు వేసి తన ఆయుధాన్ని గురిపెట్టి నా చిట్టి దాన్ని ముద్దాడినట్టుగా గురిపెట్టి నడుముని ఒప్పందానికి వీలుగా అడ్జస్ట్ అయ్యి ఇక రెడీ బేబీ అంటూ నా నడుముకిరువైపులా చేతులతో పట్టుకుని మొడ్డను నా నిలువు పెదాల మధ్యలోకి కత్తిని దింపినట్టుగా లోపలికి తోసాడు. 

అప్పటికే కొద్దిగా తడి అయినా నా పూ మార్గంలో రాజ్ కత్తి కస్సున దిగబడి బ్రేక్ వేసినట్టుగా ఓ చోట ఆగింది. బహుశా రాజ్ కత్తికి నా పూ లోతు సరిపోలేదనుకుంటా. రాజ్ చిన్నగా మొడ్డను బయటకు లోపలకు నెట్టుతూ నా నడుముని పట్టుకుని ముందుకు వెనక్కు ఊపుతూ దెంగుతున్నాడు. 

వాడి తెలివికి నా లాంటి ఆడది లొంగిపోవాల్సిందే. మొడ్డని కాదు దెంగే ఆడదాన్ని కూడా ఇలా ఊపుతూ దెంగొచ్చు అనేలా రాజ్ దెంగుతూ ఉంటె నా పూకు లోతు చిన్నగా రాజ్ మొడ్డను మింగుతూ లో-లోపలికి ఆహ్వానించినట్టుగా రాజ్ మొడ్డని కాసేపటికి పూర్తిగా మింగేసింది. రాజ్ మొడ్డ పూకుని పూర్తిగా ఆక్రమించేసింది. 

నిండుగా పూకుకి మూత పెట్టి కప్పేసినట్టుగా అనిపించింది. ఆఅహ్ మ్మ్ ఏముందిరా నీ మొడ్డ సమ్మగా పూకుకి సరిపడేలా దింపి దింపి దున్నావు కదరా నా రాజా. చాలా హాయిగా ఉంది నీది నా దానిలో ఇలా నిండుగా ఉంటె అంటూ సళ్ళు పిసుక్కుంటూ రాజ్ ని కసేక్కిస్తు కింది పెదవిని కైపుగా కొరుకుతూ మత్తుగా ములుగుతూ ఇక కనివ్వరా కసిగా దున్నర, సుఖపెట్టరా నన్ను అంటూ రెచ్చగొట్టాను. 

రాజ్ చిన్నగా నా నడుముని గిల్లుతూ మొడ్డను ముందుకి వెనక్కు ఊపుతూ దెంగడం స్టార్ట్ చేసాడు. రాజ్ మగసిరి నా పూ లోతుల్లోకి బలంగా దిగబడుతూ ఉంటె ఎక్కడో దాగి ఉన్న పూ రసాలు బయటకు వలకడానికి ఉప్పొంగుతూ ఉన్నాయ్. రాజ్ ఒక్కోదేబ్బకీ 2క్షణాలు గ్యాప్ తీసుకుంటూ దరువేస్తున్నాడు. గ్యాప్ గ్యాప్ కి పూ నరాల్లో వణుకుతో పాటుగా పూ తీత తీరేటట్టు కసిగా అనిపించింది. 

ఏది ఏమైనా రాజ్ దెంగుడికి నా పూకు ఈరోజు సుఖపడిపోతుంది. ఆహ్ రాజ్ ఉమ్మా అలాగే దెంగరా నా రాజా ఆహ్ మ్మ్ ఇస్స్స్ అబ్బా నిజంగా ఎలాంటి తొందరపాటు లేకుండా పూకు దున్నే మగసిరి నీలో ఉంది రా. నిజంగా ఈరోజు నాకు స్వర్గమే రాజ్ అంటూ మూలుగుతూ మత్తుగా కళ్ళు మూసుకుని సుఖాలను ఎంజాయ్ చేస్తున్నాను.

రాజ్ మొడ్డతో స్పీడ్ పేచీ దరువేస్తూ ఉంటె కింద గుద్ద బొక్క మీద వట్టల మూట దెబ్బ కూడా సమ్మగా తగలడంతో ఒకేసారి పూ....గూ తీత తీరుతున్నట్టుగా హాయిగా అనిపించింది. 

రాజ్ ఉమ్మా ఏం వేస్తున్నావు రా దరువు ఆహ్ తప్ తప్ తపక్ తప్ అంటూ రూమ్ మొత్తం మారు మ్రోగుతూ ఉంది. రూమ్ కాదె నా కసి రాణి నీ పూకు నా మొడ్డతో పాటు నీ గుడ్డ నా వట్టల మూట దరువు మారు మ్రోగుతున్నై అంటూ టప్ టప్ అంటూ దున్నుతూనే ఉన్నాడు.

వాడి ఒక్కోపాటు పూ లోపల కసిగా పడుతూ ఉంటె పూ నరాల్లో సర్రుసర్రున కరెంటు ప్రాకుతూ సళ్లకు చేరి ముచ్చికలు నిక్కబొడుచుకుని సూదిమొనల్లగా పదునై నన్ను కూడా నలిపెయ్యరా మగాడా అన్నట్టుగా చూస్తున్నాయి. రాజ్ మాత్రం తనపని కానిస్తూ కసిగా దరువేస్తున్నాడు. 

నా రెండు కాళ్ళను తన భుజాల మీద వేసుకుని కసిగా లోపలికి తోస్తూ దున్నుతున్నాడు. అప్పటికే రసాలు వొలకడానికి సిద్దమవ్వడంతో పూ రెమ్మల్లొ రసాలు నిండి పూరీల్లాగా మెత్తగా రాజ్ గూటాన్ని ఢీ కొంటున్నాయి. రాజ్ కసిగా స్పీడ్ పెంచి కసకసా తోస్తుంటే ఒక్కసారిగా కట్టలు తెంచుకుని రసాలు పిచికారీలాగా చిమ్మేసాను.

చిమ్ముకుని వస్తున్నా పూ చీలికలో మొడ్డను అలాగే ఉంచి కసిగా ఆపకుండా దేన్గుతూనే ఉన్నాడు రాజ్. ఆహ్ ఆహ్ మ్మ్ ఇస్స్స్ రా...రాజ్ ఆహ్ మ్మ్ అంటూ మూలుగుతూ పూర్తి రసాలను కక్కేసి అలసి ఓపికలేని దానిలాగా పడిపోయాను. 

దాదాపూ 20నిమిషాలపాటు ఏకధాటిగా పూకుని చిత్తడి చేసి ఎన్నడూ పొందని సుఖాలను అందించడమే కాకుండా విరామం లేకుండా తాను కార్చకుండా, నన్ను కార్చనివ్వకుండా, చిన్నచిన్న గ్యాప్ లాగ తీసుకుంటూ దున్నను దున్నినట్టుగా వీర దున్నుడు దున్నాడు. రెండుసార్లు కార్చాల్సిన రసాలను ఒక్కసారిగా అరలీటర్ రసాలను కక్కిచ్చాడు. 

రసాలతో రాజ్ మొడ్డతో పాటు వట్టల మూట తడిచి జిగురు అవడంతో చిన్నగా బోట్లలాగా నా రసాలు మొడ్డ మీద నుండి నేరుగా వట్టల మీదకు ప్రాకుతూ చిన్నగా నా గూ మార్గంలోకి చేరుతున్నాయి.

రాజ్ మొడ్డను పూకులో నుండి తీసి మొహాన్ని తొడల మధ్యలో వేసి నా మొత్తను పైకి ఎట్టి పూ మార్గం గుండా కళ్ళు పెద్దగా చేసి పూ సొరంగాన్ని చూస్తూ మ్మ్ ఏమున్నదే నీ పూకు వేడి వేడి ఆవిర్లతో నా మొడ్డకి వీరంగం సృష్టించేలా చేసింది. 

ఆమ్మో ఆమ్మో నీ పూ సొరంగం నా లాంటి మొడ్డగాడిని మింగేసింది అంటే నీ పూకులో తీట మాములుగా లేదే రమ్య నా ముద్దుల లంజ అంటూ నోరు తెరిచి పూకుకంటిన రసాలను నాకేసి నిగిడి ఉన్న మొడ్డను గురిచూసి విచ్చుకుని ఉన్న గుద్ద బొక్కలోకి కస్సుమని దింపాడు.

ఆఆఆహ్ రాజ్ మ్మ్మ్మఆహ్ ఎం దింపావురా ఆహ్ అంటూ మూలుగుతూ అరుస్తున్నాను. రాజ్ నా తొడలను పట్టుకుని మొడ్డను లోపలికి బయటకు ఆడిస్తూ గుద్దను కసిగా దెంగుతూ నా తొడలను పిసుకుతూ ముద్దాడుతున్నాడు. 

రాజ్ దెంగుడు ఎలా ఉందంటే నా మీద ఎలాంటి తన బరువును కూడా వేయకుండా పూకుని కసిగా దెంగి నాకు కార్పించి గుద్దను కూడా దున్నడం స్టార్ చేసాడు. వాడి దెంగుడికి నాకు సమ్మగా అనిపించి జోష్ మొదలైంది. రాజ్ ఇస్తున్న కసి దెబ్బలకు గుద్దలో నుండి పూకులోకి కరెంటు సర్రున ప్రాకుతూ సళ్ళ వరకు చేరుతూ సుఖాలను ఇస్తున్నాయి.

రాజ్ మొడ్డలో జోష్ పెంచి మరి గుద్దను ఇరగ దెంగుతున్నాడు. ఈసారి రాజ్ వట్టలు బాగా రసాలతో నిండి సుతిమెత్తటి పిర్రలను ఢీ కొంటున్నాయి. తప్ తప్ అంటూ సౌండ్స్ తో వినసొంపుగా చెవులకు జోలపాడుతూ దెంగుతున్నట్టుగా అనిపించింది. 

రాజ్ మొడ్డ గుడ్డలోపల చివరి అంచులకు తాకుతూ ఉంటె మొడ్డ పూకులోకి చేరినట్టుగా అనిపిస్తుంది. ఆహ్ ఆహ్ మ్మ్ ఇస్స్స్ అంటూ ములుగడమే నా పని అయ్యింది. రాజ్ ఓపికతో సమ్మగా పావుగంట గుద్దను ఇరగదెంగి మొడ్డను తీసి పూకులో తోసి జెట్ స్పీడ్ లాగ దెంగి సర్ర్ మని వేడి వేడి రసాల పిచికారీ చేసి నా మెత్తటి సళ్ళ మీద తలవాల్చి పడుకుని మొడ్డను పూకులో అలాగే ఉంచేసాడు. 

రాజ్ మొడ్డలో వేడి కొద్దీ కొద్దిగా తగ్గుతూ రసాల రూపంలో నా పూకులోకి చేరుతూ ఉంది. నేను కార్చేసిన రసాల మాదిరిగానే రాజ్ కూడా పూకు నిండే వరకు మొడ్డను అలాగే ఉంచి, తర్వాత బయటకు   కొద్దిగా జరిగి నేరుగా బొడ్డులో గుచ్చి మిగిలిన రసాలను నింపాడు.

అలా బొడ్డుని నింపి పైపైకి పాకుతూ నోటి దగ్గర తెచ్చి చీకమన్నట్టుగా చూసాడు. నేను ఆశగా రాజ్ మొడ్డను నోటితో అందుకుని చీకుతూ, వట్టల మూటను చిన్నగా పంప్ చేస్తూ రసాలను జుర్రుకున్నాను. 

ఇప్పుడు చెప్పు డియర్ మంచం మీద దెంగితే బాగుండేదా బల్ల మీద దెంగితే బాగుండేదా అని అడిగాడు. నిజమే రాజ్ నీవు అన్నట్టు కొత్తగా ఉంది బల్ల మీద దెంగులాడటం. 

నీ బలిసిన మొడ్డతో ఎక్కడ దెంగిన నాకు కావాల్సిన సుఖాలు అందించేవాడివి. ఇంతకీ నీకు ఎలా అనిపించింది డియర్, సుఖపడ్డావా? లేదా? అబ్బా డియర్ ఏమున్నా సుఖం ఇచ్చిందా నీ చిట్టిది. చాల చాలా సుఖపడ్డాను. ఇంకా దెంగాలని ఉంది రమ్య. నాకు మళ్ళి మళ్ళి ఈ అదృష్టం దొరికాడు కదా అంటూ మొడ్డతో నా పేదల మీద రాస్తున్నాడు.

నేను దాన్ని ముద్దాడుతూ నీకే కాదు రాజ్ నాకు కూడా కావలి. ఈరోజు నీకు కావాల్సినట్టుగా కావాల్సినన్ని సార్లు సమ్మగా దెంగి నీ కోరిక తీర్చుకొని నన్ను సుఖపెడుతూ నీవు స్వర్గం చూడరా అంటూ వట్టలను గట్టిగ పిసికాను. కొన్ని రసాలు లోపల దాగున్నవి ఒక్కసారిగా నోట్లోకి వచ్చి చేరాయి. 

భలేగా ఉన్నాయ్ రాజ్ నీ మొడ్డలాగే నీ రసాలు అంటూ లొట్టలేసుకుంటూ మింగేసాను. రాజ్ నా మీద నుండి లేచి మంచం మీద పడుకుని బేబీ రావే న మొడ్డను నోటితో అందుకుని చీకుతూ దాన్ని లేపవే అన్నాడు.

నేను లేచి రాజ్ తొడల మధ్యలో చేరి దాన్ని సళ్ళతో మసాజ్ లా చేస్తూ చిన్నగా నోటిలో అందుకే ముద్దాడుతూ, నాకుతూ, చీకుతూ కసెక్కిన లంజ లాగ మొడ్డగుడుస్తున్నాను. రాజ్ మొడ్డ పాము లాగ చిన్నగా బుసలు కొడుతూ పైకి లేస్తూ గట్టిపడుతూ ఉంది. అలా మొడ్డలో బలుపు పెరిగింది. 

నన్ను ఎక్కి దెంగమని సైగ చేయడంతో కసిగా మత్తెక్కిన చూపులతో రాజ్ మొడ్డను చూస్తూ రాజ్ నడుముకిరువైపులా కాళ్ళేసి, చిన్నగా రాజ్ మొడ్డను పూకు రెమ్మల్లొ దింపుకుంటూ పాము లాంటి రాజ్ మొడ్డను ముంగిస లాంటి నా పూ బొక్కలో మింగేసాను.

రాజ్ మొడ్డ పెద్దగా లావుగా ఉండటంతో కొద్దిగా టైట్ గా దిగబడుతూ లోపలికి దూరింది. పూ గోడలను తెంచుకుంటూ పూ లోతులను తాకింది. గునపం దిగిందా అనే ఫీల్ కలిగింది. రాజ్ నా పిర్రలను నడుముని నిమురుతూ చిన్నగా నన్ను పాకీ కిందికి ఊగమని చెప్పాడు. 

నేను కసి లంజలాగ చిన్నగా నా మోతను ఎత్తి దించుతూ ఉంటె రాజ్ మొడ్డ గుణపంలాగా పూకులో గుచ్చుకుంటూ సుఖాన్నిస్తు ఉంటె మ్మ్ ఆఅహ్ ఇస్స్స్స్ రాజ్ అంమ్మహ్ అంటూ మూలుగుతూ ఊగుతున్నాను. 

పైన నా బలిసిన సళ్ళతో పాటు కింద ఉన్న వాటర్ మిలన్ లాంటి సైజులో ఉన్న మెత్తటి పిర్రలు కూడా రాజ్ తొడలను ధీ కొంటూ ఉన్నాయ్. రాజ్ కింది నుండి మొడ్డను  ఎత్తి తోస్తున్నాడు. అది కసకసా పూకులో గుచ్చుకుని పూ గోడలను చీల్చుకుంటూ పూ లోతుల్లో బలంగా తాకుతూ పూ రసాలను గెలుకుతుంది. రాజ్ మొడ్డ దెబ్బకి పూకులో రసాలు మెల్లగా మొదలయ్యాయి. 

ఉమ్మ్ ఆఅహ్ రాజ్ వెయ్యి ఆహ్ అబ్బా అమ్మఅహ్ అలాగే ఇస్స్స్ ఇంకా దున్నర చింపెయ్యరా ఆహ్ ఇస్స్స్ ఎం ఉందిరా నీ మొడ్డ దెబ్బ సమ్మగా ఉందిరా అబ్బా తప్ తప్ ఇస్స్స్ అంటూ మూలుగుతూ నేను రాజ్ ఒకరికొకరం ఫోటిగా ఎదురెత్తులు ఇచ్చుకుంటూ కసిగా దెంగించుకుంటూ నా వేడి వేడి రసాలతో రాజ్ మొడ్డను అభిషేకిస్తూ భావప్రాప్తి పొందుతూ రాజ్ ఛాతికి నా ఛాతీని అందించి హత్తుకుని పడుకున్నాను. రాజ్ మొడ్డను ఇంకా పూకులో గుచ్చుతూ దున్నుతూ మొడ్డను తీసి గుద్దలో తోసి కసకసా దంచడం స్టార్ చేసాడు. 

రాజ్ పడుకుని అలాగే బాగా దెంగుతూ, నన్ను కిందికి చేసి బోర్లా పడుకోబెట్టి డాగీ లాగ ఒంగోబెట్టి పిర్రలను పిసుకుతూ, మొడ్డను గుద్దలో నెట్టుతూ తపథప్ దరువేస్తూ దెంగుతుంటే నా సళ్ళు సుడిగాలి వీచినప్పుడు మామిడిపండ్లూ ఊగినట్టుగా ఊగుతూ ఒకదానికొకటి ఢీ కొంటున్నాయి. రాజ్ మ్మ్ ఆహ్ రమ్య ఏమున్నది నీ గుద్ద ఆహ్ స్వర్గం చూపిస్తున్నావు కాదనే నా ముద్దుల లంజ అంటూ కసిగా దెబ్బలేస్తున్నాడు. 

రాజ్ అలా లంజ అని దెంగుతూ ఉంటె దెంగరా లంజని నీ లంజని కదా ఇప్పుడు పగల దెంగరా నీ బారు మొడ్డతో గుద్దను పూకుని ఉతికి ఆరేయ్ చింపెయ్యరా నీ బానిస అయ్యేలా దెంగరా నా పూ రాజా. ఆహ్ రామయ ఏం కసేక్కిస్తున్నవే నీ మాటలతో అంటూ పిర్రలను వాచిపోయేలా చేతులతో దరువేస్తూ మొడ్డతో గుద్దను ఉతికేస్తూ సడెన్గా మొడ్డను పూకులో తోసి స్పీడ్ పెంచి పిచికారీ చేసి వెనకాల నుండే హత్తుకుని నా మీద పడిపోయాడు.

రాజ్ ఇచ్చిన సుఖాలు నా వొళ్ళంతా హాయిని ఇచ్చాయి. రాజ్ కాసేపు తానా బరువునంతా నా మీద వేసి హత్తుకుని పడుకున్నాడు. వాడి వేడి శరీరం నాకు హాయిని ఇచ్చినట్టుగా అనిపించి నేను నిద్రలోకి జారుకున్నాను. కాసేపటికి రాజ్ మొడ్డ చిన్నగా నా పిర్రల మధ్యలో గుచ్చుకున్నట్టు అనిపించింది. ఏంటి రాజ్ మళ్ళి లేచాడు నీ బుజ్జోడు అని అడిగాను. అవునే నా ముద్దుల కసి రాణి. 

నీ లాంటి అందమైన కసి అందాల సోయగాలు ఇలా ముందు ఉంటె నావాడు లేవకుండా ఎలా ఉంటాడే. ఓహో అయితే నీ వాడికి ఇంకా ఆకలి తీరలేదు రాజా అని అడిగాను. అబ్బా రమ్య నీ పూకు, నీ గుద్ద ఒక్కసారి దెంగినోడికి అంత త్వరగా వదిలిపెట్టడం ఇష్టముండదు. పైగా నీది మామూలు బొక్కలు కాదు కదా. కసి బొక్కలు. కసిగానే దెంగాలి.

ఒక్కసారి కాదు, వీలు చేసుకుని మరి మరి దెంగలే నా ముద్దుల లంజ అంటూ మొడ్డను ఓ చేత్తో పట్టుకుని ఇంకో చేత్తో గుద్దను వెతుకుతూ మొడ్డను గురి చూసి లోపలికి తోసి చిన్నగా రాజ్ నడుము ఊపుతూ మొడ్డను లోపలికి తోసి దెంగుతున్నాడు. చిన్నగా గూ బొక్క పెద్దదవుతూ లోపల సర్రుసర్రు మంటూ దిగబడుతూ గూ అంచుల్లో బలంగా తాకుతూ సుఖాలను ఇస్తున్నాడు. 

రాజ్ నా సళ్ళను పట్టుకుని పిసుకుతూ నా మెడ వంపులను ముద్దాడుతూ దెంగుతున్నాడు. రాజ్ వట్టల మూట పూకు మీద తపతప దరువేస్తూ ఉంది. అలా దరువు వేయడంతో లోపల రసాలూరడం చిన్నగా స్టార్ట్ అయ్యాయి. ఆహ్ ఏం వేస్తున్నావురా పోటుగాడా ఇలా దెంగుతావని ముందే తెలిస్తే ఎప్పుడో నీకు లొంగిపోయే దాన్ని కదరా. అబ్బా నిజామా ప్రియా..! ఇప్పుడేమైంది. 

ఇప్పుడు చెప్పు ఇంకా ఎప్పుడు అప్పగిస్తావు నీ అందాలను అంటూ దున్నుతున్నాడు. నీకు ఇప్పుడే ఎం చెప్పలేను రాజ్ కానీ నీ పోతూ నా పూకుకి, గుద్దకి ఇంకా ఇంకా కావలి. ఎప్పుడు అనేది చెప్పను కానీ నీతో ఇంకొన్నిసార్లు కుతితీరేలా వేయించుకుంటాను అన్నాను. నిజమా రమ్య అంటూ స్పీడ్ పెంచాడు.

ఆహ్ రాజ్ ఆవుఛ్ ఇస్స్స్ మ్మ్ అబ్బహ్ వెయ్యరా ఇంకా ఆహ్ అంటూ మూలుగుతున్నాను. రాజ్ మొడ్డను తీసి ఊరిన పూకులో నెట్టి దరువేస్తున్నాడు. కాసేపటికి రాజ్ దెబ్బకి ఊరిన రసాలు ఒక్కసారిగా బయటకు చిమ్మేసాను. రాజ్ కూడా కాసేపటికి తన రసాలను పూకు నిండా నింపాడు. 

అలా రాజ్ కొద్దిగా గ్యాప్ తీసుకుని మధ్యలో మందు తాగి నాకు తాగించి, సాయంత్రం వరకు దెంగులాడాలి రమ్య అందుకే ఇదిగో నీ కోసం బిర్యానీ చికెన్ 65 క్రిష్ సార్ కి అడిగి ఆర్డర్ తెప్పించాను. తింటూ తాగవే నా కసి రాణి అంటూ ఇద్దరం కలిసి తాగుతూ తిణ్ణం.

అలా తిన్నాక రాజ్ నాకు కొన్ని కోరికలు ఉన్నాయ్. నిన్ను అలా దెంగాలి అని అన్నాడు. నేను నీకు ఎలాంటి అడ్డు చెప్పను అన్నాను కదా డియర్ కావాల్సిన విధంగా దెంగు అన్నాను. 

రాజ్ నన్ను నిల్చోబెట్టి నా కాళ్ళ డాగారా కూర్చుని నా పూకుని కసిగా నాకుతూ,చీకుతూ పూ తడి అయ్యాక నిల్చుని నా ఎడమ కాలుని కొద్దిగా లేపి లేచిన రాజ్ మొడ్డను చిన్నగా పూ గుహలోకి తోసి నా నడుముని ఓ చేత్తో, కాలుని ఓ చేత్తో పట్టుకుని నిల్చుని దెంగుడు స్టార్ట్ చేసాడు.

రాజ్ మొడ్డ సూటిగా లోపల బలంగా తగులుతూ ఉంది. సమ్మగా ఉంది రాజ్ నీ దెంగుడు భలే మజా ఇస్తుందిరా. నేనే కాదు, ఎలాంటి ఆడదైనా నీతో పదేపదే దెంగులాడాలని కోరుకుంటాడు రా ఆహ్ దెంగరా మ్మ్ ఇస్స్స్ అంటూ రాజ్ పెదాలను చీకుతూ మెడ చుట్టూ చేతులేసి నిల్చున్నాను.

రాజ్ చిన్నగా నా కాలుని మరింత పైకి ఎట్టి మొడ్డను స్పీడ్ గేర్ వేసినట్టుగా లోపలికి నెత్తుతూ దున్నటున్నాడు. మ్మ్ ఆహ్ లప్ లప్ అంటూ దెబ్బ పడుతూ ఉంది. 

రాజ్ చిన్నగా నా ఇంకో కాలుని ఎట్టి నడుముకి చుట్టేసుకుని నా పిర్రలను పట్టుకుని మొడ్డ మీద నన్ను ఎత్తుతూ దింపుతూ దెంగుతున్నాడు. ఆఅహ్ ఏముందిరా నీ దెంగుడు ఆహ్ వేయరా లంజని ఇస్స్స్ అంటూ నేను కూడా కసిగా ఊగుతులోపల గుచ్చుకునేలా దెంగించుకుంటున్నాను.

రాజ్ కొద్దిగా ఆయాస పడుతున్న, మళ్ళి ఇలాంటి ఛాన్స్ దొరకదు అన్నట్టుగా దరువేస్తూనే ఉన్నాడు. రాజ్ దాదాపు 10నిముషాలు నిల్చోబెట్టి నన్ను ఎగిరేసి దెంగుతూ చివరికి మంచం మీద పడుకోబెట్టి మంచం చివరన నన్ను డాగీ లాగ ఒంగోబెట్టి గుద్దను దెంగి దెంగి రసాలను గుద్దలో నింపాడు. 

కాసేపటికి రాజ్ మొడ్డను చీకించుకుని నన్ను గోడ దగ్గరికి తీసుకుని వెళ్లి కిటికీకి పట్టుకుని వొంగోమని చెప్పాడు. రాజ్ వెనకాల నుండి సళ్ళను బాగా పిసికి మొడ్డను పూకులో,గుద్దలో మార్చి మార్చి దింపుతూ దెంగాడు.

ఈసారి మాకు కారడానికిచాలాసేపు పట్టింది. నెల మీద రాజ్ పడుకుని నన్ను తన మీదకు లాక్కుని స్వారీ చేపించాడు. తర్వాత నన్ను కింద తోసి నా మీద ఎక్కి మిషినరి పోసిషన్ లో వీర కుమ్ముడు కుమ్మాడు. 

చివరి రౌండ్ అంటూ మళ్ళి బల్ల మీద పడుకోబెట్టి మిషినరి పోజ్ లో, డోగి స్టైల్ లో, తర్వాత కౌ గర్ల్ స్టైల్ లో కసితీరేలా దెంగి సుఖపడి సుఖపెట్టాడు. చివరికి చిమ్మేసిన నా పూ రసాలను రాజ్, రాజ్ రసాలను నేను లొట్టలశెకుని తృప్తిగా జుర్రేసుకున్నాం. 

రాజ్ నన్ను చివరికి బాత్రూం లోపలికి తీసుకుని వెళ్లి నేను టాయిలెట్ పోసుకున్నాక, రాజ్ కూడా టాయిలెట్ పోసుకున్నాక ఒక్కసారి రమ్య అంటూ నన్ను నిల్చోబెట్టి నా తొడల మధ్యలో ముక్కుపెట్టి ఘాడంగా ఉచ్చ వాసనతో నిండిన పూకు వాసన పీలుస్తూ, నేను అనుకోని పనిచేశాడు.

నాలుక బయటకు చాపి నా పూకుని పై నుండి కిందికి నాకుతూ, నాలుకను లోపలికి తోసి గెలికుతు పూ గోడలకు అంటి ఉన్న ఉచ్చ బోట్లను జుర్రేసుకున్నాడు. రాజ్ తల నిమురుతూ నా పూకుకేసి అదుముకుని మరి చీకించుకున్నాను. నా మొడ్డ కూడా చీకవే రమ్య అన్నాడు. నేను ఒప్పుకోకపోవడంతో కనీసం ఒక దెబ్బ ఐన వేయించుకోమని చెప్పాడు. 

దానికి నేను ఎప్పుడు రెడీనే అంటూ బాత్రూం లోపల పడుకున్నాను. రాజ్ షవర్ ఆన్ చేసి నా వొంటిని, తన వొంటిని తడిపేసి నా ఒంటికి తన ఒంటికి సబ్బుతో రుద్ది పూ, మొ లకు సబ్బు పూసి మొడ్డను పూకులో నెట్టి దెంగుడు స్టార్ట్ చేసాడు. సబ్బు ఉండటంతో మొడ్డ లోపల స్పీడ్ గా, స్మూత్ గా దిగబడి పూ అంచుల్లోకి దిగబడుతూ ఒంటికి కావాల్సిన సుఖం కంటే ఎక్కువ సుఖాలను అందించాడు.

కాసేపు పూకుని బాగా దున్ని నా రసాలను కక్కించి, నన్ను వెల్లకిలా పడుకోబెట్టి నా నడుముని వెనక్కి లాగి డాగీ లాగ ఒంగోబెట్టి రాజ్ నిల్చుని మొడ్డను గుద్దలో నెట్టి డ్రిల్ల్ మెచీన్ తో డ్రిల్ల్ చేస్తున్నట్టుగా రాజ్ బారు మొడ్డను లోపలికి నెత్తుతూ మరి దెంగి దెంగి సుఖాలను పొంది సుఖాలను అందించి కార్చేసాడు.

నేల మీద ఇలా ఎప్పుడు డాగీ లాగ ఇంతలా దెంగినవాడు, దెంగాలనే కోరిక ఉన్నవాడు దొరకలేదు. రాజ్ వాళ్ళ నాకే కలగని కోరికలు కొత్త రుచులు దొరికాయి. కొత్తకొత్త యాంగిల్ లలో నన్ను దెంగి సుఖపెట్టాడు. 

కాసేపటికి ఇద్దరం కలిసి స్నానం ముగించుకుని బయటకు వచ్చేసరికి సాయంత్రం అయ్యింది. రాజ్ కోరికతో పాటు నా కోరిక తీరడంతో రాజ్ నా గుర్తుగా బ్రా కావాలని కోరుకుంటే బ్రా ఇచ్చేసి డ్రెస్ వేసుకుని ఫార్మ్ హౌస్ లోకి వెళ్ళాను. 

క్రిష్ అప్పటికే రెడీ అవ్వడమే కాకుండా నా లగేజ్ కూడా రెడీ చేసాడు. అమ్మ వాళ్ళ ఊరికి వెళ్తున్నాం కదా అని పంజాబీ డ్రెస్, ప్యాంటీ  నాకు ఇచ్చి త్వరగా రెడీ అవ్వమని చెప్పాడు.

రాజ్ చెప్పినట్టే త్వరగా రెడీ అయ్యి అద్దం ముందు నిల్చుని చూసుకున్నాను. లోపల బ్రా వేసుకోకపోవడం, పైగా క్రిష్ సెలెక్ట్ చేసిన టాప్ నెక్ పెద్దగా ఉండటంతో సళ్ళు పావు వంతు బయటకు కనిపిస్తున్నాయి. దారి మధ్యలో వీటిని చూసి సంతోషిస్తాడని అనుకుని నవ్వుకుంటూ  బయటకువచ్చాను. నేను విడిచిన డ్రెస్ అక్కడే వదిలేసాను. 

రాజ్ కి నా గుర్తుగా ఉంచుకోమనిచెప్పను. రాజ్ మొబైల్ నెంబర్ తీసుకుని తనకి 25వేలు నా బ్యాగ్ నుండి తీసి ఇచ్చాను. రాజ్ చివరిసారి అన్నట్టుగా ఒక హాగ్ కావలి అంటే హాగ్ చేసుకున్నాను. రాజ్ తన ఛాతీతో నా సళ్ళను బలంగా అదిమి పిర్రలను పిసికి వదిలాడు. అలా అక్కడి నుండి కార్ ఎక్కి మా అమ్మా ఇంటికి బయలుదేరాం. 

Comments

Popular posts from this blog

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-288

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-289

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-287