భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-132

లోపల వెళ్ళగానే సేల్స్ గర్ల్ వెల్కమ్ మేడం, వెల్కమ్ సార్ అంటూ విష్ చేసింది. సేల్స్ గర్ల్స్ తో పాటు సేల్స్ బాయ్స్ కూడా ఉన్నారు. లోపల రంగు రంగుల డ్రెస్సులు హాంగర్ కి వేలాడదీసి ఉంచారు. బెత్తడు సైజు నుండి ఆరు ఫీట్ వరకు డ్రెస్సులు అన్ని ఒకేచోట ఉన్నాయి.

నేను ఓ చోట నిల్చొని షాప్ మొత్తం కళ్ళతోనే చుట్టేస్తున్నాను. కాసేపటికి ఒకతను వచ్చి హలో సార్ హలో మేడం అంటూ పలకరించాడు. మేము కూడా హలో అని చెప్పం. చెప్పండి మేడం ఎలాంటి డ్రెస్ కావాలి అని అడిగాడు. నేను ఏమి చెప్పాలో ఆలోచిస్తూ ఉన్నాను.

కాసేపటికి అతనే నేను ఫ్యాషన్ డిజైనర్ మేడం. మీరు అకేషన్ ఏంటో చెబితే దానికి తగ్గట్టు మీకు సూట్ అయ్యే డ్రెస్ చూపిస్తాను అని చెప్పాడు. అతను ఫ్యాషన్ డిజైనర్ అనగానే నాకు హ్యాపీ అనిపించింది. ఎక్కువ శ్రమ పడకుండా షాపింగ్ చేసేయొచ్చు అనిపించింది.  

నేను ఇలా ఇన్స్టిట్యూట్ జాయిన్ అయ్యాను. నాకు సరిపడే ఫ్యాషన్ డ్రెస్సులు కావాలి. అలాగే జిమ్ చేసేటప్పుడు వేసుకోవడానికి కంఫర్ట్ & గుడ్ లుక్ డ్రెస్ కావాలి అన్నాను. నేను అలా అనగానే గుడ్ టూ హియర్ మేడం. ఐ విల్ హెల్ప్ యు, ప్లీజ్ కం అంటూ డ్రెస్సెస్ ఉన్న చోటుకి తీసుకెళ్లాడు.

మేడం మీ మెసుర్మెంట్స్ చెబుతారా? అని అడిగాడు. అలా అడిగేసరికి సిగ్గేసింది. మేడం ఈ రోజుల్లో ఇదంతా కామన్. పైగా మీరు ఇప్పుడు ఫ్యాషన్ కోర్స్ కూడా చేస్తున్నారు. ఇదంతా మామూలే అనడంతో క్రిష్ వైపు చూసాను.

క్రిష్ కూడా ఇట్స్ ఓకే రమ్య చెప్పు పర్లేదు అనడంతో సరిగ్గా గుర్తులేవు. ఒకసారి మెసుర్మెంట్ తీసుకుందామని చెప్పాను. అలా అనడంతో నో ప్రాబ్లెమ్ మేడం ప్లీజ్ కం విత్ మీ. ఐ విల్ టేక్ మెసుర్మెంట్స్ ఇన్ ఠాట్ రూమ్ అంటూ రూమ్ చూపించాడు. 

లేడీస్ లేరా తీసుకోవడానికి అని అడిగాను. ఉన్నారు కానీ వాళ్లకు సరిగ్గా మెజర్ చేయడం తెలియదు. మీకు ఇబ్బందిగా ఉంటే నాకు అనిపించినా కొలతల డ్రెస్ ఇస్తాను అవి ట్రయిల్ చేయండి అని చెప్పాడు.

నేను క్రిష్ వైపు చూసాను ఏం చేద్దామని. ట్రయిల్ చేసి సెలెక్ట్ చేయడానికి చాలా సమయం పడుతుంది రమ్య. బెటర్ అతనికి నీ మెసుర్మెంట్స్ తీసుకోమని చెబుదాం అనడంతో నేను హ్యాండ్ బ్యాగ్ క్రిష్ చేతికి ఇచ్చి నీవు కూడా వస్తావా అని అడిగాను.

సరే పద అని నాతో వస్తుంటే క్రిష్ మొబైల్ రింగ్ అయ్యింది. రమ్య నాకు ఇంపార్టెంట్ కాల్ వచ్చింది. నీవు వెళ్లు అనడంతో అతనితో రూమ్ లోకి వెళ్లాను.  

అది చాలా చిన్నగా ఉంది. సింగల్ బెడ్ అడ్జస్ట్ అయ్యేంత సైజులో ఉంది. అతను చూడటానికి చాలా హ్యాండ్సమ్ గా ఉన్నాడు. హైట్ కూడా బాగానే ఉన్నాడు. స్లిమ్ గా ఉన్నాడు. రంగు కూడా ఫెయిర్ గా ఉంది. లోపల వెళ్ళగానే నన్ను అడిగి డోర్ ముందుకేశాడు.

సడెన్ గా ఎవరైనా వస్తే ఇబ్బంది అని. నేను నో ప్రాబ్లం అని చెప్పాను. చేతిలో  మెస్సుర్మెంట్ టేప్ పట్టుకుని నా ఎదురుగా నిలుచున్నాడు. నన్ను అదోరకంగా చూస్తున్నట్టు అనిపించింది. కానీ నాలాంటి వాళ్ళను ఎంతమందిని చూసి ఉంటాడో. ఇదంతా వీడికి మామూలే అనిపించింది. 

మేడం తీసుకోమంటారా అని అడిగాడు. నేను ఓకే అని చెప్పాను. చేతులో పైకి లేపమని చెప్పడంతో పైకి లేపి నిల్చున్నాను. అలా చేతులు ఎత్తగానే నా బంతుల్లో కదలికలు అనిపించి, ఇందాకటి కంటే కొద్దీ ఉబ్బెత్తుగా అనిపించాయి. టాప్ వల్ల సరిగ్గా అర్ధం రావడం లేదు. బెస్ట్ ఫిట్టింగ్ డ్రెస్ కావాలంటే మీ టాప్ తీసేస్తే సరైన మెసుర్మెంట్స్ తీసుకోవచ్చు అన్నాడు.

నేను వెంటనే వాట్ అని అన్నాను. మీరు విన్నది నిజమే మేడం. నేను జస్ట్ టాప్ తీసేయమని అన్నాను. మీరు ముందు ముందు మోడల్ అవ్వాలనుకుంటే ఫోటోగ్రాఫర్ దగ్గర బట్టలు లేకుండా నిల్చోమన్న మీరు తప్పదు అని నిల్చోవాలి. 

అలా అనేసరికి నేను షాక్ అయ్యి నోరు, కళ్ళు పెద్దగా చేసి అతని వైపు చూసాను. ఏంటి నువ్వు చెప్పేది అని అడిగాను. అయ్యో మేడం ఇదంతా మామూలే. మోడల్ రంగంలో ఎదగాలంటే ముందుగా ఫోటోగ్రాఫర్ దగ్గర మామూలు బట్టలతో స్టార్ట్ చేసి, చిన్న బట్టలతో అలా అలా ఇన్నర్ డ్రెస్సుతో చివరికి న్యూడ్ గా నిల్చోవాలి. అలా అనేసరికి ఇది నిజమా? ఎందుకు అలా అని అడిగాను.

మేడం మీకు తెలియంది కాదు. ఆడవాళ్లకు అన్ని సరిగ్గా ఉంటాయనేది గ్యారెంటీ లేదు. పోనీ అలా ఊరుకుంటారా. బ్రెస్ట్ సైజులు కొద్దిగా ఎక్కువగా కనిపించాలని బ్రా లోపల స్పాంజ్ లాంటివి పెట్టుకుంటారు. చూసే వాళ్లకి అవి అంత సైజులో ఉన్నాయనిపిస్తుంది. కానీ నిజానికి అలా ఉండవు. అందుకే మోడల్ రంగంలో స్కిన్ షో అనేది మెయిన్ టాస్క్. ఆ టాస్క్ లో పాస్ అయితే చాలు. తర్వాత యాక్టింగ్ అలా అలా ఒక్కొకటి చెక్ చేసి సెలెక్ట్ చేస్తారు. 

అతను అలా అనేసరికి OMG.... నిజమా అని షాక్ అయ్యి అడిగాను. అయ్యో అంతే కాదు మేడం ఆఫర్ కోసం ఫోటోగ్రాఫర్ దగ్గర నుండి స్టార్ట్ చేస్తే డైరెక్టర్, ప్రొడ్యూసర్, హీరో ఇలా అందరితో కమిట్మెంట్ ఇవ్వాల్సి వస్తుంది. కమిట్మెంట్ అంటే? మన భాషలో చెప్పాలంటే వాళ్ళతో పడక పంచుకోవాలి.

అప్పుడుగాని వాళ్ళు ఆఫర్ ఇవ్వరు. ఛీ....ఛీ ఇంతలా చేయాల్సి వస్తుందా హీరోయిన్/మోడల్ అవ్వాలంటే? అయ్యో మేడం ఇదంతా ఈ రంగంలో మామూలే. కళ్ళు మూసుకుంటే చాలు. డబ్బులే డబ్బులు. 

అతను ఫ్యాషన్ రంగంలో ఉండటంతో అతని ఎక్స్పీరియన్స్ తో నాకు చెప్పాడు. ముందు మనం ఫోటోగ్రాఫర్ తో క్లోజ్ గా ఉంటే ఆల్మోస్ట్ మనం మోడల్ రంగంలో సగం నెగ్గినట్లు అని కూడా చెప్పాడు.

నేను అతను చెప్పిన మాటలు వింటూ ఆలోచిస్తూ నిల్చున్నాను. మేడం మీరు చాలా అందంగా ఉన్నారు. కొన్ని పార్ట్స్ మీరు బ్యాలెన్స్ చేసుకుంటే ఖచ్చితంగా మీరు మంచి మోడల్ అవుతారు అని చెప్పాడు.

ఏ పార్ట్స్ గురించి నీవు చెప్పేది అని అడిగాను. ప్రస్తుతానికి నేను చూసింది చెప్తాను. చూడని విషయాల గురించి చెప్పలేను కదా అన్నాడు. అలా అనేసరికి ఏం చూసి ఉంటాడు వీడు అని మనసులో అనుకున్నాను. అదే మాట అడిగాను.

చూసిందాని గురించే చెప్పమని. మీ నడుము/పొట్ట దగ్గర తగ్గించాలి అన్నాడు. ఓరిని అదెప్పుడు చూసావు నీవు అని అడిగాను. వాడు స్మైల్ ఇచ్చి ఇందాక మీరు చేతులెత్తినప్పుడు చూసాను మేడం అన్నాడు. ఓహో అని మనసులో అనుకున్నాను. నీవు బాగానే ఫాస్ట్. దేనిలో మేడం అని అడిగాడు. అదే కనిపించే దాన్ని వెంటనే నీ కళ్ళతో స్కాన్ చేయడంలో అని చెప్పను. థాంక్స్ మేడం అంటూ స్మైల్ ఇచ్చాడు.

ఇంకోవిషం చెప్పనా మేడం అని అన్నాడు. నేను ఒద్దు అంటే చెప్పవా? అని అడిగాను. మళ్ళీ వెధవనవ్వు నవ్వాడు. చెప్పు ఏంటో అని అడిగాను. మీ బొడ్డు చాలా సెక్సీగా ఉంది అన్నాడు. వాడు అలా అనేసరికి సిగ్గేసింది.

వెంటనే నా చేతులతో నా టాప్ కిందికి చేసుకుంటున్నాను. కానీ అది ముందుగానే కింది వరకు ఉంది. అబ్బా మేడం మీ బొడ్డుకు ఉన్న రింగ్ కూడా సూపర్ గా ఉంది. ఆ రింగ్ తో మీ బొడ్డుకి మరింత అందం వచ్చింది మేడం అన్నాడు.

ఇక చాలు చూసింది చెప్పింది. నేను త్వరగా వెళ్ళాలి. నీకు కావాల్సింది చూసుకో త్వరగా అన్నాను. వాడు ఇంకోసారి నవ్వాడు. ఇదేంటి ప్రతిదానికి స్మైల్ ఇస్తున్నాడు. ఇందాక చెప్పింది డబల్ మీనింగ్ లాగా తీసుకున్నాడా? ఏంటి? అదే మెస్సుర్మెంట్స్ తీసుకోమని అర్ధం అయ్యేలా చెప్పాను. 

నేను కూడా దానికోసమే వెయిటింగ్ మేడం. మీకు ఇబ్బందిగా ఉంటే చెప్పండి. టాప్ మీద నుండే తీసుకుంటాను. కాకపోతే అంటూ ఆగిపోయాడు.
ఏంటో చెప్పమని అడిగాను. 
ఇక్కడ రెండు ప్రాబ్లెమ్ ఉన్నాయి. 
ప్రాబ్లెమ్ ఆహ్? 
ఏంటి అవి?

టాప్ మీద నుండి కొలతలు తీసుకుంటే సరిగ్గా మెస్సురే చేయలేను. అలాగే ఇంకో ప్రాబ్లెమ్ ఏంటంటే కొలతలు సరిగ్గా రావడానికి మీ బాడీని కొద్దిగా ఒత్త/నొక్క వలసి వస్తుంది. 
ఆమ్మో! వీడు మామూలోడు కాదు అని మనసులో అనుకున్నాను. ఇలా నాతోనేనా లేక అందరికి నీవే మెస్సుర్మెంట్స్ తీసుకుంటూ ఎంజాయ్ చేస్తున్నావా?

అయ్యో మేడం అదేం లేదు. నేను అందరికి మంచి డ్రెస్ విత్ కరెక్ట్ మెస్సుర్మెంట్స్ తో సెలెక్ట్ చేయడానికి ట్రై చేస్తాను. మీరేమో నేను ఎంజాయ్ చేస్తున్నాను అని అనుకుంటున్నారు. 
అనుకోవడమేంటి? నిజమే కదా నేను చెప్పింది.

కొలతల వంకతో మా లాంటి అమ్మాయిల అందాలను చూడటం వాటిని తాకడం ఇది ఎంజాయ్ కాదా?
అయ్యో మేడం పొరపాటు. అలా అని మీరు చెప్పింది కరెక్ట్ కాదని అనను. నేను మాత్రం మీ ఒంటికి తగ్గ డ్రెస్ సెలెక్ట్ చేయడానికే ట్రై చేస్తాను. మీరు చెప్పినట్టు అలా ట్రై చేసినప్పుడు అందాలను చూసి ఆనందించాం మాత్రమే చేస్తాను. కానీ వాటిని ఆశించను. ఆశించినంత మాత్రాన దొరుకుతాయని అనుకోను. అందుకే చూసి ఎంజాయ్ చేయడమే. 

మొత్తానికి పెట్టి పుట్టావు నీవు. 
ఏంటి మేడం?
అదే అదృష్టం. 
ఏదో మీ అభిమానం మేడం. 
ఇంతకీ పెళ్లి అయిందా?
లేదు మేడం. 
ఇంకెందుకు నీకు పెళ్లి. ఎంజాయ్ చేస్తున్నావు కదా అంటూ నవ్వుతూ చెప్పాను.

ఏం ఎంజాయ్ మేడం. చూడటం బాత్రూం వెళ్లడం అంతే జరుగుతుంది. అసలైనది ఇంకా అవ్వనేలేదు. 
వాడు చెప్పగానే నాకు అర్థమైపోయి ఏమి అర్ధం కానట్టు సరే త్వరగా మెస్సుర్మెంట్స్ తీసుకో అంటూ ఒంటి మీద నుండి టాప్ మెల్లగా పైకి ఎత్తుతున్నాను.

వాడి చూపు నా నడుము మీద నుండి మొదలు పెట్టాడు. సినిమా హాల్ లో పరదా లేచినట్టు నా ఒంటి మీద నుండి నా టాప్ పైకి జరుగుతూ ఉంటే నా నడుము దగ్గర నుండి నా అందాలు కనువిందుగా వాడికి కనిపిస్తున్నాయి.  

నాకు కొద్దిగా సిగ్గుగా అనిపించినా, ఇదేమి కొత్త కాదు కదా అని ఆలోచిస్తూ నెమ్మదిగా నా టాప్ పైకి  లేపుతూ ఉన్నాను. కానీ అప్పుడే నాకు ఓ ఆలోచన వచ్చి టాప్ కిందికి చేసేసాను. సరిగ్గా నడుము మడతలు కనిపించే వరకు చూపించి కిందకు చేయడంతో నా మొహం వైపు చూసి  ఏమైంది మేడం అన్నాడు. 

ఇప్పుడు నీవు నా అందాలు దాదాపు చూస్తావు. అది కూడా ఫ్రీ షో లాగా. నాకు ఏది ఫ్రీగా చూపించడం చేయడం ఇష్టం ఉండదు. నేను ఒప్పుకున్నా నా అందం ఒప్పుకోదు. మరి ఏం చేయాలో మీరే చెప్పండి అనడంతో నేను సెలెక్ట్ చేసిన డ్రెస్ మీద 40-50% డిస్కౌంట్ కావలి.

అయ్యో మేడం ఇక్కడ డిస్కౌంట్ అంటూ ఉండదు. నీ ఇష్టం. ఇలాంటి అందమైన ఆడవాళ్లను చూసి ఉండొచ్చు. కానీ నన్ను చూడలేదు కదా. ఈ షాప్ కాకపోతే ఇంకో షాప్. లేదంటే నేను ట్రయల్ రూం లోకి వెళ్లి ట్రై చేసుకుంటాను అని చెప్పాను.

ఆమ్మో! మీరు మామూలు తెలివైన వాళ్ళు కారు అన్నాడు. అందుకే కదా ఎంత చూపించాలో అంత చూపించి ఆపేసాను. త్వరగా చెప్పు. డిస్కౌంట్ ఇస్తావా లేదా ట్రయిల్ రూమ్ లో ట్రయిల్ చేసుకోవాలా అనడంతో కొద్దిసేపు ఆలోచించి, మేడం మీకోసం నేను 30% డిస్కౌంట్ ట్రై చేస్తాను. అంతకంటే ఎక్కువంటే నాతో కాదు అన్నాడు. 

నేను మనసులో ఎంతో కొంత ఫ్రీ షో కాకుండా కొద్దిగా బెనిఫిట్ అవుతుంది అనుకుని 35% డిస్కౌంట్ ట్రై చేయమని చెప్పాను. మేడం ప్లీజ్ 30% ఫిక్స్ చేసుకోండి అని చెప్పాడు. సరే అంటూ ఇందాకటి లాగే టాప్ నెమ్మదిగా పైకి లేపుతూ సరిగ్గా బొడ్డు కనిపించేలా చేసి ఆపేసాను. వాడి చూపులో మెరుపు నోటిలో లాలజలం స్టార్ట్ అయ్యింది. నేను పైకి జరపకుండా లాగే నిల్చోవడంతో ఏమైంది మేడం అన్నాడు.

ఈ ఆఫర్ కేవలం చూడటానికి & కొలతలు తీసుకోడానికి మాత్రమే. పొరపాటున నా అందాలను నొక్కావే అనుకో 50% డిస్కౌంట్ కావాలి. అంటే ఎన్నిసార్లు నొక్కితే అన్నిటి మీద 50% డిస్కౌంట్ తీసుకుంటాను. ఒకవేళ ఇవ్వకపోతే అల్లరి చేస్తాను. ఆమ్మో మేడం మీరు బాగా ముదురు. మీరు చెప్పినట్టే చేస్తాను అన్నాడు. 

కానీ అతనికి తెలియంది, నాకు తెలిసింది ఏంటంటే నా అందాలను చూసి నొక్కకుండా ఇప్పటి వరకు ఏ మగాడు ఉండలేదు. వీడు కూడా ఖచ్చితంగా నొక్కుతాడు అనే నమ్మకంతో టాప్ పైకి జరుపుతూ సళ్ళ వరకు తెచ్చి ఆపాను.

నా గుండె చప్పుడు వేగంగా కొట్టుకుంటుంది. నాతో పాటు అతడి గుండె చప్పుడు కూడా వినిపిస్తుంది. రూమ్ మొత్తం నిశ్శబ్దంగా ఉండటంతో గుండె చప్పుడు స్పష్టంగా వినిపిస్తుంది. రూమ్ నాలుగు గోడలకు అద్దాలు ఉన్నాయి.

నేను టాప్ సళ్ళ వరకు ఎత్తి నా మెడలో నుండి టాప్ తీసేసి సళ్ళు కనిపించాముణ్డా టాప్ అడ్డుగా పెట్టాను. వాడిలో ఆత్రం స్టార్ట్ అయ్యింది. అబ్బా మేడం ఇంత దూరం వచ్చాక ఇంకా చూపించకుండా ఊరిస్తారేంటి అని అనడంతో నేను నవ్వి సిగ్గుపడుతూ టాప్ తీసేసాను. 

ఇప్పుడు తన ముందు సగం సళ్ళు మాత్రమే బ్రాలో దయచేసి మిగితా సగం సళ్ళు కొబ్బరి చిప్పల్లాగా అతనికి చూపిస్తూ నిల్చున్నాను. నా అందాలను గోడలకు ఉన్న అద్దంలో నుండి ముందు వెనక స్పష్టంగా కనిపిస్తున్నాయి.

అతను నా ఎద బంతుల వైపు కసిగా చూస్తూ వావ్ మేడం సూపర్ అంటూ వాటిని కొరికేసేలా చూస్తున్నాడు. వాటి కింద నాజూకైన నడుము, దాని మధ్యలో లోతైన బొడ్డుని మార్చి మార్చి చూస్తున్నాడు. ఏంటి అలా చేస్తున్నావని అడిగాను. అబ్బా మేడం మీరు కేక. 

మీ అందాలను చూడగానే కళ్ళలో మెరుపు మెరిసినట్టు, నా కళ్ళు ఏదో అద్భుతాన్ని చూస్తున్నట్టు అనిపిస్తుంది. ఏ అందాలను చూడాలో అర్థం అవడంలేదు.అందుకే ఒకేసారి మీ అందాలను చూడాలని పై నుండి మీ అందమైన బొడ్డు వరకు చూస్తున్నాను అన్నాడు.

ఇంతకీ ఎలా ఉన్నాను నేను. నేను మోడల్ గా పనికొస్తానా? అయ్యో మేడం మిమ్మల్ని ఇలా చూశారంటే డైరెక్టర్, ప్రొడ్యూసర్ అందరూ మీ అందాలను చూసే ఛాన్స్ ఇస్తారు. ఇంకా మీ పూర్తి నగ్న సౌందర్యం చూస్తే మీకు దాసుడై పోతారేమో. పొగడ్తలు ఆపి ముందు పని కానివ్వు, అదే కొలతలు తీసుకోమని చెప్తున్నాను. 

సరే మేడం అంటూ నా వెనకాల నిల్చున్నాడు. అద్దంలో నుండి నేను అతన్ని గమనిస్తూనే ఉన్నాను. నా వెనక వెళ్లి నా పిర్రలను కసిగా చూస్తూ నిల్చున్నాడు. అసలే నేను వేసింది లెగ్గిన్. అందులో నుండి నా పిర్రల కొలతలతో పాటు లోపల వేసిన ప్యాంటి షేప్ కూడా కనిపిస్తుంది.

పైగా నేను వేసిన ప్యాంటిలో నా పిర్రలు పావు వంతు కూడా దాచలేనిది వేసాను. రెండు బలసిన పిర్రల మధ్యలో ఉన్న నిలువు గీత వాటిని దూరంగా చేసినట్టు దాని లోతు కూడా ఎంత ఉందో అనేది స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది. 

చూసింది చాలు త్వరగా కానివ్వు అన్నాను. ఓకే మేడం అంటూ అతని తొడల మధ్యలో చెయ్యి వేసి లేచిన తన మగతనాన్ని ఒత్తుకుని మెడలో నుండి టేప్ తీసి నా అందమైన వీపు దగ్గర మొహం పెట్టి వావ్ మేడం చాలా హాట్ & సెక్సీ ఫిగర్ మీది అంటూ టేపుని పట్టుకుని నన్ను చేతులు ఎత్తమని చెప్పాడు. నేను చేతులెత్తి నిల్చున్నాను.

చంకలు నున్నగా ఉండటమే కాకుండా అందులో నుండి పెర్ఫ్యూమ్ వాసన వస్తుంది. ఉమ్మ్ మేడం అంటూ తన చేతులు ముందుకు తీసుకుని వచ్చి టేపును నా బ్రా మీద పెట్టి టేపుని వీపు దగ్గర ఆనిచ్చి వేళ్ళతో నా వీపుని తాకాడు.

నేను ఒక్కసారిగా ఉమ్మ్ అంటూ మత్తుగా మూలిగాను. నిజానికి నాకు ఇలా తాకడం కొత్తేమి కాకపోయినా కొత్త మగాడు తాకడంతో కొద్దిగా ఏదోలా అనిపించింది. అలాగే నేను అతన్ని రెచ్చగొట్టడానికి మత్తుగా మూలిగాను. 

అతను టేప్ నా సళ్లకు పైన మధ్యలో కింద మూడు ప్లేసుల్లో పెట్టి కొలతలు తీసుకుంటూ నా వీపు తడుముతున్నాడు.  తర్వాత నా నడుము కొలతలు తీసుకోవాలి అంటూ ముందుకొచ్చాడు.

మోకాళ్ళ మీద కూర్చుని నా బొడ్డుకి దగ్గరగా మొహం పెట్టి శాస పీలుస్తూ నా బొడ్దులోకి వదులుతూ ఉన్నాడు. నాకు ఏదోలా అయిపోతూ ఉంది. టేప్ నా వీపు వెనక నుండి నడుము మీద వేసి సరిగ్గా టేపుని బొడ్డు దగ్గర ఆనిచ్చి కొలుస్తున్నాడు. అలా కొలుస్తున్నప్పుడు తన చేతి వేళ్ళు నా బొడ్డుని తాకుతుంటే గింతలవుతున్నాయి. 

నా బొడ్డుని దగ్గరగా చూసి దాని లోతు ఎంత ఉందో తెలుసుకుందామని ఆతృత కలిగింది కాబోలు నేరుగా తన చూపుడు వేలుని నా బొడ్డులో కస్సుమని తోసాడు. నేను ఉమ్మ్ ఆహ్ అంటూ మత్తుగా మూలిగాను. వాడు బొడ్డులో వేలు అలాగే పెట్టి తిప్పుతున్నాడు.

నేను మెలికలు తిరుగుతూ నిల్చుని పిర్రలూపుతున్నాను. గురుడు బొడ్డుని చూడగానే టెంప్ట్ అయినట్టున్నాడు. వాడు అవడం ఏంటో కానీ నన్ను వేడెక్కిస్తున్నాడు. అసలే క్రిష్ బయట వెయిట్ చేస్తున్నాడు. పైగా ఇంకా షాపింగ్ కూడా అవ్వలేదు. షాపింగ్ అయ్యాక క్రిష్ కోరిక కూడా తీర్చేది ఉంది. 

ఏంటో నా పరిస్థితి. ఒకరిద్దరినే నేను సరిగ్గా టైం కేటాయించలేక పోతున్నాను. వేరేవాళ్లు నా కంటే ఎక్కువే మెయింటైన్ చేస్తున్నారు. వాళ్ళు ఎలా కేటాయిస్తున్నారో ఏంటో. బహుశా మొగుళ్ళకు తెలిసే ఉంటుంది. అందుకే వాళ్ళు అంతలా మైంటైన్ చేస్తున్నారనుకుంటా.

నేను అనుకున్నట్టే నా బొడ్డులో వేలు తోయడమే కాకుండా బొద్దు చుట్టూ కొవ్వుని పిడికిలో బిగించి అబ్బా మేడం ఏముంది మీ బొడ్డు అని దాన్ని పిసికాడు. ఇస్స్స్ మ్మ్ అంటూ మత్తుగా మూలిగాను. నీవు నేను చెప్పిన లిమిట్ క్రాస్ అయ్యావు. డిస్కౌంట్ ఇవ్వడానికి రెడీగా ఉండు అని చెప్పాను. 

కాసేపు వాడు నా బొడ్డు సౌందర్యాన్ని చూస్తూ దాన్ని పిసుకుతూ టేపు తీసుకుని దాని కింద ఉన్న అందాల కొలతలను కొలవడానికి పిర్రల మీద నుండి తప్పు వేసి సరిగ్గా టేపుని పూ  దిమ్మె దగ్గర పెట్టి టైట్ చేసాడు.

అలా చేయడంతో తన చేతి వేళ్ళు నా దిమ్మెను లెగ్గిన్ మీద నుండి ఒత్తుకుని పూ  దిమ్మెను తాకాయి. నేను కావాలనే మొత్తను తన ముందుకు జరుపుతున్నాను.

అలా జరిపేసరికి అదే అదునుగా అతను దాన్ని ఇంకాస్త గట్టిగా వత్తుతూ మ్మ్ అంటూ మూలిగాడు. అలా అరనిమిషం పాటు నిల్చుని వాడ్ని వేడెక్కించి నేను కూడా వేడెక్కాను.

Comments

Popular posts from this blog

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-288

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-289

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-287