భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-106

ఆయన రావడానికి గంటన్నర పైగా పడుతుంది కదా అని రూం లోకి వెళ్లి అల్లారం పెట్టుకుని గంట సేపు పడుకున్నాను. అల్లారం చప్పుడికి లేచి ఫ్రెష్ అయ్యి ముందు అనుకున్నట్టుగానే లంగా జాకెట్ బయటకు తీసి, దానికి మ్యాచ్ అయ్యే బ్రా-ప్యాంటి వెతికి వొంటి మీద నుండి నైటీ తీసేసి, తొడల మధ్యలో రోజ్ వాటర్ అప్లై చేసి అది ఆరాక ప్యాంటి వేసుకున్నాను.

తర్వాత లంగా తొడుక్కున్నాడు. అందులో నా పిర్రలు సరిగ్గా సరిపోయేంత టైట్ ఉంది. కష్టంగా దాన్ని తొడుక్కుని నాడ కట్టుకున్నాను. నిజానికి నాడ తో పని కూడా లేదనిపించింది. ఎందుకంటే కిందికి జారకుండా నా పిర్రలు సపోర్ట్ సరిపోయేది. సరిగ్గా లంగాను బొడ్డు కి 5" కిందకి కట్టాను. బొడ్డు కి డైమండ్ రింగ్ కూడా పెట్టుకున్నాను. 

బ్రా చేతిలో తీసుకుని అద్దం ముందు నిల్చుని సళ్ళ వైపు చూసాను. ముచ్చికల చుట్టూ రోజ్ వాటర్ అద్ది బ్రా వేసుకున్నాను.  బ్రా వేసుకున్నాక నాకు అనుమానం వచ్చింది. ఈపాటికి మీకు కూడా అర్ధమైపోయే ఉంటుంది. నా అనుమానం ఏంటో అనేది. ఏంటి అర్థం కాలేదా! సరేలెండి, నేనే చెబుతాను.

నిన్న అమ్మ చెప్పింది కదా, జాకెట్ కొలతలు ఎంత సరిచేసిన ఇప్పుడున్న వొంటి కొలతలకు సరిపోవని. పైగా ఇప్పుడు బ్రా కూడా వేసాను. ఇప్పుడు జాకెట్ వేసుకుని కష్టపడి హుక్స్ పెట్టడానికి ట్రై చేసానే అనుకోండి, నా సళ్ళు బిగించుకుని పోయి ఒక్కసారిగా బయటకు దూకితే  జాకెట్ చిరిగిపోతుంది.

ఆయన కోరిక తీరకుండా పోతుంది. అందుకే వేసుకున్న బ్రా ని తీసేసాను. జాకెట్ అందుకుని చేతుల్లో వేసుకుని చిన్నగా హుక్స్ కలపడం స్టార్ట్ చేసాను. జాకెట్ కి 5 హుక్స్ ఉన్నాయి. ముందు క్రింది హుక్ పెట్టేసాను.

రెండవదాన్ని పెట్టడం కొద్దిగా కష్టమయ్యింది. మూడో హుక్ పెట్టడానికి నా ఒక్కో సన్నుని జాకెట్ లోపల నొక్కి పెట్టి కష్టంగా మూడో హుక్ పెట్టేసాను. అద్దంలో చూసుకుంటూ నిల్చున్నాను. 

సగం సళ్ళు మాత్రమే జాకెట్ లో పట్టాయి. మిగిలినవి బయటకు కనిపిస్తు పూరీల్లాగా పొంగిపోయి కనిపిస్తున్నాయి. వాటి మధ్యలో ఉన్న చీలిక మరింత కైపు కలిగించేలా కసిగా కనిపిస్తుంది. అలా అద్దం ముందు నిల్చుని చూసుకుంటుంటే నిజంగా ఓ బజార్ లంజ లాగ అనిపించింది. 

అమ్మ చెప్పింది నిజమే, జాకెట్ కొలతలకు నా ఒంటి కొలతలు సరిపోవడం లేదు. కనీసం ఒకదాన్ని ఐన పెట్టుకుందామని సన్నుని ఒత్తుకుంటూ హుక్ జత చేర్చడానికి ట్రై చేస్తుంటే నా బరువులు వొత్తు తున్న కొద్దీ అవి ఉబ్బిపోతూ ఉన్నాయి. ఆమ్మో! ఎన్టీవీ ఇలా పొంగి పోతున్నాయి అని నాకే సిగ్గుగా అనిపించింది.

చిన్నగా ఒకదాని తర్వాత ఒక సన్ను లోపలికి నెట్టుతూ హుక్ పెట్టడానికి ట్రై చేస్తున్నాను. కానీ నా బంతుల ఎదురు పంపింగ్ కి రివర్స్ జంప్ అయ్యినట్టు నా జాకెట్ని నెట్టేస్తున్నాయి. ఎలాగైనా పెట్టాలి అని ట్రై చేసి చేసి 5 నిమిషాల కష్టపడి ఒక హుక్ పెట్టేసాను. 

అద్దంలో నన్ను నేను చూసుకున్నాను. జాకెట్ లోపల ఉన్న అందాలు, జాకెట్ బయట అందాలు కసిగా కనిపిస్తున్నాయి. పై హుక్ పెట్టడానికి ట్రై చేస్తే కింద పెట్టిన అన్ని పటపట ఊడిపోవడమే కాకుండా జాకెట్ కూడా చిరిగిపోయేలా ఉంది.

సళ్ళను పై నుండి నొక్కుకుంటూ ఎంతవరకు జాకెట్ లోపల సరిపోతాయో అంతవరకు దూర్చి చివరికి ఓని కుచ్చిళ్ళు సరిచేసుకుని, లంగా లోపల దూర్చి బొడ్డు పక్కనుండి సళ్ళ మీదుగా కవర్ చేసేలా పైటను సరిచేసి పిన్ తో పైట జారకుండా బంధించాను. అసలే పావు వంతు సళ్ళు బయటకున్నాయి. పొరపాటున కొంగు జారీ కిందపడి, ఎవరి కంట అయినా పడితే ఇక అంతే సంగతి. 

బ్యాగ్ లోపల నుండి బాడీ స్ప్రే తీసి, చంకల్లో, నడుముకి, బొడ్డుకిస్ప్రే చేసి, జడ కొద్దిగా లూజ్ గా వేసుకుని అద్దం ముందు నిల్చుని నన్ను నేను పై నుండి కింది వరకు చూసుకున్నాను. నా దిష్టే తగిలే లా అనిపించింది. బొడ్డు పక్కన కాటుకతో చిన్న దిష్టి చుక్క లాగా పెట్టుకున్నాను. 

ఈ లంగా-జాకెట్ వేసుకోవడం మల్లి వీలు అయ్యేలా లేదు. ఒక ఫోటో తీసుకుని గుర్తు గా పెట్టుకుందామని మొబైల్ తీసి 4,5 స్టిల్స్ దిగాను. కొద్దిగా సెక్సీ ఫోజ్ లో దిగుదామని పైటను సళ్ళ మధ్యలో సరి చేసి కొండల్లాంటి సళ్ళను బయటకు కనిపించేలా ఇంకో 3,4 స్టిల్స్ దిగాను. అలా దిగి మళ్లీ ముందు లాగా పైట సరిచేసుకొని ఆయన ఎంత వరకు వచ్చారో కనుక్కుందామని కాల్ చేశాను.
 
ఏవండోయ్ శ్రీవారు ఎక్కడున్నారు?
దారిలో ఒక చిన్న చాయ్ కొట్టు లాంటిది ఉంటే అక్కడ ఆగాను శ్రీమతి గారు. 
అక్కడేం చేస్తున్నారు?
దాహంగా  ఉంటే ఆగాను. 
అవునా! ఎలాంటి దాహం అది అని అడిగాను. 
అబ్బా, ఆటపట్టించడం చాలు బంగారం, వాటర్ బాటిల్ కోసం ఆపాను అన్నారు.

చిన్నగా నవ్వి, ఇంకెంతసేపు పడుతుంది మీ శ్రీమతి ని చేరుకోవడానికి?
ఇంకా 30 నిమిషాలు పడుతుంది మీ శ్రీవారికి దేవి గారిని దర్శించుకోడానికి అని చెప్పారు. 
ఇంకా అంతసేపా? 
అబ్బా వస్తున్నాను కదా రమ్య. 

ఆయన్ని ఉడికిద్దామని ఒకసారి మీ వాట్సాప్ చూసుకోండి అని ఆయనతో మాట్లాడుతూ చివరి స్టిల్స్ అదేనండి ఎక్స్పోజ్ చేసి దిగిన స్టిల్స్ లో నుండి ఒక సెక్సీ పిక్ పంపించాను. 
ఏం పంపించావు బంగారం అని అడిగారు. 
ఏం పంపించానో మీరే మీ కళ్ళతో చూసుకోండి. అది చూసి ఇంకెంతసేపు పడుతుందో చెప్పండి అన్నాను. 

ఏం పంపావెంటి అంటూ వాట్సాప్ ఆన్ చేసి కొన్ని క్షణాల తర్వాత, రమ్....యా అంటూ దీర్ఘం తీసి ఇది నువ్వేనా అని అడిగారు. 
హ!  ఇంకెవరేంటి? శిల్ప అనుకున్నారా?



ఛ....ఛ అలా కాదు బంగారం... నిన్ను ఈ డ్రెస్ లో ఇంత సెక్సీగా చూసేసరికి నా కళ్ళను నేను నమ్మలేక నిన్ను అడుగుతున్నాను. 
ఫోటోలో ఏం చూస్తారు గాని, ఇప్పుడు చెప్పండి ఎంతసేపట్లో వస్తారో?
ఇందాక అరగంట చెప్పాను కదా!
నిన్నిలా సెక్సీగా చూసాక రేసుగుర్రం లాంటి స్పీడ్ తో 15-20 నిమిషాల్లో నీ ముందుంటాను ఉమ్మ ఉమ్మ్...మ్మ్...మా  అంటూ కాల్ కట్ చేశారు. 

మొగుడికే నా ఫోటో అంతగా పిచ్చెక్కించింది అంటే, రంకు మొగుడైన క్రిష్ కి ఇంకెంత పిచ్చెక్కిస్తుంది అని చిలిపి ఆలోచన వచ్చింది. 
క్రిష్ కి కూడా అదే ఫోటో వాట్సాప్ చేశాను. 
2 నిమిషాలకు చూసుకుని వావ్ బేబీ సో హాట్. చాలా సెక్సీగా కసిగా ఉన్నావు ఈ డ్రెస్ లో అంటూ కిస్సింగ్ స్మైలీ తో పాటుగా రిప్లై ఇచ్చాడు.

నేను స్మైలీ సింబల్ పంపి అవునా డియర్ అంత సెక్సీగా ఉన్నానా అని అన్నాను. 
నిజం బేబీ.... ఇప్పుడే వచ్చి ఎక్కాలని ఉంది అన్నాడు. 
ఆమ్మో నా మొగుడు వస్తున్నాడు. నేను అమ్మ వాళ్ళ దగ్గర  ఉన్నది గుర్తుంచుకో డియర్ అన్నాను. 

అబ్బా అలా అయితే, ఎందుకు ఫోటో పంపి ఉడికించావు నన్ను అన్నాడు. 
ఏమో! నీకు నచ్చుతుందో లేదో అని పంపించాను. ముందు మా ఆయనకు పంపించాను. అరగంట లో వస్తాను అన్న మనిషి, ఈ ఫోటో చూసేసరికి పావు గంటలో వస్తారన్నారు. 
ఓహో! మొగుడితో పాటు రంకు మొగుడ్ని రెచ్చగొట్టవయితే. 
క్రిష్ అలా అనేసరికి నవ్వుతున్నట్టు స్మైలీ పంపించాను. 

నీ మొగుడికి ఈరోజు జాతరే జాతర అనుకుంట. అసలే చాలా గ్యాప్ కదా అన్నాడు. 
నేను అవును అన్నట్టు పంపాను. 
అబ్బా బేబీ తెగ లాగుతున్నాయి నా నరాలు. నిన్ను ఎక్కేయాలి అన్నట్టుగా. ఈ డ్రెస్ లో యమ కసిగా ఉన్నాయే నీ అందాలు అన్నాడు. 
అబ్బో నిజమా!

అవును డియర్.... ఇప్పుడు ఎలాగో కుదరదు కదా. సిటీకి వచ్చేప్పుడు ఈ డ్రెస్ పట్టుకోచ్చేయ్. నిన్ను ఈ డ్రెస్ లో కసిగా ఎక్కాలని ఉంది అన్నాడు. 
అహ! అవునా అయ్యగారికి బాగానే ఉన్నాయి కోరికలు. సరే నీ కోరిక ఎందుకు కాదనాలి. నా మొగుడు ఈ డ్రెస్ చినగొట్టకుండా ఉంటే నీకు ఆ అదృష్టం దొరికినట్టే అన్నాను. 

ఉమ్మ్ రమ్య... ప్లీజ్. జాగ్రత్తగా పెట్టు ఈ డ్రెస్ అన్నాడు. 
సరే డియర్, ఇది కాకపోతే ఇంకోటి కూడా ఉంది. చూద్దాం. అది కూడా లేకపోతే, వెళ్లి షాపింగ్ చేసాక నీ కోరిక తీర్చుకుందువు గాని అన్నాను. 
ఉమ్మ్....మ్మ థాంక్స్ బేబీ. 
ఓకే డియర్, నేను మెసేజ్, కాల్ చేసేంత వరకు నీవు చేయకు అన్నాను. 
ఓకే బేబీ. ఉమ్మ. బాగా ఎంజాయ్ చేయి నీ మొగుడితో. బాయ్. 
ఓకే డియర్....బాయ్. 

వాట్సాప్ హిస్టరీ డిలీట్ చేసి, మొబైల్ పక్కన పెట్టేసి, నవ్వుకుంటూ డ్రెస్ సరి చేసుకుని అమ్మ దగ్గరికి వెళ్ళాను. 

అమ్మ నన్ను డ్రెస్ లో చూడగానే నోరు తెరిచింది. ఏం దాచుతున్నాయి అని వేసుకున్నవే బుజ్జి. జాకెట్ ఏమైనా సరిపోయిందా నీ కొలతలకు అంది. 
అబ్బా అమ్మ ఏమైందే? ఏం కనిపిస్తున్నాయి అని నా ఒంపులను చూసుకుంటూ అడిగాను. 
ఏమి కనిపించడం లేదు, కానీ టైట్ జాకెట్ వేసుకున్నావు కదా, నీ బలిసిన సళ్ళు ఈ జాకెట్ లో మరింత పెద్దవిగా కనిపిస్తున్నాయి అంది. 

అబ్బా, నీకు తెలుసు కదనే మనవి ఎంత పెద్దవో. అవే కనిపిస్తున్నాయి. కాకపోతే కొంచెం ఎక్కువ కనిపిస్తున్నాయి కాబోలు అన్నాను. ఇంకా బ్రా కూడా వేయలేదు. ఈ సైజులే కష్టంగా పట్టాయి జాకెట్ లో అన్నాను.

పైవి సరే, కిందివి కూడా టైట్ గా పట్టినట్టున్నాయి కదా బుజ్జి, చూడు లంగా ఎంత టైట్ అనిపిస్తుందో, పొరపాటున పిత్తు గాని వస్తే పట్ మని చిరిగిపోయిన చిరిగిపోతుంది అంటూ పిర్రలను నొక్కి చెప్పింది. 
అమ్మని తప్పించు కునేటప్పుడు నా బొడ్డు అమ్మ కంటపడింది. 

ఇదేంటి బుజ్జమ్మ ఏది చూడనీ అంటూ నా ఓణీని నడుము మీద నుండి పక్కకు జరిపి బొడ్డుకేసి చూస్తుంది. దానికున్న రింగ్ చేతిలో పట్టుకుని చాలా బాగుందే. రింగ్ లాంటి నీ బొడ్డుకు ఈ రింగ్ మరింత అందాన్ని ఇస్తుంది అంది.

నీవు కూడా కుట్టించుకో అమ్మ, నీ బొడ్డు నా దానికంటే కసిగా ఉంటుంది అన్నాను. 
వద్దమ్మా వద్దు. ముందు నీవు అటు ఇటు తిరగడం ఆపు. బయట నుండి వెళ్లే వాళ్ళకి కనిపిస్తే బాగోదు ఇలా అంది. 
 
అబ్బా, చూసేది నా మొగుడేగా అన్నాను. 
నీ మొగుడు చుస్తే ఏమి ఇబ్బంది లేదు. కాస్త జాగ్రత్తగా తిరుగు, వేరే మగాడి కంట పడకుండా అంది. 

సరే కానీ మీ అల్లుడు గారు 15 నిమిషాల్లో వచేస్తారంట, అన్ని రెడీగా ఉన్నాయి కదా. 
అన్ని ఉన్నాయే, ఇదిగో పాయసం చేశాను. ఎలా ఉందొ చూడు. 
టేస్ట్ చూసి మ్మ్మ్ సూపర్ గా చేశావమ్మా. 
సరే కానీ మంచం మీద కొత్త పరుపు వేయాల్సింది. అల్లుడుగారు పెళ్లి అయ్యాక ఇదే మొదటిసారి వస్తున్నారు.

బీరువాలో కొత్తవి ఉన్నాయి వెళ్లి వేయమని చెప్పింది. 
సరే అమ్మ అంటూ రూమ్ లోకి వెళ్లి అమ్మ చెప్పినట్టు మంచం మీద కొత్తవి వేసాను. 
బయట బైక్ సౌండ్ వినిపించింది. అమ్మ కూడా కేక వేసింది బుజ్జి అంటూ. 
వస్తున్నాను అమ్మ అంటూ, ఒకసారి అద్దంలో చూసుకుని, డ్రెస్ సరి చేసుకుని బయటకు వచ్చాను. 

ఇంతలో నాన్న అల్లుడి గారి బ్యాగ్ తీసుకుని లోపలికి వస్తున్నారు. నేను బ్యాగ్ నాన్న చేతిలో నుంచి తీసుకుని, ఆయన్ని పలకరించాను. అమ్మ కూడా చక్కగా చీర కట్టుకుని ఎదురుపడింది. 
అమ్మ ని చూసి నమస్కారం చేశారు ఆయన. బ్యాగ్ పక్కన పెట్టేసి, ఫ్రెష్ అవడానికి బాత్రూం చూపించాను. టవల్ పట్టుకుని ఆయన కోసం బయట ఎదురు చూస్తున్నాను.

కాసేపటికి ఆయన ఫ్రెష్ అయ్యి వచ్చారు. టవల్ నా నుండి అందుకుంటూ ఏంటే ఇవి ఇంతలా కనిపిస్తున్నాయి అంటూ చెవిలో నాకు మాత్రమే వినిపించేలా చెప్పారు. నేను సిగ్గు పడుతూ చిన్నగా నవ్వాను. 
ఇంతలో నాన్న చెర్ వేశారు, కూర్చో బాబు అంటూ. 

అమ్మ తాగడానికి నీళ్ళు తీసుకుని వచ్చింది. ఆయన నీళ్ళు తాగేసి కాసేపు ఫ్యాన్ గాలికి అన్నట్టుగా కూర్చున్నారు. నాన్న ఆయనతో మాటలు మొదలుపెట్టారు. ఎండలు బాగున్నాయి కదా, సాయంత్రం బయలుదేరాల్సింది, లేదా పొద్దుపొద్దున్నే బయలుదేరాల్సింది అంటూ చెప్పారు.

పర్లేదు మామయ్య, బైక్ మీద వచ్చాను కదా, చల్లటి గాలికి ఎండా అనేది అంతగా కొట్టలేదు. పైగా హెల్మెట్ పెట్టుకుని వచ్చాను కదా అన్నారు. 
నేను అమ్మ తినడానికి అన్ని ఓ చోట సర్డుతున్నాం. 

కాసేపటి తినడానికి అందరం కూర్చున్నాం. ఆయనకు పక్కనే కూర్చుని వడ్డిస్తున్నాను. ఆయన దొంగ చూపులన్నీ నా వొంటి అందాలను కొరికి తినేలా చూస్తున్నాయి. 

ఇప్పుడు ఆయనకు తినే ఆకలి కంటే నన్ను తినాలనే ఆకలి ఎక్కువగా ఉందని ఆయన తొడల మధ్యలో ఉబ్బెత్తుగా కనిపిస్తున్న దాన్ని బట్టి అర్ధమవుతుంది. ఊరించే అందాలు కవ్విస్తూ దగ్గరగా ఉన్న అందుకోలేని పరిస్థితి ఆయనది. ఈపాటికి ఏకాంతంలో నేను గాని దొరికితే నా వొంటి మీద నూలు పోగు కూడా ఉండేది కాదు.

అసలే నా ఒంపుసొంపుల్లో చాలా మార్పులు వచ్చాయి అనే విషయం ఆయనకు ఈపాటికే అర్థమైపోయింది. పైగా నేను వేసుకున్న డ్రెస్ అలా ఉంది. దొంగచాటుగా ఒకవైపు నుంచి నా నడుముని,  బొడ్డును చూస్తున్నారు. దానితోపాటు జాకెట్ లో బిగుతుగా బందిగా ఉన్న ఎడమ సన్ను సైజు ఈపాటికి ఆయన చూపులతో స్కాన్ చేసేసారు. 

ఆయన కసి చూపులకి అవి మరింత ఊపిరి పోసుకుని టైట్ అవుతున్నాయి. త్వరగా వాటిని ఆయనకు అప్పగించకపోతే ఇలాగే ఉబ్బిపోయి జాకెట్ని చీల్చుకుని మరి బయటపడేలా ఉన్నాయి. 

నేను అమ్మ వాళ్ళ వైపు చూసి, వాళ్లకి కనిపించకుండా కనుసైగలతో ముందు అన్నం తినండి, తర్వాత నన్ను తిందురు అన్నట్టుగా చెప్పాను. ఆయన కూడా అమ్మ వాళ్ళ వైపు చూసి సరే అన్నట్టు చిన్నగా నవ్వి అన్నం తినడం మొదలుపెట్టారు. 

తింటున్నారనే మాటే కానీ ఆయన చూపులన్నీ నా మీదే ఉన్నాయి. నాకు ఆయన చూపుల్లో ఉన్న కసి చూసి నా వొళ్ళంతా వేడెక్కిపోయింది. పావుగంటలో అందరం భోజనాలు ముగించేసుకున్నాం. ఆయన్ని వెళ్లి కాసేపు రెస్ట్ తీసుకోండి.

అసలే నైట్ డ్యూటీ చేసి వచ్చారు కదా అంటూ బెడ్రూమ్ దారి చూపించాను. ఆయన కళ్ళతో నువ్వు కూడా రా అన్నట్టుగా సైగ చేశారు. నేను సరే మీరు వెళ్ళండి, కాసేపాగి వస్తున్నాను అన్నట్టు తల ఊపాను. 

కాసేపటికి ఆయన దగ్గరికి వెళదామని అనుకునే లోపే నా చిన్ననాటి ఫ్రెండ్ అమ్మ ఫోన్ కి కాల్ చేసింది. అమ్మ ఫోన్ తెచ్చి ఇచ్చింది. చాలా రోజులకి ఫ్రెండ్ కాల్ రావడం, ముచ్చట్లు మొదలుపెట్టడంతో ఆయన నా కోసం ఎదురు చూస్తున్న సంగతి మర్చిపోయి కాల్ మాట్లాడుతూనే ఉన్నాను.

అలా గంట సేపు కాల్ మాట్లాడి పెట్టేసాను. పాపం ఆయన నా కోసం ఎదురు చూస్తున్నారని తెలిసి కూడా కాల్ కట్ చేయకుండా మాట్లాడుతూనే ఉండిపోయాను.

దానికి ఇంకో కారణం ఉంది. నేను కానీ లోపలికి వెళితే ఆయన నన్ను, నేను ఆయన్ని వదిలిపెట్టకుండా ఆట మొదలు పెట్టేవాళ్ళం. అసలే సాయంత్రం 6 PM. అప్పుడే మా ఆట మొదలు పెడితే బాగోదని ఆలోచించాను.

అలా చీకటి పడి 7 PM అయ్యింది. అమ్మ కూడా వెళ్ళవే, అల్లుడు గారు ఒకరే ఉన్నారు అంది. నేను కూడా వెళ్తున్నాను అమ్మ, ఎలాగో ఇందాకే తిన్నాము కదా, ఇక రాత్రి భోజనాలు అలాంటివి ఏమి వద్దు. ఇదిగో ఈ మామిడి పండ్లు, ఈ పాయసం తీసుకుని వెళ్తున్నాను అన్నాను. 

అమ్మ కూడా విషయం అర్ధం చేసుకొని సరే అంటూ నవ్వుతూ చెప్పింది. 
అమ్మకు ఇంకోసారి గుర్తు చేశాను, నా వైపు నుండి కిటికీ గడియ తీసే ఉంది. కావాలంటే మా ఆట మొదలయ్యాక చూడు అని నవ్వుతూ చెప్పాను.

అలా అనేసరికి నీకు సిగ్గు లేకపోయినా నాకు ఉంది అని అంది అమ్మ. నేను చూడను, నువెళ్ళి నీ మొగుడితో ఆట మొదలు పెట్టుకో అంది. 
నువ్వు కూడా నీ మొగుడితో మొదలు పెట్టు ఆటను అన్నాను.

వద్దమ్మ, వద్దు. అసలే పక్క పక్క రూం. ఓ వైపు నుంచి మీ అరుపులు, ఇంకోవైపు నుంచి మా అరుపులు వస్తే తెల్లారి ఒకరి ముందు ఒకరం తిరగలేం. నా విషయం నీకు, నీ విషయం నాకు తెలుసు కాబట్టి సిగ్గులేకుండా మనం తిరుగుతున్నాం. అదే నాన్నకి నువ్వు మా మూలుగులు విన్నావని తెలిస్తే ఇంకేమైనా ఉందా. నీకు లాగే నాకు పస్తు పెట్టిన పెడతారు అంది. 

మరి ఎలా అమ్మ నా అరుపులు గోడలు దాటి మీ రూం లోకి వినిపిస్తాయి కదా అన్నాను. 
అందుకే నీ సంగతి తెలిసే నిన్ననే మీ నాన్నకి చెప్పాను, అల్లుడు వస్తున్నాడు అని. రెండు రోజులకి సరిపడేలా దెబ్బలేసి నాకు సుఖాలను అందించి, మీరు సుఖపడండి అని. దాంతో మీ నాన్న రెండు రోజులు ఆ అదృష్టం దొరకదని తెల్లారే వరకు అదే పనిగా నన్ను వదలకుండా వాయగొట్టారు అంది. 

అంటే ఇప్పుడు నాన్న గారు బయటనే పడుకుంటారా అని అడిగాను. 
మీ నాన్నే కాదు నేను కూడా బయట చల్లగాలికి పడుకుంటాను అంది అమ్మ. 

నేను సిగ్గుపడుతూ సరే ఇప్పుడు కూడా చెబుతున్నాను కిటికీ తెరిచే ఉంది అంటూ అమ్మకు కన్ను కొట్టి రూమ్ లోకి వెళ్లి అమ్మను చూస్తూ ఫ్లై కిస్ ఇచ్చి తలుపు ముందుకేసి గడియ పెట్టాను. 

Comments

Popular posts from this blog

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-288

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-289

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-287