భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-247

శంకర్-స్వరూప:

అన్న-వదిన మాటలకు ఇద్దరం వేడెక్కిపోయాం. స్వరూ వంటచేయడం పూర్తి అవ్వడంతో అప్పటికే తన పైట లాగేసి సళ్ళు జాకెట్ మీద నుండి పిసుకుతూ పైనున్న రెండు హుక్స్ తీసేసాను. స్వరూ కూడా బాగా దూలెక్కిపోవడంతో నా ప్యాంటు జిప్ కిందకు లాగేసి డ్రాయర్ మీద నుండి మొడ్డను పిసుకుతుంటే నేను ప్యాంటు బటన్ తీసేసాను. అలా తీయగానే ప్యాంటు కిందకు జారిపోయింది. 

ఏంటండీ. సిగ్గులేకపోతే సరి. ఇక్కడ ప్యాంటు తీసేశారేంటి. 
ప్యాంటు మాత్రమే కాదు రూప. ఇదిగో మీ అక్క-బావ మాటలకు నా మొడ్డ ఎలా లేచిందో అంటూ డ్రాయర్ కూడా తీసేసాను. 

ఆయన అలా సిగ్గులేకుండా డ్రాయర్ కిందకు చేయడంతో లేచిన మొడ్డను చూడగానే పూకులో తడి స్టార్ట్ అయ్యింది. రాత్రి మూడు-నాలుగుసార్లు గుడ్డ పగిలించుకున్న పూకు దూల తీరలేదు. ఇప్పుడు అక్క-బావ మాటలకు ఆయన వేడెక్కి నన్ను వేడెక్కించడంతో పూకులో దెబ్బ పడకపోతే కష్టం అనిపించింది. ఆయన మొడ్డను చేతిలో తీసుకుని నిమురుతూ ఇప్పుడు దీన్ని నా దానిలో పెడతారా ఏంటి అంటూ మొడ్డను ఆడిస్తున్నాను. 

స్వరూ అలా మత్తుగా మాట్లాడటంతో నాకు మరింత మూడ్ వచ్చి తన జాకెట్ హుక్స్ అన్ని తీసేయగానే రెండు సళ్ళు బయటకు పొంగుతూ దూకాయి. వాటిని చూడగానే వదిన సళ్ళు గుర్తొచ్చాయి. వదిన అంత కాకపోయినా నా పెళ్ళాం సళ్ళు సుతిమెత్తగా ముద్దుగా చేతులకి నిండుగా ఉంటాయి. వాటిని పిసుకుతూ ముద్దాడుతుంటే మత్తుగా మూలుగుతూ మొడ్డను ఆడిస్తుంది. 

ఏమండీ.... 
ఉమ్మ్.... చెప్పు రూప. 
ఇక్కడే పెడతారా?
వద్దా?
ఊహు.... 
మరి ఎక్కడ పెట్టాలి. 
రూంలోకి వెల్దామండి. 
ఇక్కడైతే ఏమైంది. 

అబ్బా వద్దండి. ఇక్కడ నాకు ఇబ్బందిగా ఉంది. 
సరే రూప అయితే పద. అసలే బాగా వేడెక్కి ఉన్నాను. 
ఉండండి జాకెట్ సరి చేసుకుంటాను. 
పర్లేదులేవే. ఎలాగో రూంలో విప్పాల్సిందే కదా. 
ఆమ్మో మీ అన్న పొరపాటున ఇవి చూస్తే?
చూస్తే ఏమవుతుంది. మీ అక్క కంటే నీవి చిన్నవే కదా?

ఆయన అలా అనేసరికి షాక్ అయ్యాను. ఏంటండీ మీరు చెప్పేది? మా అక్కవి మీరు చూసారా?
రూప అలా అడిగేసరికి చేతిలో ఉన్న సళ్ళు పిసుకుతూ ఇందాక స్నానం చేసి బయటకు వచ్చాను. హాల్ లో ఎవరు కనిపించకపోయేసరికి అన్న రూం వైపు చూసాను. అప్పుడు వదిన సళ్ళు నైటీ నుండి బయటకు వేలాడుతూ కనిపించాయి. అలా పొరపాటున చూసి షాక్ అయ్యాను. 

ఆయన చెప్పింది విన్నాక నాకు అర్థమైంది. ఇందాక బావ చేసిన చిన్న తప్పు వల్ల అక్క సళ్ళ దర్శనం నా మొగుడికి కలిగింది. ఒకంతకు ఇదికూడా మంచిదే అయ్యింది. 

నా మొగుడ్ని మోసం చేస్తూ నేను రాధతో సుఖపడుతున్నాను. అంతేకాకుండా మొగుడ్ని ఎదురుగా పెట్టుకుని సిగ్గులేకుండా దెంగించుకున్నాను. నేను దెంగించుకున్నదే కాకుండా రాధ మాయమాటలు విని రెచ్చిపోయి సిగ్గులేకుండా బరితెగించి ఆయన మొడ్డ చీకుతూ గుద్ద దెంగించుకున్నాను. అలాంటిది నా మొగుడికి రాధ పెళ్ళాం సళ్ళు కనిపించడం తప్పే కాదు. పొరపాటున ఆయన అక్క సళ్ళు చూసిన ఆయన నిజాయితీగా నాకు చెప్పడం నచ్చింది. 

మీరు నిజంగా అక్కవి చూసారా? అంత పెద్దవా అక్కవి?
నిజం రూప. చాలా పెద్దగా నిగనిగలాడుతూ కనిపించాయి. అవి చూస్తూ అలా ఉండిపోయాను. 
అవునా? అంత బాగున్నాయా?

ఉమ్మ్ బాగున్నాయా అంటే దూరం నుండి చూసాను. ఇలా వాటిని పిసికి చూడలేదు కదా. 
అంటే ఇలా అక్కవి కూడా పిసికి చూడాలని అనుకుంటున్నారా అంటూ కోపంతో అడిగాను. 
కోపం ఎందుకు రూప. నేనెప్పుడైనా పరాయి ఆడదాని దగ్గరికి వెళ్ళానా? ఇలా మీ అక్కవి చూసినట్టు ఎవరివైనా చూసానా?
ఉమ్మ్ నాకు తెలిసి మీరు ఎప్పుడు అలా చేయలేదు. 

ఆ అవసరం కూడా రాలేదు రూప నాకు. ఎందుకంటే అందమైన పెళ్ళాం నువ్వుండగా పరాయి ఆడదాన్ని అలా చూసే అవసరం, ఆలోచన కూడా నాకు కలగలేదు అంటూ ఒకదాన్ని నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతూ, ఇంకోదాన్ని పిసుకుతున్నాను. 
ఉమ్మ్ మెల్లగా. ఇక్కడ వద్దండి. రూంలోకి పదండి. అక్క-బావ వచ్చేలోపు మనం చల్లబడాలి. లేదంటే మధ్యలో మనకు డిస్టర్బ్ అవుతుందేమో. అప్పుడు మీకు నాకు దూల తీరకుండా మధ్యలోనే ఆపేయాల్సివస్తుంది. 

అది నిజమే రూప. అయితే ఇంకా లేట్ చేయకుండా పద అంటూ కింద వదిలేసినా డ్రాయర్, ప్యాంటు పట్టుకుని కేవలం చొక్కతో రెడీ అయ్యాను. 
అదేంటండి అవి వేసుకోకుండానే?
ఏమీకాదు రూప. నువ్వుకూడా జాకెట్ హుక్స్ పెట్టుకోకుండా పైట కప్పుకుని పద అంటూ పైటతో సళ్ళు దాచేసి భుజం మీద చేతులేసి నడిపించుకుంటూ రూం వైపు వెళ్తున్నాం. 

అక్క-బావ రూం తలుపు సగానికి తెరుచుకునే ఉంది. నాకు లోపల ఏం చేసుకుంటున్నారో చూడాలని ఉంది. కానీ రూప ఏమైనా అంటుందేమోనని ధైర్యం చేయలేదు. కానీ రూప చూపుకూడా రూం వైపే ఉండటంతో చిన్నగా చెవిలో చెప్పాను. ముందు వద్దు అంది. కానీ ఒక్కసారి చూద్దామనేసరికి సరే అంటూ తలా ఊపింది. 

ఇద్దరం చప్పుడు చేయకుండా డోర్ దగ్గర నిల్చుని లోపల చూసేసరికి షాక్ అయ్యాం. అక్క-బావ ఇద్దరు నగ్నంగా మంచం మీద ఉన్నారు. బావ అక్క కాళ్ళ మధ్యలో మోకాళ్ళ మీద వంగి అక్క తొడలు విడదీసి పూకు నాకుతున్నాడు. అక్క బావ తల పట్టుకుని కళ్ళు మూసుకుని మూలుగుతూ నాకించుకుంటుంది. ఇద్దరినీ అలా చూసి షాక్ అయ్యాను. 

రాత్రి నన్ను అన్నిసార్లు దెంగి ఇప్పుడు అక్క పూకు పనిపట్టే ప్రోగ్రాం పెట్టుకున్నాడు. నిజంగా రాధ బాగా దూలగాడు. అక్క కూడా మేమున్న విషయం మర్చిపోయి సిగ్గులేకుండా నగ్నంగా పడుకుని తలుపు వేసుకోకుండా పూకు నాకించుకుంటుంది. నిజంగా అక్క ధైర్యాన్ని మెచ్చుకోక తప్పదు. మొగుడు చెప్పడంతో కాదనకుండా పడుకుంది. నేను అక్క సళ్ళను తొడలను చూస్తున్నాను. అబ్బా అక్క సళ్ళు ఎంత పెద్దగా ఉన్నాయి. నిజంగా అక్కని ఎంతమంది దెంగారో తెలియదుగాని అక్క మాత్రం భలే సుఖపడి ఉంటుంది. 

బావకూడ మామూలోడు కాదు. అక్క లంజలా మారడానికి బావకుడా ఒకవిధంగా కారణమే. అక్కను సుఖపడమని చెప్పి కావాల్సిన డబ్బు వెనకేసుకొని ఇప్పుడు సుఖపడుతున్నారు. సమాజంలో పేరు-ప్రతిష్ఠలతోపాటు ఇలా ఎవరికీ కావలసినప్పుడు తెలియకుండా వేరే వాళ్ళతో సుఖపడుతూ ఎంజాయ్ చేస్తున్నారు. ఇప్పుడు అక్క-బావ సిగ్గు వదిలి నగ్నంగా మంచం మీద ఎంజాయ్ చేస్తున్నారు. 

నాకు తెలిసి ఇదంతా బావ ప్లాన్ అనిపిస్తుంది. లేదంటే ఇలా ఎందుకు చేస్తారు. బహుశా బావే నా మొగుడ్ని రెచ్చగొట్టడానికి ఏదైనా ప్లాన్ చేసాడనిపిస్తుంది. అక్క పూకు సమ్మగా నాకించుకుంటుంటే నాకు ఈర్ష కలిగింది. ఎంతైనా నేను బావ లంజనే. కానీ నా ఎదురుగా తన పెళ్ళాం పూకు నాకుతుంటే కోపం వస్తుంది. బహుశా మన సొంతం అనుకున్నది ఏదైనా వేరేవాళ్లతో పంచుకుంటే ఇంతేనేమో. 

అక్క కసిగా మూలుగుతూ నాకించుకుంటుంటే బావ మరింత రెచ్చిపోయి పూకు నాకుతున్నాడు. పూకు నాకుతున్న చప్పుడు వింటుంటే నా పూకులో తడి మొదలైంది. ఒంటిమీద నుండి పైట ఎప్పుడు జారిపోయిందో తెలియదు. నేను సిగ్గు లేకుండా అక్క-బావను చూస్తూ అలాగే నిల్చున్నాను. వాళ్ళను చూస్తూనే నా మొగుడి వైపు చూసాను. ఆయన చేతిలో మొడ్డ పట్టుకొని పిసుక్కుంటున్నారు. 

అబ్బా ఈ రోజు నాకు అదృష్టం పట్టినట్టుగా వదిన సళ్ళు కాకుండా ఇలా నగ్నంగా చూసే ఛాన్స్ దొరికింది. ఏముంది వదిన. పెద్ద సళ్ళతో బలిసిన తొడలు చూస్తుంటే వదినకు దూల ఎక్కువే అనిపిస్తుంది. లేదంటే మేమున్న విషయం తెలిసి తలుపేసుకోకుండా ఇలా పూకు నాకించుకుంటుంది. అన్నకూడా మేమున్నామని పట్టించుకోకుండా వదిన పూకుని నాకుతున్నాడు. వదిన అందాలే ఇంతలా ఉంటే అందమైన తొడల మధ్యలో అన్న నాకుతున్న పూకు ఎంతందంగా ఉందో. 

వదిన అందాలు నన్ను పిచ్చెక్కిస్తున్నాయి. వాళ్ళను అలా చూస్తూ నా మొడ్డ ఊపుకుంటున్నాను. వదిన కసిగా మూలుగుతూ అన్నతో పూకు నాకించుకుంటుంటే నేను వెళ్లి ఊగుతున్న వదిన సళ్ళు చీకాలనిపిస్తుంది. నా పరిస్థితే ఇలా ఉంటే రూప కూడా నాలాగే కళ్ళార్పకుండా అన్న-వదినను చూస్తుంది. తన ఒంటిమీద నుండి పైట జారిపోయిన విషయం కూడా పట్టించుకోకుండా వాళ్ళను చూస్తుంది. తన సళ్ళు వాళ్ళను చూసి బిగుసుకుని ముచ్చికలు సూదిమొనల్లా నిక్కబొడుచుకున్నాయి. 

మగాడిని నేను వదిన అందాలు చూస్తున్నాను. రూప నాలా వదిన అందాలు చూస్తుందా లేకుంటే అన్నాను కూడా చూస్తుందా. అన్న నగ్నంగా ఉన్న వదిన తొడల మధ్యలో కూర్చుని పూకు నాకుతున్నాడు. వదిన బలిసిన తొడల మధ్యలో అన్న వీపు మాత్రమే కనిపిస్తుంది. ఒకవేళ రూప అన్న మొడ్డ కోసం చూస్తుందా లేదంటే వదిన సళ్ళు చూసి షాక్ అవుతూ అలాగే ఉండిపోయిందా? లేదంటే అన్నాను వదిన పూకు నాకుతూ ఉండటం చూసి అలా ఉండిపోయిందా తెలియదు. 

చూసావా రూప. మీ అక్క సళ్ళు ఎంత పెద్దవో. నిజంగా మా అన్న అదృష్టవంతుడు. అక్క కూడా ఎంత అందంగా ఉంది. ఈ వయసులో కూడా వదిన కసిగా ఉంది కదా. 
అవునండి అక్కవి చాలా పెద్దవి. మీరు చెప్తే ఏమో అనుకున్నాను. సళ్ళే కావు అన్ని పెద్దవేనండి అక్కవి. 

అవును రూప. మరి మీ బావను చూసావా? మీ అక్క బుజ్జిదాన్ని ఎంతలా సుఖపెడుతున్నాడో నాకుతూ. 
అవునండీ. అదిచూసి నేను షాక్ అయ్యాను. 
అవునా! నీ బుజ్జిదాన్ని అలా నాకించుకోవాలని ఉందా?

ఛీ పోండి. అంటూ సిగ్గుపడుతూ ఒంటిమీద పైట జారిపోయింది చూసి పైటతో సళ్ళు దాచుకున్నాను. 
సిగ్గు పడితే ఎలా రూప. చూడు అన్న-వదిన ఎంత రొమాంటిక్. మనం ఉన్నామని కూడా పట్టించుకోకుండా ఎలా ఎంజాయ్ చేస్తున్నారో. సెక్స్ విషయంలో సిగ్గుపడితే ఎలా అంటూ నెమ్మదిగా చెవిలో చెబుతూ నా మొడ్డను రూప చేతికి అందించి తన పైట కిందకు లాగి సళ్ళు నొక్కుతూ అన్న-వదినల శూరుంగరాన్ని తలుపు చాటునుండి చూస్తున్నాను. 

ఆయనతో అక్క-బావ శృంగారాన్ని చూస్తుంటే ఒళ్ళంతా కామంతో బరువెక్కుతూ ఉంది. ఇలాంటి రోజు మా ఇద్దరి జీవితంలో వస్తుంది అనుకోలేదు. ఆయన కూడా నన్ను సహకరించడంతో లోపల శృంగారక్రీడను చూస్తూ సళ్ళు పిసికించుకుంటూ ఆయన మొడ్డ పిసుకుతున్నాను. ఆయన అక్క అందాలు చూసి బాగా వేడెక్కి ఉన్నారు. నిజంగా అక్క సైజులు మాములుగా లేవు. 

అక్క మొగుడితో కాకుండా రంకుమొగుళ్ళతో పిసికించుకుని, దెంగించుకుని బాగా సుఖపడినందుకే ఒంటి షేపులు ఇంతలా ఉన్నాయి. నిజంగా అక్క ఎంత లక్కీ. బావకి తెలిసిన ఏమి అనకుండా ఉండటంతో అక్క భలే ఎంజాయ్ చేస్తుంది. ఆయన ఇందాక బావను చూస్తున్నావా అని అడిగారు. 

అంటే ఆయనకు బావని చూడటంలో ఇబ్బంది లేదా? అయినా నా పిచ్చిమొగుడికి తెలియదుకదా. బావ మొడ్డను, గుద్దను చూడటమే కాకుండా వాటిని తాకడం, ముద్దాడటం నుండి మొదలై నాకడం, పిసకడం అయ్యాక గుద్ద పగిలేలా దెంగించుకోవడం కూడా జరిగిందని. అదికూడా ఆయన్ని ఎదురుగా పెట్టుకునిమరీ రాత్రి గుద్ద దెంగించుకున్నానని. 

రూప నిజంగా మీ అక్క బాగా దూలది అనిపిస్తుందే. 
మీ అన్నకూడా అలాగే అనిపిస్తున్నాడండి. 
అవును రూప. ఇద్దరు బాగా దులగలవాళ్లే. 
ఇక చాలు పదండి. 

ఉండు రూప. కాసేపు. ఎలాగో ఇంతవరకు చూసాం కదా. అసలైనవి చూసాక మనం మొదలుపెడదాం. 
అసలైనవి ఏంటి? అంటూ తెలియనట్టు అమాయకంగా అడిగాను. 
అదేనోయ్. మీ అక్క బుజ్జిదాన్ని చూడాలని ఉంది. నీకు లేదా చూడాలని?
ఉమ్మ్ ఛీ మీరేంటండి. ఎన్నడూ ఇలా చూడలేదు. అలాంటిది ఈరోజు ఇలా కసెక్కి చూస్తున్నారు. 

అదేమిలేదు రూప. మన మందిలా ఎవరైనా సెక్స్ చేశారా? చేస్తే చూడకుండా ఉండేవాళ్ళమా?
ఛీ తప్పేంది. వరసకు వదిన అవుతుంది. 

అబ్బా కాసేపు వరసలు మర్చిపో రూప. వాళ్ళను చూస్తుంటే నాకు దూలెక్కిపొతుంది. ఆ దూలంతా నీ బుజ్జిదాని మీద చూపిస్తాను. అప్పుడు చూడు నీకు సమ్మగా అనిపిస్తుంది. 
మీరు మహా ముదురండి. మీరే చూడమని అంటున్నారు. నాకు సమ్మగా ఉంటుంది అన్నారుగా. చూద్దాం. ఎంతలా సుఖపెడతారో. 

చూస్తావుకదా డియర్. ఇంకా ఈ జాకెట్ ఎందుకు తీసేయ్ అంటూ భుజాలనుండి లాగేసి పక్కన రూం తలుపు తెరిచి ఉండటంతో అందులోకి విసిరేసాను. రూప ఇప్పుడు చూడు నీ బావని. అప్పుడే పూకుని నాకి తొడల మధ్యలో నుండి పైకి లేచాడు. అలా లేవగానే నిటారుగా నిల్చున్న అన్న మొడ్డ కనిపించింది. అబ్బా ఏముంది మొడ్డ. అన్నది నాకంటే లావుగా ఉందనిపిస్తుంది. అలా చూస్తుండగానే తొడలు దూరం చేసి పడుకున్న వదిన పూకు దర్శనం కలిగింది. 

దేవుడా! నేను చూస్తున్నది పూకేనా! పూరీలా ఉబ్బెత్తుగా అరచేతిలో పట్టనంత సైజులో రసాలతో ఉబ్బిపోయిన పూ పెదాలు వాటి మధ్యలో నిలువైన లోతు చీలిక నోరు తెరిచి మొడ్డకోసం ఎదురుచూస్తున్నట్టు ఉంది. వదిన పూకు సుఖపెట్టాలంటే అన్న మొడ్డ సరిపోదనిపిస్తుంది. 

అన్న మొడ్డకూడా తక్కువేమి కాదు. వదిన పూకుకి సరిపోయేలా లావుగా ఉంది. నేను చూస్తూనే రూపాను చూసాను. రూప కళ్ళు పెద్దగా చేసి నోరు తెరిచి అన్న మొడ్డను చూస్తుంది. నా మొడ్డను చేతిలో పట్టుకుని అన్న మొడ్డను చూస్తూ దూలెక్కిపోయిందేమో నా మొడ్డను గట్టిగా పిసుకుతుంది. 

రూప. ఎలా ఉంది మీ బావ మొడ్డ. సిగ్గుపడకుండా చెప్పు రూప. 
ఛీ పోండి. నేను చూసేది అక్క పూకు. అక్క పూకు ఎంత విశాలంగా ఉందో చూడండి. 
చూసాను. మీ బావ మొడ్డను చూడు. ఆ పూకు పగలదెంగే నాగలిల ఉంది చూడు. 
ఆయన అలా చూడమని రెచ్చగొడుతుంటే సిగ్గు నటిస్తూ చూసాను. అలా చూసి సిగ్గుపడుతూ తల కిందకి చేసుకున్నాను. 

ఎందుకు రూప సిగ్గు. చూడు. మీ బావ మొడ్డే కదా. ఎలా ఉంది. నచ్చిందా?
ఏంటండీ మీరు. సిగ్గులేదు మీకు. చూడమని చెప్పి ఎలా ఉంది మీ బావ మొడ్డే అంటూ అడుగుతున్నారు. మీ వాడినది ఎలా ఉంది చెప్పండి. 

నేను చెప్పడం దేనికి రూప. నువ్వు చూశావుకదా. నువ్వు చెప్పినట్టు మీ అక్క పూకు పొలం అంత పెద్దగా ఉంది. మా అన్న నాగలి మీ అక్క పొలం పూర్తిగా దున్న కుండానే అలసిపోతుందనేల ఉంది. ఇప్పుడు చెప్పు మీ బావ మొడ్డ ఎలా ఉందో. 
ఉమ్మ్... నిజమేనండి. అక్కవి చాలా పెద్దవే. మీ అన్న బాగా కష్టపడుతున్నట్టు ఉన్నాడు. 
మా అన్నది ఎలా ఉంది చెప్పలేదు. 
ఉమ్మ్ బాగుంది. 

బాగుందంటే ఏం బాగుంది. 
అబ్బా అదేనండి నా చేతిలో మీది ఏముందో మీ అన్నది కూడా బాగుంది. 
నచ్చిందా?
ఏంటి?

అదే రూప మా అన్నది నచ్చిందా?
ఛీ.... మీది ఉండగా మీ అన్నాడని గురించి ఎందుకు ఆలోచిస్తాను. మీరు చూడమన్నారని చూసాను. అంతే. 
పర్లేదు రూప. నేనేం అనుకోను. అన్నది బాగుందా? నాది బాగుందా?
అబ్బా నేనెలా చెప్పాలి మీరే చెప్పండి. నేనేమైన మీదానిలా మీ అన్నది పెట్టుకున్నానా చెప్పడానికి. చూసింది చాలు గాని ముందు ఇక్కడి నుండి పదండి. 
అబ్బా కాసేపు ఉండు రూప. మీ అక్క గుద్దను కూడా చూసాక వెళ్దాం. 

రాధ-దేవి:
అబ్బా ఇంకెంతసేపండి. త్వరగా పెట్టి దెంగండి. మీరు పూకు నాకడంలో బాగా ఎక్స్పర్ట్. మీతో నాకించుకుని పూకు పగల దెంగించుకోకపోతే ఎలాగో ఉంటుంది. 

నీకు తెలుసు కదా దేవి. నేను పూకు నాకితే ఏ ఆడదైనా నోటితో పూకు దెంగమని చెప్పేవరకు దెంగనని. 
అందుకేకదా చెప్తున్నాను. మీ మొడ్డ పెట్టి దెంగండి. బాగా దూలారేపి వదిలేస్తే ఎలా చెప్పండి. 
కాసేపు ఓపికపట్టు దేవి. ఎలాగో పూకు నాకి దాని దూల రేపానుగా. కాసేపు దాన్ని వదిలేసి నీ అందమైన బలిసిన గుద్దను ముద్దాడి దాన్ని దున్ని నీ పూకు దున్నుతాను. 

సరేనండీ. మీరు నా సుఖం కోసమే కదా ఏది చేసిన. మీరు చెప్పినట్టే కానివ్వండి. ఇలాగే బోర్లా తిరిగి పడుకోనా? లేక మీకు ఇష్టం వచ్చిన డాగీ స్టైల్ లాగా వంగనా. 
కుక్కలా నీ గుద్దను ఊపుతూ వంగితే నా మొడ్డలో ఊపొస్తుంది దేవి. నీ బలిసిన పిర్రల మధ్యలో దాగిన గుద్దను చూడాలంటే నువ్వు అలా వంగితేనే బాగుంటుంది. 

సరేనండీ. త్వరగా కానివ్వండి. మీ తమ్ముడు-మరదలు బయటకు వచ్చేలోపు మన దెంగులాట అయిపోతే చక్కగా స్నానం చేసి రెడీ అవుదాం. 
సరే దేవి అంటూ మంచం దిగి కింద నిల్చున్నాను. 
ఆయన మంచం దిగి నిల్చోగానే నేను లేచి కూర్చున్నాను. ఆయన వేలాడుతున్న మొడ్డను చూడగానే దాన్ని పట్టుకుని ముద్దాడుతూ నా గుద్ద అంటే నీకు చాలా ఇష్టం కదరా బుజ్జిగా అంటూ మొడ్డ నోట్లో పట్టుకుని చీకుతూ వట్టలు పిసుకుతున్నాను. 

అబ్బా దేవి నువ్వు నిజంగా మొడ్డ చీకడంలో లంజవే. దెంగకుండానే కారిపోతాయి. అంతకసిగా ఉంటుంది నువ్వు చీకితే. 
ఆయన అలా చెప్పగానే చీకడం ఆపేసి మంచం మీద మోకాళ్ళ మీద కూర్చుని ఆయన వైపు గుద్దను చేసి మోకాళ్ళు కొంచెం దూరంగా పెట్టి డాగీలా వంగి గుద్దను ఊపుతున్నాను. 

నా దేవి బలిసిన గుద్దను అలా ఊపుతుంటే నాకే పిచ్చెక్కిపోతుంది. ఇక శంకర్ మొడ్డ పరిస్థితి ఏంటో అర్థం చేసుకోగలను. మొత్తానికి నా పెళ్ళాన్ని శంకర్ నగ్నంగా చూడటం జరిగింది. నా మొడ్డను కూడా చూసే ఉంటాడు. ఇప్పుడు స్వరూని నా మొడ్డ గురించి అడుగుతూ ఉంటాడు. ఒకమగాడు తన సొంత పెళ్ళాంతో వేరే మగాడి మగతనం గురించి అడిగినప్పుడు తన పెళ్ళాం చెప్పే సమాధానం మీద తన ప్రవర్తన ఉంటుంది. 

ఇప్పుడు శంకర్ మెదడులో నా మొడ్డ గురించి ఆలోచన కలిగేలా చేసాను. దానికోసం నా పెళ్ళాన్ని నగ్నంగా చూసేలా చేయడమే కాకుండా నా పెళ్ళాం అందాలతో రెచ్చిపోయేలా చేసాను. ఈపాటికి శంకర్ నా పెళ్ళాం అందాలు దూరమునుండి అన్ని చూసినట్టే. ఇప్పుడు నా మొడ్డ గురించి కూడా తెలిసేలా చేయడం కోసమే ముందుగా పూకు కాకుండా గుద్దను దెంగాలనుకున్నాను. 

దేవి గుద్దను ఊపుతూ నన్ను రెచ్చగొడుతూ ఉంది. అబ్బా ఇంకెంతసేపు చూస్తారండి. త్వరగా వచ్చి దెంగండి. ఆకాల్సేతుంది. 
ఉండు దేవి. నా మొడ్డను కూడా పదునయ్యేలా చేస్తున్నాను అంటూ మొడ్డను స్వరూప-శంకర్ చూసేలా వేలాడదీసుకుని మొడ్డను ఆడిస్తున్నాను. 
అబ్బా మీ మొడ్డ సంగతి నాకు తెలుసుకదా. నా గుద్దలో దూరితే చాలు. అది కత్తి కంటే పదునుగా ఉంటుంది. రండీ. 

దేవి నా మొడ్డ గురించి శంకర్ వినేలా చెప్తుంటే నాకు భలే అనిపించింది. ఓ మామగాడి మగతనం గురించి పెళ్ళాం కంటే ఎక్కువ ఎవరుచెప్తారు. ఈపాటికే శంకర్-స్వరూప నా పెళ్ళాన్ని ఎలా చూడాలనుకున్నారో అంతకంటే ఎక్కువే చూసారు. ఇప్పుడు నా సత్తా కూడా చూపించాలనుకుని శంకర్ మా ఇద్దరినీ చూస్తున్నాడని గ్రహించి దేవి పిర్రల మీద రెండేసి దెబ్బలేసి పిర్రలు పిసుకుతూ వాటిని దూరంగా విడదీసి స్వరూ-శంకర్ చూసేలా చేసాను. 

దేవి గుద్దను నాకంటే ఎక్కువ రంకుమొగుళ్ళు దెంగారు. ముందు గుద్దను దెంగే ఆలోచన నాకు లేదు. ఎప్పుడైతే నా పెళ్ళాన్ని నా ఫ్రెండ్ దెంగడం చూశానో అప్పుడు తెలిసింది. అప్పటినుండి నాకు గుద్దను దెంగే ఆలోచనతోపాటు దానిమీద మోజు పెరిగింది. చివరికి స్వరూ అందమైన గుద్ద సీల్ పగలదెంగే అదృష్టం వచ్చింది. 

దేవి గుద్దను ముద్దాడి మొడ్డను గురిచూసి గుద్ద బొక్కలో కస్సుమని దూర్చాను. 
ఆఅహ్ ఏమండీ మెల్లగా పెట్టండి. 

ఇంకా మెల్లగా ఏంటి దేవి. నీ గుద్ద ఏమైనా కన్నెగుద్దనా. ఎన్నిసార్లు దెంగాను దీన్ని. నాకు తెలియదా ఎలా పెట్టాలో అంటూ మొడ్డను ఇంకోసారి దూర్చి నడుము పట్టుకుని దెంగడం స్టార్ట్ చేసాను. దేవి మంచం మీద వంగి దెంగించుకుంటూ ఉంటే మంచం దగ్గర నిల్చుని మొడ్డను గుద్దలో దూర్చి దెంగుతుంటే నాకు పెద్ద కష్టంగా అనిపించడంలేదు. పైగా దేవి గుద్దలో మొడ్డ సునాయాసంగా దూరుతూ ఉంది. స్వరూ గుద్దను దెంగిన తర్వాత దేవి గుద్దను దెంగుతుంటే మజా అనిపించడంలేదు. కానీ దెంగాలనుకుని దెంగుతున్నాను. 

స్వరూప-శంకర్:
అక్కను అలా చూడగానే పూకులో దూల మరింత ఎక్కువైంది. అసలే అక్క సీట్ పెద్దది. ఇప్పుడు డాగీలాగా వంగడంతో మరింత పెద్దగా కనిపిస్తుంది. అందుకేనా రాధ నన్ను అలా వంగమని చెప్పి ఫోటోలు తీసాడు. నిజంగా రాధ మామూళోడుకాదు. అక్క గుద్ద ఎంత విశాలంగా ఉంది. అబ్బా ఆడదాన్ని నాకే దూలెక్కిపొతుంది. నా మొగుడు అక్క గుద్దనే చూస్తూ నా చీర మీద నుండి నా పిర్రలు పిసుకుతున్నాడు. 

రూప ఏముంది నీ అక్క గుద్ద. అబ్బా ఎంత పెంచిందే. ఎలా మోస్తుందే నా వదిన ఇంత బరువు. నీ బావ మొడ్డ కూడా చాలా లావుగా ఉంది. ఇందాకటి కంటే ఇప్పుడు చక్కగా కనిపిస్తుంది చూడు అంటూ రూపాను రెచ్చగొడుతున్నాను. 
ఉమ్మ్ నిజమేనండి. ఇందాక సరిగ్గా కనిపించలేదు. 

ఇప్పుడు చూసావు కదా. ఎలా ఉంది నా అన్న మొడ్డ. 
మీలాగే పెద్దగా ఉంది కదా. 
పెద్దగా నా కంటే లావుగా ఉందికదా. 

ఇప్పుడు నేను అవునంటే ఏమైనా అనుకుంటారని ఏమోనండి మీ అంతే అనిపిస్తుంది నాకైతే. 
అబ్బా నాకంటే లావుగా ఉంది రూప. 
అబ్బా ఇక చాలండి వెల్దాము పదండి. 

ఉండు రూప. నీ అక్క గుద్దను నా అన్న ఎలా దెంగుతున్నాడో చూడనివ్వు. ముందు నా వదిన గుద్దను చూడు ఎంత విశాలంగా ఉందో. 
అవునండి. అక్కవి అన్ని విశాలంగానే ఉన్నాయి. 
నిజమే రూప. ఆ తొడల మధ్యలో నుండి పూకు చూడు. ఎంత బాగుందో. 

ఉమ్మ్ అవునండీ. నిగనిగలాడుతూ కనిపిస్తుంది. అక్క పూ పెదాలు బాగా ఉబ్బెత్తుగా ఉందండి. 
అవును రూప. మీ అక్క పూదిమ్మె బాగా ఉబ్బెత్తుగా ఉంది. అన్న దెంగితే మెత్తగా అనిపిస్తూ ఉంటుంది. 
అంటే నా పూకు దెంగినప్పుడు మీకు అలా అనిపించిందా?

అయ్యో రూప నేను అలా అనలేదే. నీకంటే పెద్ద దిమ్మె కదా. అందుకే మీ అక్క పూకు గురించి చెప్పాను. 
ఇక చాలు పదండి. 
ఒక్క రెండు నిమిషాలు రూప. మీ బావ మీ అక్క గుద్దలో ఎలా పెడతాడో చూసి వెల్దాము. 
నాకు అదే కావాలిరా నా మొగుడా. నువ్వు నా రంకుమొగుడైన మీ అన్నాను చూసైనా నా గుద్దలో పెట్టి దెంగుతావేమో చూడు అనుకుంటూ నిల్చున్నాను. 

అన్న మొడ్డ ఊపుకుంటూ వదిన గుద్దను పట్టుకుని పిసుకుతూ పిర్రలు విడదీసి గుద్ద బొక్కను చూపించినప్పుడే వదిన సొరంగం లోతెంతో తెలిసింది. అబ్బా వదిన గుద్ద మాములుగా లేదు. బావ దాన్ని ముద్దు పెట్టుకుంటూ మొడ్డను గుద్దలో కత్తిలా దూర్చగానే ఆహ్ అంటూ మత్తుగా మూలిగాను. స్వరూప కూడా అన్న వదిన గుద్దలో పెట్టగానే తన గుద్దలో దిగినట్టు మత్తుగా మూలిగింది. ఇంకా ఇక్కడే ఉంటే బాగుండదు అనుకుని రూప పిర్రలు పిసుకుతూ రూంలోకి వెళ్లి తలుపేసుకున్నాం. 

అన్న-వదిన దెంగులాట చూసి ఇద్దరం బాగా దూలెక్కిపోయాం. స్వరూప చీర, లంగా తీసేసి నగ్నంగా మంచం మీద పడుకోబెట్టి నా ఒంటి మీద నుండి చొక్కా తీసేసి రూప తొడలను విడదీసి అన్న-వదినలాగా రూప పూకుని ముద్దాడుతూ నాకుతున్నాను. రూప కూడా వాడినలాగే నా తల పట్టుకుని కసిగా మూలుగుతూ నాకించుకుంటుంది. 

రూప పూకు నాకుతున్న వదిన పూకు నాకుతున్న ఫీలింగ్ కలిగింది. పూకు మీద కసిగా నోటితో దాడి చేస్తుంటే రూప తట్టుకోలేక పిర్రలు కిందనుండి పైకి ఎత్తి పూకు నాకించుకుంటుంది. రూప పూకు నాకుతూ తొడలు పిసుకుతున్నాను. అలా రూప పూకు నాకి బోర్లా పడుకోబెట్టి పిర్రలు పిసుకుతూ వాటిని విడదీసి గుద్దను ముద్దాడి నాలుకతో గుద్దను నాకుతున్నాను. 

ఆయన నా గుద్దను ఎప్పుడు లేనంత కసిగా నాకుతున్నారు. ఆయన దాడిని తట్టుకోవడం కష్టంగా ఉంది. సుఖాన్ని తట్టుకోలేకపోతున్నాను. ఏమండీ పిచ్చెక్కిస్తున్నారు. ఇంకా కసిగా నాకండి. పూకు-గుద్దను ఒకేసారి నాకండి అంటూ రెచ్చిపోయి ఆయన్ని రెచ్చగొడుతున్నాను. 

రూప నీకే కాదు నాకు పిచ్చేక్కుతుంది. నీ అక్కను చూసాక నీ గుద్దను కసిగా నాకాలనిపిస్తుంది. 
ఇప్పుడైనా మీరు నా గుద్దను నాకుతున్నారు. సంతోషమండీ. చాలాబాగుంది. ఇంకా ఇంకా నాకించుకోవాలని ఉంది. 

ఇప్పటి నుండి నువ్వుకూడా నీ అక్కలా గుద్ద దెంగించుకోడానికి రెడీగా ఉండు. 
మీరు దెంగడానికి రెడీ అయితే నేను దెంగించుకుంటాను. కానీ ఇప్పుడు నాకు పూకు పగిలించుకోవాలని ఉండండి. ఈ ఒక్కసారికి పూకు దెంగండి. 

సరే రూప అంటూ రూప నడుము పట్టుకుని వెల్లకిలా తిప్పి పడుకోబెట్టి తొడలు దూరం చేసి మంచం చివర వరకు జరిపి మంచం దగ్గర నిల్చుని మొడ్డతో పూదిమ్మె మీద దెబ్బలేస్తున్నాను. 
ఆఅహ్ ఉమ్మ్ లోపల వేయండి. పైన నొప్పిగా ఉంది. 
లోపల ఆంటే ఎక్కడ రూప. పచ్చిగా చెప్పవే నా పెళ్ళామా. 

నా మొగుడితో ఎంత మార్పు. నాకు కావాల్సింది ఇదే. రాధ నువ్వు మాయలోడివిరా. నన్నే మాయ చేసావనుకుంటే ఒక్కసారి నీ దెంగులాట పూర్తిగా చూడకుండానే నా మొగుడ్ని మార్చేసావు. ఉమ్మ్ నా పూకులో మీ మొడ్డ దూర్చి దెంగండి. 

అబ్బా రూప ఎంత బాగుంది ఇలా పచ్చిగా మాట్లాడుతుంటే. ఇప్పడు చూడు నా మొడ్డను నీ పూకులో దూర్చి దెంగుతాను అంటూ మొడ్డను పూరెమ్మల్లో గట్టిగా తోసాను. అలా తోయగానే అప్పటికే పూకు తడి అవడంతో సర్రున దూరింది. లోపల పూ వేడికి మొడ్డ మరింత గట్టిపడింది. ఎంత వేడి పూకు రూప. 
ఉమ్మ్ ఆ వేడి ఇందాక అక్క-బావ దెంగులాట చూసాక పుట్టుకొచ్చిందండి. 

అక్కను చూసి వచ్చిందా లేక నీ బావ మొడ్డ చూసాక వచ్చిందా అంటూ పూకు దెంగుతున్నాను. 
అబ్బా మీరు ఏదైనా అనుకోండి. సమ్మగా ఉందండి. అలాగే కసిగా దెంగుడి ఆహ్ ఉమ్మ్ ఇంకా స్పీడ్ పెంచి దెంగండి అంటూ రెచ్చిపోతు దెంగించుకుంటున్నాను. 

Comments

Popular posts from this blog

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-288

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-289

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-287