భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-223

ఇప్పుడు ఫైనల్ డీల్ గురించి మాట్లాడుకుందాం. నువ్వు నన్ను సెటప్/కీప్ లాగా ఉంచుకుందామని అనుకుంటున్నావు కదా. 

ఇంత అందం చూసాక ఎవరు వదులుకుంటారు రమ్య. ఈ అందాలను అనుభవించాలంటే మూడురోజులు సరిపోవు కదా. అందుకే నువ్వు నాకు పెర్మనెంట్ సెటప్ లాగా ఉంచుకుందామని అనుకున్నాను. 

నీ కోరిక కాదనను. మరి అలా ఉండాలంటే నాకు కుదరాలి కదా. పైగా రోజు అంటే అసలు కుదరదు. నావైపు నుండి కూడా ఆలోచించు. నేను నీ సెటప్ లాగా ఉండటానికి నాకు ఇష్టమే. అలా ఉంటే నన్ను హీరోయిన్ చేస్తాను అన్నావు. నేను ఎలాగో హీరోయిన్ అవ్వాలనే అనుకుంటున్నాను. అదేదో నీవల్ల నిజం అవుతుందేమో. ఒకవేళ నిజమైతే నాకంటే అదృష్టం ఎవరిదీ ఉండదు. కానీ నాకు రోజు కుదరదు కదా అంటూ రెండు చేతులు పట్టుకుని రెండు సళ్ళను అప్పగించాను. 

ముసలోడి చేతిలో నా అందమైన సళ్ళు నలిగిపోతున్నాయి. ముసలోడు వాటిని చూస్తూ సుతారంగా పిసుకుతున్నాడు. నేను కావాలనే ఎక్కువ శబ్దాలతో మూలుగుతున్నాను. ఉమ్మ్ లాల్ నీ చేతుల్లో ఏదో మాయఉంది. ఇలా నీ చేతులకి అప్పగిస్తే పిల్లలు పుట్టకుండానే పాలు వచ్చేలా ఉంది. నిజంగా నా మొగుడు కూడా ఇలా ఎప్పుడు ప్రేమగా పిసకలేదు అంటూ రెచ్చగొడుతున్నాను. 

రమ్య ఇలాంటి సళ్ళు దొరికితే ఎవరు వదులుకుంటారు. నాకు ఈ సళ్లతోనే మూడు రోజులు గడిచిపోయేలా ఉంది. చూడు ఎంత పొగరుబట్టి ఉన్నాయో ఇవి. పిసుకుతున్న కొద్దీ పొంగుతూ నన్ను రెచ్చగొడుతున్నాయి. 

నిన్నేకాదురా కాబోయే నా కొత్త రంకు మొగుడా. వీటిని చూసి పిచ్చొళ్ళైనా ప్రతి నా రంకు మొగుడు కసిగా పిసికి వదలడంతోనే ఇంతలా అయ్యాయి అని మనసులో అనుకుని. ఉమ్మ్మ్ లాల్ నిజంగా నీ చేతుల్లో నా ఈ సళ్ళు పడితే బిడ్డ పుట్టకుండానే పాలు కారేలా ఉన్నాయి. 

నిజంగా అలా జరిగితే రోజు రెండు లీటర్ పిండుకుని తాగుతాను రమ్య. 
రెండు లీటర్ పాలా?
అవును రమ్య. ఇదిగో ఒక్కోదానిలో కనీసం పూటకి ఒక లీటర్ కచ్చితంగా వస్తాయి. నాకు నమ్మకముంది. వీటిని చూస్తేనే అర్ధమవుతుంది. 

ఒకవేళ నువ్వు చెప్పినట్టే అన్ని పాలు వస్తే నీ కోరిక తీర్చడానికి నేను రెడీనే లాల్. 
రమ్య సళ్ళు బాగా బలుపెక్కి ఉన్నాయి. నిజంగా పిసుకుతూనే ఉండిపోవాలని ఉంది. ఇలాంటి సళ్ళు ఎప్పుడు చూడలేదు. ఇప్పుడు చూసే, పిసికే ఛాన్స్ దొరికింది అనుకుని కొంచెం గట్టిగా పిసికాను. 

ఆఅహ్ మెల్లగా ఇప్పుడే కారిపించేలా ఉన్నావు పాలు అంటూ నా సళ్ళ మీద నుండి చేతులు లాగేసి ఇక చాలు లాల్ అన్నాను. 
నిజంగా చాలా బాగున్నాయి రమ్య. ఇంకాసేపు పిసకాలనిపించింది. 

ఎలాగో మూడు రోజుల డీల్ కుదుర్చుకున్నాం కదా. అప్పుడు కావాల్సినంతలా పిసుక్కో, ఇంకేమైనా చేసుకో. 
అబ్బా రమ్య. మూడురోజులు కాదు ఇంకా కావాలి. అలా కావాలంటే ఏం చేయాలి. నీ కండీషన్స్ చెప్పు. 

చెప్పాను కదా. నన్ను హీరోయిన్ చేస్తావని చెప్పావు కదా. దానితోపాటు నా లైఫ్ సెట్ అయ్యేలా ఇంకేమైనా ఇస్తే నేను ఒక డీల్ చెప్తాను. ఎందుకంటే నేను ప్రతిరోజు నీతో ఉండాలంటే కుదరదు కదా లాల్. అలా రోజుకాకుండా వారానికి ఒకరోజు అదికూడా రాత్రి/పగలు అయితే నాకు కుదురుతుంది. 

అబ్బా మరి వారానికి ఒకరోజు అంటే కష్టం రమ్య. అలా కష్టం రమ్య. హీరోయిన్ అంటున్నావు, ఇంకా లైఫ్ సెట్ అయ్యేలా ఏదైనా ఇవ్వమంటున్నావు. అలాంటప్పుడు వారానికి ఒకరోజు అంటే ఎలా చెప్పు రమ్య. 

ముసలోడు వినేలాలేడు అని అనుకుని, కొంచెం వేడెక్కిద్దామని మోకాళ్ళ మీద నిల్చుని నడుచుకుంటూ తన దగ్గరకి వచ్చాను. అలా వచ్చినప్పుడు నా సళ్ళు చిన్నగా ఊగుతూ ఒకదానికొకటి ముద్దాడు ముసలోడ్ని పిచ్చెక్కించాయేమో మత్తుగా మూలుగుతూ నా సళ్ళను చూస్తూ నోరు తెరిచాడు. 

వెంటనే నేను ఎడమసన్నూ నోట్లో తోసాను. చీకు లాల్ ఇకమీదట ఈ అందాలు నీవే. కసిగా చీకు. చీకుతూ ఆలోచించు నువ్వే. నేను పెళ్ళైన అమ్మాయిని. నాకు బాధ్యతలు ఉంటాయి కదా. పెళ్లికాకపోతే నువ్వు చెప్పినట్టే నీతోనే ఉండేదాన్నేమో. ఇదిగో ఇది పిసుకుతూ నోట్లో ఉన్నదాన్ని కసిగా చీకు లాల్. నీకు ఇష్టం అన్నావు కదా. నా ఈ సళ్ళను మామిడిపండ్లు అనుకుని చీకు. ఇంకా ఇందులో రసాలు/పాలు రావు కానీ నీకు మాత్రం చీకితే చీకాలనిపించేంత రుచిగా ఉంటాయి. 

రమ్య ఈరోజు నోటికి అందిస్తది అనుకోలేదు. నేను అంత దూరం కూడా ఆలోచించలెద్దు. సడెన్ సర్ప్రైస్ చేసింది. నోటికి అందించగానే నమ్మలేకపోయాను. నోట్లో తోయగానే నోరు మూసుకుని దూరిందంతా చీకాను. అలా షాక్ లో ఉండగానే ఇంకోదాన్ని పిసకమని చేతికి అందించింది. 

వావ్ చీకుతూ, పిసుకుతుంటే కమ్మగా ఉంది. రమ్య చెప్పినట్టు పాలు రాకపోయినా చాలా రుచిగా ఉంది. దొరికిన ఛాన్స్ వదులకుండా చీకుతూ ఇంకోదాన్ని పిసుకుతున్నాను. రమ్య కసిగా మూలుగుతూ చీకించుకుంటూనే ఇంకోదాన్ని పిసికించుకుంటుంది. 

ముసలోడు దొరికిందే ఛాన్స్ అనుకుని కసిగా చీకుతూ, పిసుకుతున్నాడు. పేరుకే ముసలోడే. కానీ పిసుకుతూ, చీకుతుంటే సమ్మగా ఉంది. కొత్తగా కూడా అనిపిస్తుంది. బహుశా ఈ వయసు ముసలోడితో మొదటిసారి కావడంతో కాబోలు. ఉమ్మ్ లాల్ ఆఅహ్ మెల్లగా ఇస్స్స్ ఉమ్మ్మ్ ఆఉచ్ ఆహ్ అంటూ మూలుగుతున్నాను. 

ఎలా ఉంది లాల్. రుచిగా ఉందా? ఇదిగో దీని రుచి చూడిప్పుడు అంటూ ఎడమసన్ను నోట్లో నుండి తీసి చెంప మీద సన్నుతో కొట్టి చిలిపి నవ్వు నవ్వి సిగ్గుపడుతూ కుడిసన్ను నోట్లో తోసాను. ముసలోడు ఆలోచించకుండా సన్ను అందుకుని చీకుతూ, ఇంకోదాన్ని కసిగా పిసుకుతున్నాడు. మంచి టైం అనుకుని ఇప్పుడు చెప్పు లాల్. నా ఈ సళ్ళు కావాలంటే నేను చెప్పింది విను. రోజు కుదరదు. వారానికి ఒకసారి ఎంత కష్టమైనా నీకు ఇవి అందించడానికి వస్తాను. ఏమంటావు?

రమ్య చెప్పింది విని ఆలోచిస్తూనే సన్ను చీకుతూ, పిసుకుతున్నాను. కానీ వీటిని పొందాలంటే రోజు కలిస్తే బాగుండు అనిపిస్తుంది. కానీ రమ్య వైపు నుండి కూడా ఆలోచించాలి. నా సుఖం కోసం తన సంసారం పాడు చేయడం మంచిది కాదు అని ఆలోచించి ముచ్చికను చిన్నగా కొరికాను. 

ఆఅహ్ లాల్ అంటూ అరిచి నోట్లో నుండి సన్ను బయటకు లాగేసుకున్నాను. 
ఏమైంది రమ్య?
ఏంటి లాల్! అలా కొరికితే ఎలా?
నొప్పి పుట్టిందా బంగారం?
కొరికితే పుట్టదా?

సారీ బంగారం. నీ సళ్ళ అందాలు చూసి తట్టుకోలేక అలా కొరికేసాను. మందు రాస్తాను అంటూ సన్ను సుతారంగా రెండు చేతులతో పట్టుకుని నాలుక చాచి ముచ్చిక చుట్టూ సున్నాలా చుడుతున్నాను. 
లాల్ అలా నాలుకతో చేస్తుంటే హాయిగా అనిపించింది. 

ఎలా ఉంది రమ్య ఇప్పుడు. 
ఉమ్మ్ కొంచెం తగ్గింది లాల్. 
ఇంకాసేపు చేస్తే తగ్గుతుందిలే అంటూ నోట్లో పట్టుకుని చప్పరిస్తుంటే చాలు అంటూ వెనక్కి జరిగి కూర్చుంది. 

ఇప్పుడు చెప్పు లాల్. ఏమి ఆలోచించావు?
ఇంతకీ హీరోయిన్ ఛాన్స్ కాకుండా ఇంకేం కావాలనుకుంటున్నావు?
ఇంతకీ ఇలా ఎంతకాలం కావాలనుకుంటున్నావు నా అందాలు?
నువ్వుందిస్తే నా జీవితాంతం కావలి. ఇలాంటి అందాలు ఎవరు వదులుకుంటారు చెప్పు అంటూ ఎదురుగా వేలాడుతున్న పెద్ద-పెద్ద గుండ్రటి సళ్ళు చేతులతో పట్టుకుని పిసికాను. 

అంతగా నచ్చాయ ఇవి అంటూ నా రెండు చేతులు తన చేతుల మీద వేసి పిసికించుకుంటూ జీవితాంతం ఎందుకులే లాల్. నీది-నాది కాకుండా ఒక సంవత్సరం ఒప్పందం చేసుకుందాం. వారానికి ఒకరోజు. కుదిరినప్పుడు. కొన్నిసార్లు రెండు-మూడు రోజులు ఒకేసారి కలిసే ఛాన్స్ కూడా వస్తాయి. వీలునిబట్టి నీకు ఇచ్చిన మాట ప్రకారం నేను నా పరువాలను నీకు అందిస్తాను. 

రమ్య చెప్పింది వింటూ చేతులో ఉన్న బంతులు పిసుకుతూ నడుమును సుతారంగా నిమురుతూ, వీపు తడుముతూ, కడుపు చుట్టూ చేతులతో తాకుతుంటే రమ్య మూలుగుతూ మెలికలు తిరుగుతుంటే పైన వేలాడుతున్న బంతులు ఊగుతూ ఒకదానికొకటి ముద్దాడుతున్నాయి. 

ఇంతకీ ఇంకేం కోరుకుంటున్నావు. హీరోయిన్ అవకాశం కాకుండా?
ముసలోడు కొంచెం దారికి వచ్చినట్టు ఉన్నాడు. ఇంకొంచెం రెచ్చగొట్టి  కొంచెం పిర్రలు పైకి ఎత్తి లెగ్గిన్ కిందికి జరిపి చేతులతో బొడ్డు కనిపించకుండా అడ్డుపెట్టి కూర్చుని నీ టెక్నికల్ మైండ్ ఉపయోగించి సిటీలో మంచి హై-ఫై ఏరియాలో 200గజాల ప్లేసులో 150 గజాల విల్లా కట్టించు లేదా కొనివ్వు అంటూ అడ్డుగా పెట్టిన చేతిని పక్కకు జరిపి అందమైన లోతైన గుండ్రటి చందమామ లాంటి బొడ్డును చూపించాను. 

ముసలోడు దాన్ని చూస్తుండాగానే కుడి చేతిని పట్టుకుని చూపుడు వేలిని చాచి నేరుగా నా బొద్దు లోతుల్లో గుచ్చేలా చేసాను. ముసలోడి వేలు లోపల దూరంగానే ఉమ్మ్మ్ లాల్ అంటూ మత్తుగా మూలిగాను. 

నేను మూలిగిన వెంటనే లాల్ నోట్లో నుండి కూడా మ్మ్మ్ అంటూ ములుగు వచ్చింది. లాల్ నా బొడ్డు లోటుని పొడుస్తూ వేలుని తిప్పుతుంటే నేను మెలికలు తిరుగుతూ సళ్ళు కదిలిస్తూనే నడుము షాక్ చేస్తున్నాను. ఆఅహ్ లాల్ ఉమ్మ్ ఆహ్ నీ చేతిలో నిజంగా మాయ ఉంది లాల్. నా మొగుడు తాకిన కూడా ఇలాంటి ఫీల్ ఎప్పుడు కలగలేదు అంటే నువ్వు నమ్ముతావా అంటూ కళ్ళు మూసుకుని ఆఅహ్ ఇస్స్స్ అంటూ మూలుగుతున్నాను. 

రమ్య బొడ్డు ఎంత ముద్దుగా ఉందో అంత లోతుగా కూడా ఉంది. చూడగానే కొరికేయాలనిపించింది. వేలు తోసి ఆడిస్తుంటే పూకులో మొడ్డను ఆడించినట్టుగా అనిపించింది. బొడ్డు లోతు కూడా బాగానే ఉంది. పూకు ఇవ్వనప్పుడు బొడ్డును దెంగేలా ఉంది. 

ఆ.... అహ్ లాల్. ఉమ్మ్ ఎలా ఉంది డియర్ అంటూ మొదటిసారి డియర్ అంటూ పిలిచాను. 
నిజం చెప్పనా?
అదేకదా అడిగేది. చెప్పు డియర్.

అబ్బా రమ్య. నీవు డియర్ అని పిలిస్తే ఎంతో బాగుంది డియర్. 
ఉమ్మ్ నువ్వు పిలిచినా బాగుంది లాల్. చెప్పు డియర్ ఎలా ఉంది నా ఈ బొడ్డు. 
నిజంగా చెప్పాలంటే నీ పూ..... అంటూ ఆగాను. 
ఉమ్మ్ పూ.... చెప్పు లాల్ ఆగిపోయావేంటి?

అది అది నీ పూ.... 
పర్లేదు లాల్ చెప్పు. నా దగ్గర మొహమాటమేంటి. 
అదే డియర్ నీ పూకు చూడలేదు కానీ నీ బొడ్డు చూసాక పూకుని ఊహించుకోగలను. అది ఇంకెంత ముద్దుగా, అందంగా ఉంటుందో. ఒకవేళ నీ పూకు ఇవ్వనప్పుడు నీ పూకులాంటి బొడ్డుని కూడా సమ్మగా దెంగొచ్చు అనిపించింది. 

అలా ముసలోడు అనేసరికి.... ఫక్కున నవ్వి, సిగ్గు నటిస్తూ నా బొడ్డు అలా అనిపిస్తుందా డియర్. 
అవును రమ్య. పూకు ఎలాగో చూడలేదు. బొడ్డు మాతరం చాలా సెక్సీగా ఉంది. 
ఎలాగో నేనే నీ దాన్ని అవ్వడానికి సిద్దమయ్యాను కదా. ఇప్పుడు బొడ్డుని చూసినట్టే ముందు ముందు పూ....అదే నా పూకుని కూడా చూస్తావు అంటూ సిగ్గు నటిస్తూ రెండు చేతులతో మొహం దాచేసుకున్నాను. 

రమ్య డబ్బు ఆశ చూపించడంతో దాచుకున్న తన అందమైన పరువాలు నాకు చూపించడమే కాకుండా చేతికి అందించి వాటిని పిసికే అదృష్టం కూడా ఇచ్చింది. ఆడది బరితెగించిన సిగ్గు అనేది ఎప్పుడు రావాల్సి వస్తుందో అప్పుడు అనుకోకుండా వస్తుంది. ఇప్పుడు రమ్య పరిస్థితి కూడా అలాగే ఉంది. 

ఇంత అందగత్తె నేను అడగ్గానే ఒప్పుకోవడమే కాకుండా తన తెలివితో నన్ను ఏమేమి అడగాలో అన్ని అడిగేసింది. తనవంతు ఏమేం అవుతాయో కూడా స్పష్టంగా చెప్పడమేకాకుండా నన్ను తన అందాలతో కట్టిపడేసి తన అందమైన వలలో పడేలా చేసింది. ఇప్పటికి నేను ఎన్నో అందాలు అనుభవించాను. అందులో కొందరు నా మనసుకు చాలాబాగా నచ్చారు. 

ఇప్పటికి వాళ్ళు నేను అడిగినప్పుడు వచ్చి తన పరువాలు అందిస్తున్నారు. వాళ్లకి నేను ఎంతో చేసాను. ఏమీలేని వాళ్ళను ధనవంతులుగా చేసాను. ఇప్పుడు రమ్య కూడా నాకు చాలా నచ్చింది. వాళ్ళతో పోలిస్తే రమ్య అందం చాలా ఎక్కువ. తన ఆర్ధిక పరిస్థితుల వల్లనో లేదా తను హీరోయిన్ కావడం కోసమో నాతో పడుకోడానికి ఒప్పుకుంది. 

నాకు కావాల్సింది తన అందాలు. నా దగ్గర ఉంది డబ్బు. తన దగ్గరుండి సొగసు. అది పొందాలంటే డబ్బు ధారపోయడం తప్పదు. కానీ ఎక్కువే అడుగుతుంది. ఆ మాత్రం అడగడానికి తన దగ్గర విలువైన సొగసు ఉంది. 

కానీ నేను రోజు వాటిని అందుకోడానికి చూస్తుంటే తనకి వీలు కుదరని పరిస్థితి. పైగా ఒక సంవత్సరమే అంటుంది. ముందే తను అడిగింది ఇచ్చేస్తే నన్ను మోసం చేయదు కదా! చ...చ్చ అలా చేసేదే ఉంటే ఇలా ఉన్నది ఉన్నట్టు చెప్పేది కాదుకదా. నేను ఆలోచనలో ఉంటే నా భుజాలను తట్టి నన్ను పలకరించింది. నేను ఆలోచనలో నుండి బయటకు వచ్చాను. 

ఏంటి లాల్? ఏం ఆలోచిస్తున్నావు?
అదే రమ్య. ఈ అందాలు రోజు అందుకోలేను కదా. నువ్వు చెప్పిన డీల్ గురించి ఆలోచిస్తున్నాను. 

ఇంతకీ ఏమి ఆలోచించావు? మూడు రోజులతోనే సరిపెట్టుకుందామా? లేక ఒక సంవత్సరం పాటు కొనసాగిద్దామా? ఏదైనా నేను చేయడానికి సిద్దమే. నీవేం నిర్ణయం తీసుకున్నావో స్పష్టంగా చెప్పేసేయ్ డియర్. 

నేను ఆలోచించాను రమ్య. నువ్వు చెప్పినట్టే వారానికి ఒకరోజు మనం కలుద్దాం. కానీ నువ్వు చెప్పినట్టు పగలు లేదా రాత్రి కాదు. పగలు-రాత్రి ఉండేలా నాకు పూర్తిగా ఒకరోజు కావాలి. ఇంకోవిషయం. 

నువ్వు చెప్పినట్టు వరుసగా రెండు లేదా అంతకంటే ఎక్కువ రోజులు వరుసగా కలిసే అవకాశాలున్న మనం ప్రతి వారం ఒకరోజు తప్పకుండా కలవాలి. ఎలాగో ఒక సంవత్సరం అనుకున్నాం కదా. వరుసగా కలిసిన మనం 52రోజులు కలవాలి. నువ్వు చెప్పినట్టే నేను నీకోసం మంచి ఏరియాలో విల్లా కట్టించి ఇస్తాను. 

అలాగే హీరోయిన్ చేసే బాధ్యత కూడా తీసుకుంటాను నేను మాటిచ్చిన విధంగా అన్ని చేస్తాను. నువ్వు కూడా నీ మాట నిలబెట్టుకోవాలి. విల్లా మాత్రం మన 52కలయికలు అయ్యాకే నీకు దొరుకుతుంది. దానికి ముందుగానే నేను ఓ లాయర్ని పిలిపించి డాక్యూమెంట్స్ రెడీ చేసి పెడతాను. 

ముందు మనం అనుకున్నట్టు మూడు రోజుల శోభనం అవ్వనివ్వు. ఆ తర్వాతే మన ఇద్దరి సమక్షంలో నేను చెప్పినట్టు లయర్తో  డాక్యూమెంట్స్  చేపిద్దాం. విల్లా అంటే మామూలు విషయం కాదు డియర్. దానికి ఎంత కాదన్న కోటి రూపాయల పైనే అవుతుంది. మనం 52రోజులు కలుస్తాం. 

ఆ లెక్క ప్రకారం ఆలోచిస్తే రోజుకి నీ విలువ రెండు లక్షలు. అదీకాకుండా నీ అదృష్టం బాగుంటే హీరోయిన్ అయ్యావే అనుకో ఒక్కో సినిమాకి కోటి వరకు సంపాదిస్తావు. మొదట్లో అన్ని ఎవరు ఇవ్వరు. కానీ నీ అందం అలాంటిది. అందానికి తగ్గట్టు నటన కూడా ఉంటే నువ్వు సినిమా రంగంలో రాణిలా ఎదిగిపోతావు. 

ఇప్పుడు చెప్పు రమ్య నీకు నేను చెప్పిన డీల్ నచ్చిందా? నచ్చితే ఎప్పటి నుండి అమలుచేద్దాం? ఇప్పుడు నీకు-నాకు మధ్యలో మూడు డీల్స్ ఉన్నాయి. అందులో రెండు డీల్స్ ఓకే అనుకున్నాం. మూడో డీల్ గురించి ఆలోచించి చెప్తే వాటికి ముహూర్తం కూడా పెట్టేద్దాం. 

మోతిలాల్ చెప్పింది ఒకసారి ఆలోచించడం మొదలుపెట్టాను. నేను అనుకున్నట్టే వారానికి ఒకసారి కలవడానికి ఒప్పుకున్నాడు. కానీ ఒకరోజు పూర్తిగా తనతో ఉండాలని షరతు పెట్టాడు. అదితప్ప మిగిలినదంతా బాగుంది. మంచి అవకాశం. పైగా మేము ఎవరికంటా పడిన అనుమానం కూడా రాదు. 

నా మొగుడు కూడా నన్ను హీరోయిన్ అయితే బాగుంటుంది అని అనుకుంటున్నారు. దానికోసం ఎంత కష్టపడాలి, ఏమేం చేయాలో కూడా చెప్పాను. ఆయనకూడా నన్ను పడుకోబెట్టడానికి కూడా ఒప్పుకున్నారు. అదేదో ముసలోడితో సెటప్ అయితే ఆయనకూడా నేను ఎక్కువ నలగనని సంతోషిస్తారు. 

రమ్య నువ్వు నక్కతోక తొక్కినట్టున్నవే. లేదంటే ముసలోడు నిన్ను చూడటమేంటి. నీకు ఇలా మోడల్ ఛాన్స్ ఇవ్వడమేంటి. తర్వాత తన కీప్ లాగా ఉండమనడమేంటి? ఏదేమైనా అవకాశాలు బాగా కలిసివస్తున్నాయి. ముసలోడు నిన్ను సుఖపెట్టడం పక్కన పెడితే డబ్బులు మాత్రం బాగానే వస్తున్నాయి. 

ఇలాంటి ఛాన్స్ మిస్ చేసుకోకూడదు. ఒకదెబ్బకి అనుకున్నవన్నీ నెరవేరే ఛాన్స్ దొరికింది. ఇంతకంటే అదృష్టం ఏముంటుంది. ఇలాంటివాడు దొరికితే వారానికి ఒకరోజు కాదు మూడు రోజులైనా పడుకోవచ్చు. కొంచెం బెట్టు చేసి చూద్దాం. ఇంకేమైనా ఛాన్స్ దొరుకుతుందేమో అని మనసులో అనుకుని, లాల్ నీవు చెప్పిన డీల్ బాగుంది. కానీ ఒకరోజు మొత్తం ఉండాలంటేనే ఆలోచించాల్సి వస్తుంది. 

చూడు రమ్య. ఇంతకంటే నేను తగ్గలేను. నువ్వుకూడా ఆలోచించుకుని చెప్పు. లేదంటే మూడు డీల్స్ లో రెండు డీల్స్ మాత్రమే ఒప్పందం చేసుకుని ఎవరిదారి వాళ్ళు చూసుకుందాం. 

ముసలోడు అలా గట్టిగా చెప్పేసరికి డీల్ మిస్ అవుతానేమో అనుకుని అదేంటి లాల్ అలా అనేసావు. ఇందాకే ఈ అందాలు పొందడానికి మూడురోజులు సరిపోవు అన్నావు. ఇప్పుడిలా అంటున్నావేంటి?

ఇంకెలా చెప్పాలి డియర్. అన్ని నీకు తగ్గట్టు అంటే ఎలా? నా వైపు నుండి కూడా ఆలోచించు. ఇన్ని డబ్బులు ఇస్తున్నప్పుడు నువ్వుకూడా నేను చెప్పిందానికి ఒప్పుకోవాలికదా. నేను కోటికి పైగా ఖర్చు అవుతుంది అన్నది కేవలం విల్లా కట్టించడానికి. దానికోసం ప్లేస్ కూడా కొనాలి. అదికూడా ఎంతకాదన్న 50లక్షల వరకు అవుతుంది. నువ్విది అర్థం చేసుకోకుండా నీమాటే నెగ్గేలా చూస్తున్నావు. 

ముసలోడు చెప్పింది విన్నాకా నిజమేకదా. ఇంతకంటే ఎక్కువబెట్టు చేస్తే బాగుండదని సరే డియర్ నువ్వు చెప్పినట్టే వారానికి ఒకరోజు పూర్తిగా నీతో గడపడానికి నేను రెడీ. నువ్వు చెప్పినట్టు నాకు మాటిచ్చినట్టు విల్లా, హీరోయిన్ ఛాన్స్ గురించి ఆలోచించు. 

రమ్య ఒప్పుకోవడంతో నాకు హ్యాపీ అనిపించింది. నిజానికి రమ్య నీ అందాలు అనుభవించకుండానే రోజుకి ఎంత కాదన్న 50వేలకి పైగా డబ్బులు సంపాదించొచ్చు. నీకు తెలుసా?

లాల్ అలా అనేసరికి ఇది ఎలా సాధ్యం లా అని ఆశ్చర్యంగా అడిగాను. 
టెక్నాలజీ రమ్య. ఎంత వాడితే అంతలా ఉపయోగం-లాభం. 

ఎలా సాధ్యం లాల్? నాకు అర్ధం కాలేదు. 
ఇప్పుడు నీకు అర్ధం కాదులే డియర్. ఎలాగో నాతో ఉంటావు కదా. ముందు-ముందు నువ్వే తెలుసుకుంటావు. 

ఇదేదో కలిసొచ్చేలా ఉంది. ఎలాగో ముసలోడితో రంకు చేయడానికి రెడీ అయ్యాను కదా. అదేంటో మెల్లగా కనుక్కుందామని ఇంకా దాని గురించి అడగకుండా సైలెంట్ అయ్యాను. 

Comments

Popular posts from this blog

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-288

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-289

భార్యకి కలిసొచ్చిన భర్త నైట్ షిఫ్ట్-287